dap-hop-iphone-12-mini-1

Xuất hiện video đập hộp iPhone 12 mini theo đúng nghĩa, chỉ bé bằng một đốt ngón tay

XEM NHANH

Mới đây người dùng mạng xã hội Weibo tại Trung Quốc đã truyền tay nhau một đoạn video đập hộp iPhone 12 Mini, mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như chiếc iPhone 12 này trông thực sự bé xíu đúng nghĩa với từ mini.

Đập hộp iPhone 12 mini bé đúng bằng một đốt ngón tay

Theo đó, đoạn video mở hộp đặc biệt này được chia sẻ bởi một người dùng Weibo có tên tài khoản là Xiao1u. Chiếc iPhone 12 mini này đúng nghĩa là một chiếc iPhone mini, tức là nó có kích thước siêu tí hon, chiều dài của máy đúng bằng một đốt ngón tay của một người trưởng thành. Thế nhưng điểm đặc biệt chính là dù máy có thiết kế rất nhỏ, thế nhưng độ hoàn thiện của máy vẫn rất cẩn thận và tỉ mỉ, theo sát với iPhone 12 mini gốc. Tất cả những điều này đã mang lại một niềm hứng thú không nhỏ đối với người xem.

Mẫu iPhone 12 mini chỉ bé bằng một đốt ngón tay của chúng ta

Đoạn video ngắn của Xiao1u có thời lượng chưa tới 1 phút, chỉ vào khoảng 30 giây, thế nhưng chừng đó thôi cũng đủ tạo cảm giác thích thú và tò mò cho tất cả mọi người. Được biết, iPhone 12 mini là mẫu điện thoại thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Theo báo cáo khảo sats từ Kantar, có tới hơn 12% người dùng muốn mua 1 mẫu smartphone nhỏ gọn, có thể dễ dàng sử dụng bằng 1 tay và đút vừa túi quần. Và iPhone 12 mini chính là mẫu điện thoại đáp đủ đầy đủ các tiêu chí này của họ. Đó là còn chưa kể tới những tính năng cao cấp được tích hợp bên trong máy như cấu hình cực khủng, có mạng 5G, và giá thành hợp lý.

Quay trở lại với đoạn video của Xiao1u, ngay sau khi anh này đăng tải lên tài khoản Weibo cá nhân của mình, leaker nổi tiếng L0vetodream đã ngay lập tức phản hồi với bức ảnh iPhone 12 mini gốc, chứ không nhỏ tới mức bị “lố” như của Xiao1u.

dap-hop-iphone-12-mini-2

Đây mới là iPhone 12 mini đích thực

iPhone 12 Mini sẽ chính thức được bán ra vào ngày 13/11, và Apple sẽ bắt đầu cho phép người dùng đặt trước vào ngày 6/11 tới đây.

Kết

Vậy bạn đọc có nhận xét và cảm nghĩ như thế nào về mẫu iPhone 12 siêu mini này? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 nào đáng mua nhất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
dong-bo-danh-ba
Hướng dẫn đồng bộ danh bạ Android lên Gmail chi tiết
final-fantasy-remake-tifa
Final Fantasy Remake Tifa gợi cảm, quyến rũ khiến fan “bỏng mắt”
cach-ghep-mat
Cách ghép và tùy chỉnh ảnh ghép mặt trên điện thoại
anh-kirito-avt
Những hình nền Kirito đẹp mắt cho fan hâm mộ Sword Art Online