Facebook-dark-mode

Bạn đã có thể dùng dark mode trên Facebook web, thử ngay cho nóng!

XEM NHANH

Nhiều người dùng Facebook đã có thể sử dụng tính năng dark mode trên phiên bản web. Hãy thử kiểm tra ngay nhé!

Facebook đang thử nghiệm một diện mạo hoàn toàn mới cho tất cả người dùng trên thế giới. Giao diện có nhiều thay đổi lớn về tính năng đi kèm với thiết kế. Và đây là cách để bạn kích hoạt và trải nghiệm giao diện mới ngay bây giờ.

Các bước để trải nghiệm giao diện Facebook mới trên máy tính

Đầu tiên bạn cần phải truy cập Facebook của bạn, sau đó nhấp vào menu ở góc trên bên phải màn hình rồi chọn chọn cho “Chuyển sang phiên bản Facebook mới?”

Ngay lập tức. Một màn hình chào mừng hiện ra đồng thời giới thiệu các tính năng mới của giao diện như Chế độ tối “Dark mode”, “Thời gian tải nhanh hơn” và “Giao diện rõ ràng và văn bản lớn hơn”.

Có lẽ điều đáng chú ý nhất chính là một Chế độ tối “Dark mode” mới được cung cấp. Ngay sau khi ấn “tiếp theo”, bạn sẽ được chọn để chế độ của Facebook ở giao diện sáng bình thường hay Dark mode.

Và đây chính là hình ảnh của giao diện mới của trang chủ Facebook. Các biểu tượng và văn bản được thiết kế lớn hơn giúp cho bạn dễ dàng quan sát. Đặc biệt khung chat messenger sẽ được thiết kế lại kèm theo một biểu tượng bong bóng có thể tắt bật như trên các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng. Trên thanh công cụ phía trên đầu, ngoài các tính năng thông thường, Facebook đưa thêm vào các tính năng khác như Facebook Watch, Marketplace (chợ mua bán), Nhóm và cả Facebook Gaming.

Thiết kế mới này của Facebook được đánh giá là trông hiện đại, đơn giản, tinh tế nhưng cũng rất thuận tiện cho mọi thao tác của người dùng.

Nếu bạn cảm thấy không ưng ý với giao diện mới này, bạn hoàn toàn có thể trở về giao diện cũ bằng cách nhấn vào menu (dấu tam giác góc phải) và chọn “chuyển sang Facebook thông thường”.

Tạm kết

Facebook cho biết thiết kế này mới là bản beta, vì vậy có thể các tính năng này sẽ thay đổi trước khi triển khai rộng rãi và lâu dài hơn vào một thời điểm nào đó trong tương lai. Chắc sẽ phải mất một thời gian để công ty thu thập đánh giá từ người dùng và thay đổi sao cho hoàn thiện nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Rò rỉ thông tin iOS 14 – không phải tính năng nào cũng hay ho

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
apple-knight
Apple Knight: Nhập vai vào một anh hùng khám phá vùng đất thần tiên và huyền diệu
macchiato
Macchiato là gì? Cách pha macchiato chuẩn nhất
lmht-14-8-thumb
LMHT 14.8: Các thay đổi quan trọng trước thềm MSI 2024
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là gì? Thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ