Hơn 80 triệu smartphone của Huawei đã chạy Android 9 Pie

Hơn 80 triệu smartphone của Huawei đã chạy Android 9 Pie

XEM NHANH

Huawei đã đưa ra thông tin chính thức về việc điện thoại thông minh của mình vẫn sẽ sở hữu hệ điều hành Android 9 Pie. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.

Người dùng Huawei có thể yên tâm

Bất chấp lệnh cấm thương mại của Hoa Kỳ, Huawei vẫn có thể “thoải mái” cập nhật Android 9 cho các thế hệ điện thoại thông minh cũ của họ, thậm chí là truy cập vào ứng dụng Google Play và các dịch vụ khác của Google. Nhờ đó mà Huawei đang cố gắng tiếp tục đưa ra những phiên bản phần mềm mới cho EMUI 9.0 ở hầu hết các thiết bị khả dụng.

Danh sách cập nhật Android 9 Huawei

Người dùng Huawei Mate 10, Mate 10 Pro, Mate 10 Porsche, Mate 9, Mate 9 Pro, Mate 9 Porsche, P20, P20 Pro, P10, P10 Pro, Mate 20 Lite, Mate RS cao cấp và Nova 3 chắc chắn đều sẽ được nâng cấp lên Nova 3.

Đã 80 triệu smartphone Huawei được lên đời EMUI 9

Huawei phát hành bản cập nhật phần mềm dựa trên Android 9 Pie cho một số thiết bị lần đầu vào cuối năm 2018. Theo một báo cáo mới nhất thì đã có hơn 80 triệu chiếc smartphone Huawei cập nhật EMUI 9.0. Hãng hy vọng rằng con số này có thể sẽ tăng lên khoảng 100 triệu máy vào cuối tháng này.

Huawei hài lòng với tiến trình phát hành phiên bản hiện tại cho đến nay, tuy nhiên công ty không tự tin về các bản cập nhật trong tương lai. Và như đã tiết lộ gần đây, lệnh cấm thương mại của Hoa Kỳ với Huawei sẽ khiến cho điện thoại của hãng không thể lên đời Android 10 Q.

Sau tất cả, nếu không tung ra phần mềm, người dùng có khả năng sẽ mất quyền truy cập vào các ứng dụng quan trọng của Google. Theo trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cafe trên những đường ray tàu Hà Nội | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
Bộ nhớ “non-binary” là gì?
NPV là gì? Công thức và cách sử dụng NPV hiệu quả
Năng lượng là gì? Tầm quan trọng của nó trong cuộc sống
BlueStacks
Cài đặt giả lập BlueStacks để chơi game Android trên máy tính