dap-hop-realme-7-1

Dù chưa ra mắt nhưng Realme 7 đã bị “đập hộp” bởi một YouTuber người Việt Nam

XEM NHANH

Mới đây, chiếc Realme 7 đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam và được đập hộp bởi chính một YouTuber người Việt, qua đó giúp chúng ta có cái nhìn rõ nét và chi tiết nhất về mẫu điện thoại này.

Realme 7 bất ngờ xuất hiện và được “đập hộp” tại Việt Nam

Mặc dù Realme 7 phải tới ngày 3/9 tới đây mới chính thức được ra mắt, thế nhưng mẫu điện thoại này mới đây đã bất ngờ xuất hiện và được mở hộp trên một kênh YouTube của một YouTuber người Việt Nam.

Theo đó, kênh YouTube này có tên là Mix with Remix. Trong đoạn video được YouTuber này chia sẻ, chúng ta sẽ thấy được phần hộp đựng của Realme 7 sẽ có màu chủ đạo hoàn toàn là màu vàng của hãng. Ở phía mặt trước của hộp có in số 7 lớn với phông màu đen, câu tagline của máy đặt ở dưới và ở phía dưới cùng sẽ là logo “realme” của hãng. Phía trên cùng chúng ta cũng sẽ thấy một logo với ý nghĩa rằng máy sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh Super DART Charge.

dap-hop-realme-7-2

Hình ảnh hộp đựng và những phụ kiện đi kèm bên trong của Realme 7

Ở mặt phía sau của hộp có ghi đầy đủ các thông số phần cứng chính của thiết bị, bao gồm: Camera sử dụng cảm biến của Sony độ phân giải 64MP, sử dụng con chip MediaTek Helio G95, viên pin 5.000mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Super DART Charge công suất 30W, cùng với màn hình tần số quét 90Hz. Phụ kiện đi kèm máy sẽ có một chiếc ốp lưng silicon cùng với bộ sạc nhanh 30W màu trắng.

Mời bạn đọc cùng xem qua video đập hộp Realme 7 của YouTuber Mix with Remix:

https://www.youtube.com/watch?v=aTgGFWg-xug&feature=emb_title

Tạm kết

Vậy cuối cùng sau khi xem xong đoạn video mở hộp trên, bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về chiếc Realme 7 này? Và có mong chờ mẫu smartphone này sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Live 4 khác gì Live “thường” ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt
android-15-beta
Google ra mắt bản Android 15 beta đầu tiên
android-tam-trung
Bốn điện thoại Android tầm trung sắp ra mắt trong tháng 6
tai-nhac-mien-phi-thumb
8 Cách tải nhạc miễn phí về điện thoại, máy tính nhanh và đơn giản