dap-hop-xiaomi-mi-mix-4-moi-nhat

Đập hộp Xiaomi Mi MIX 4: cận cạnh 360 độ về chiếc smartphone cao cấp này

XEM NHANH

Mi MIX 4 là chiếc điện thoại thông minh Xiaomi đầu tiên sử dụng công nghệ camera dưới màn hình. Một loạt hình ảnh đập hộp của Mi MIX 4 mang đến cái nhìn 360 độ chân thực về chiếc flagship này.

Khám phá bên trong hộp đựng Mi MIX 4

Thiết bị được gói gọn trong một hộp đựng màu đen với logo của hãng, chữ “MIX” và “Xiaomi” được viết bằng vàng. Bên trong chiếc hộp này chứa bộ sạc nhanh 120W.

dap-hop-xiaomi-mi-mix-4-moi-nhat-1

Những hình ảnh dưới đây đem lại cái nhìn chân thực hơn về smartphone với màn hình hoàn toàn không có viền. Tuy nhiên, phần viền bezel phía dưới dày hơn đáng kể so với ba cạnh còn lại. 

Xiaomi Mi MIX 4 đi kèm với màn hình CUP bằng Ceramic giống như Mi MIX 2. Màn hình sử dụng một công nghệ đặc biệt mới duy trì số lượng pixel và tỷ lệ RGB. Công nghệ này làm giảm diện tích điểm ảnh phụ, cũng như sự che khuất ánh sáng để đạt được hiển thị 100% điểm ảnh đầy đủ. Độ phân giải có thể đạt tới 400ppi, màu sắc hiển thị phong phú và tinh tế.

Dòng Mi MIX là dòng máy tiên phong của Ceramic Shield (Dịch: tấm chắn gốm) với chi phí cao và hiếm khi được sử dụng trong ngành công nghiệp smartphone. Chất liệu thiết kế này của Xiaomi Mi MIX 4 giúp thiết bị nhẹ hơn 30% mà vẫn giữ được nét độc đáo riêng.

Thông tin khác về sản phẩm

Để kiểm soát tối đa hiệu ứng chụp đường nét và cải thiện chất lượng hình ảnh, Mi MIX 4 đã được sửa đổi đường dẫn trong suốt và hình dạng điểm ảnh phụ. Bộ phận âm thanh được điều chỉnh bởi Harman/Kardon và thiết bị này có cổng USB Type-C với micrô ở phía dưới. Các loa ở hai đầu trên và dưới cùng của thiết bị. Điện thoại hỗ trợ sạc nhanh có dây 120W và sạc nhanh không dây 50W.

Về hiệu năng, Xiaomi Mi MIX 4 là điện thoại thông minh đầu tiên sử dụng vi xử lý Snapdragon 888+. Tần số siêu lõi X1 của con chip này tăng lên 3.0GHz và hiệu suất AI cũng tăng 23%. Hơn nữa, Snapdragon 888+ đi kèm với một chế độ cân bằng mới, hạn chế tiêu thụ năng lượng và kiểm soát quá trình sinh nhiệt. Thiết bị này còn được trang bị công nghệ kết nối UWB thuận tiện, chính xác và an toàn hơn.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính