ung-dung-giong-Instagram-1

Đáp trả Facebook, công ty mẹ TikTok tạo ra ứng dụng giống với Instagram

XEM NHANH

ByteDance là công ty mẹ của ứng dụng nổi tiếng TikTok và Douyin (phiên bản nội địa của Tiktok tại Trung Quốc) chuẩn bị ra mắt một mạng xã hội mới với tên gọi Kesong. Được biết, ứng dụng này tập trung vào tính năng chia sẻ hình ảnh giống như Instagram.

Công ty mẹ TikTok tạo ra Kesong – ứng dụng giống với Instagram

Theo đó, tên gọi Kesong theo tiếng Trung có nghĩa là chiếc bánh sừng bò. Ý nghĩa đằng sau cái tên này vẫn chưa được tiết lộ. Giống như Instagram, Kesong hướng đến những người dùng trẻ tuổi nên sẽ tập trung vào các tính năng hỗ trợ chia sẻ hình ảnh, lối sống, suy nghĩ.

ung-dung-giong-Instagram-2

Mặc dù TikTok đang làm mưa làm gió trên thị trường quốc tế nhưng Douyin tại thị trường nội địa lại khá lép vế. Lý do là vì công ty mẹ ByteDance đang phải cạnh tranh với đối thủ cực mạnh là Xiaohongshu – nền tảng thương mại điện tử kết hợp mạng xã hội với 200 triệu người hoạt động hàng tháng.

ung-dung-giong-Instagram-3

Việc ra mắt ứng dụng Kesong thể hiện rõ tham vọng của ByteDance trong cuộc chiến giành thị phần mạng xã hội hình ảnh tại quê nhà. Bên cạnh đó, công ty này cũng đang lấn sân sang thị trường thực tế ảo đầy tiềm năng khi vừa mua lại công ty khởi nghiệp thực tế ảo PoliQ. Vào tháng 1 năm nay, ByteDance cũng giới thiệu một ứng dụng xã hội tương tự như metaverse với tên gọi Paiduidao.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Tiêu chí quan trọng khi chọn mua điện thoại mà bạn hay bỏ sót ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí