đập hộp iPad Pro 2021

Khám phá màn hình mini LED 4K HDR “đẹp ngất ngây” trong video đập hộp iPad Pro 2021 đầu tiên

XEM NHANH

Một số người dùng đặt iPad Pro 2021 chip M1 đầu tiên đã nhận được hàng. Mới đây một đoạn video đập hộp iPad Pro 2021 đầu tiên đã được đăng tải. Trong đó cho thấy màn hình mini LED 4K HDR có chất lượng hiển thị hình ảnh tuyệt vời. 

Video đập hộp iPad Pro 2021 đầu tiên

Vài tuần trước Apple cho biết họ sẽ bắt đầu giao các mẫu iPad Pro 2021 chip M1 vào nửa cuối tháng 5. Nhưng một vài khách hàng đặt sớm đã nhận được máy tính bảng của mình. Tài khoản PeterDragon50 là một trong số những khách hàng may mắn này. Anh đã chia sẻ một vài video quay hình ảnh hiển thị từ iPad Pro. Bạn có thể tham khảo ngay dưới đây.

Theo chủ sở hữu, màn hình XDR mini LED, Liquid Retina mới trông như màn hình OLED được Apple hiệu chỉnh màu sắc. Nó đem đến những hình ảnh bắt mắt tuyệt đối và sống động không ngờ. Có thể nói, màn hình chính là một trong những điểm sáng của iPad Pro năm nay. Bên cạnh hiệu năng tuyệt vời của chip M1, đây cũng là lí do người dùng muốn sở hữu một thiết bị như iPad Pro 2021.

Thông tin khác về iPad Pro 2021

iPad Pro 2021 được trang bị chip Apple M1 5nm với 16 tỷ bóng bán dẫn. Nó được đánh giá là nhanh hơn khoảng 50% so với thế hệ trước qua kiểm tra của Antutu và Geekbench. Chiếc iPad Pro 12,9 inch màn hình mini LED được kỳ vọng sẽ đạt doanh số khổng lồ trong thời gian tới. Hiện tại, đại dịch Covid-19 dẫn đến nhu cầu sử dụng iPad tăng mạnh hơn. Rất nhiều trẻ em hoặc nhân viên văn phòng cần thiết bị cho nhu cầu học tập, làm việc tại nhà.

iPad Pro 2021 chip M1 đang tiếp tục được sản xuất để tiếp tục phân phối trong thời gian tới. Thiết bị này bao gồm hai phiên bản màn hình 11 inch và 12,9 inch với các tùy chọn kết nối khác nhau. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này có thể đặt hàng tại Hoàng Hà Mobile theo link dưới đây.

Đặt mua iPad Pro 2021 tại đây

Trên đây là thông tin video đập hộp iPad Pro 2021. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý