iphone-13-1

Đập hộp iPhone 13 Pro chạy Android, giống hàng thật đến ngỡ ngàng

XEM NHANH

Trong khi cả thế giới đang đổ dồn sự quan tâm về iPhone 13 series thì một nhà sản xuất Trung Quốc đã chơi lớn khi tạo ra một chiếc iPhone 13 Pro chạy Android. Đặc biệt, người này còn so sánh chiếc iPhone của mình với iPhone 12 Pro “auth”.

Thiết kế của iPhone 13 Pro chạy Android

Dựa trên những tin đồn rò rỉ, nhà sản xuất Trung Quốc Koobee đã tạo ra một chiếc iPhone 13 Pro “pha ke”. Chiếc iPhone này được đặt trong hộp màu trắng với logo Koobee màu xanh nổi bật.

iPhone-13-Pro-chay-Android-1

Về ngoại hình, iPhone 13 Pro fake và iPhone 12 Pro auth khá giống nhau. Vẫn là khung viền vuông với mặt lưng bóng bẩy. Tuy nhiên bản fake không có bất kỳ logo nào. Nếu để ý kỹ thì sẽ thấy mặc dù vẫn có 3 camera sắp xếp theo hình tam giác nhưng phần camera của hai thiết bị vẫn rất khác nhau.

iPhone-13-Pro-chay-Android-3

Phím nguồn của máy đã được tích hợp cảm biến vân tay. Thêm một điểm khác biệt nữa là chiếc điện thoại này có jack cắm tai nghe 3.5mm, thứ mà Apple đã loại bỏ từ iPhone 7. Ngoài ra, máy còn có cổng sạc USB-C chứ không phải lightning.

So sánh iPhone 13 Pro fake với iPhone 12 Pro auth

Sau khi khởi động máy, bạn sẽ thấy giao diện Android quen thuộc cùng những ứng dụng quen thuộc của Trung Quốc như Wechat hay QQ. Tuy nhiên, giao diện Android này lại được mô phỏng khá giống iOS. Máy sử dụng hình nền đen nhằm che đi khuyết điểm tai thỏ.

iPhone-13-Pro-chay-Android-4

Khi so sánh màn hình, có thể thấy iPhone 13 Pro fake có phần tai thỏ nhỏ hơn và phần cằm dày hơn iPhone 12 Pro auth. Thực sự cho dù cố gắng làm giống đến đến mấy thì chiếc iPhone do Koobee làm ra vẫn thua xa hàng thật về độ tinh xảo. Nếu như hàng ‘Auth’ chỉ có mỗi sợ dây sạc thì hàng pha ke đi kèm cả dây sặc và cả củ sạc luôn.

Thông tin trong bài đều được Hoàng Hà tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ẩn ứng dụng iPhone cực nhanh chỉ trong vài giây #Shorts

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng
apple-knight
Apple Knight: Nhập vai vào một anh hùng khám phá vùng đất thần tiên và huyền diệu