dap-hop-iphone-12-1

Bất ngờ xuất hiện video đập hộp iPhone 12 đẹp “ngơ ngẩn”, iFans xem ngay kẻo lỡ

XEM NHANH

Mới đây, một đoạn video đập hộp của iPhone 12 đã bất ngờ bị rò rỉ trên mạng, mang tới cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về mẫu iPhone thế hệ mới này của Apple. 

Bất ngờ xuất hiện đoạn video đập hộp iPhone 12

Đầu tiên là nói về thiết kế của máy, đoạn video rò rỉ đã cho chúng ta thấy rằng các phần cạnh của iPhone 12 được vát phẳng hơn so với những thế hệ tiền nhiệm và tương đồng với thế hệ iPhone 4 và 5. Và những hình ảnh xuất hiện trong video trùng khớp hoàn toàn với những thông tin rò rỉ trước đây.

Các tin đồn trước đó cũng cho rằng Apple sẽ thu gọn phần notch trên iPhone 12 để giúp màn hình có nhiều diện tích hơn. Tuy nhiên thì video rò rỉ này đã cho thấy phần tai thỏ của máy vẫn giữ nguyên kích thước giống như trên các thiết bị trước đó.

Không giống như những hình ảnh rò rỉ trước đó cho rằng sản phẩm tiếp theo của nhà Táo sẽ có 4 camera, theo như hình ảnh từ video thì cụm camera trên iPhone 12 sẽ có 3 ống kính lớn tương tự như trên iPhone 11 Pro.

https://www.youtube.com/watch?v=dwfexyaeKuY&feature=emb_title

Đoạn video đập hộp iPhone 12

Ngoài ra, chiếc iPhone 12 xuất hiện trong đoạn video không thấy có sự xuất hiện của nhãn chứng nhận FCC ở mặt lưng, và rất có thể đây chỉ là một chiếc máy phiên bản thử nghiệm. Và cũng có thể đây chỉ là một sản phẩm fake hoặc mô hình, đăng lên nhằm thu hút sự chú ý từ dư luận và người dùng.

Hiện tại, Apple vẫn chưa có thông báo cụ thể về ngày ra mắt của iPhone 12 Series. Khả năng cao máy sẽ được ra mắt vào cuối tháng 9 và sẽ được mở bán vào giữa tháng 10.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Live 4 khác gì Live “thường” ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng