miui

Danh sách 118 điện thoại Xiaomi sẽ nhận được bản cập nhật MIUI 13

XEM NHANH

MIUI 13 sẽ sớm thay thế MIUI 12.5 trong tháng 12 tới. Và dưới đây sẽ là danh sách những điện thoại Xiaomi được cập nhật phiên bản này. 

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật MIUI 13

MIUI là giao diện người dùng tùy chỉnh của Xiaomi được phát triển dựa trên hệ điều hành Android. Cách đây ít hôm, Xiaomi đã ra mắt bản thử nghiệm MIUI 13 mới nhất cho 7 mẫu smartphone cao cấp với nhiều cải tiến đáng chú ý.

Mới đây, một nguồn tin từ các chuyên gia cho biết, dự kiến sẽ có khoảng 118 mẫu smartphone Xiaomi được nâng cấp lên MIUI 13 trong thời gian tới. Đáng chú ý là danh sách thiết bị Xiaomi được “lên đời” MIUI 13 còn có cả những điện thoại ra mắt vào năm 2019, tức là đã có tuổi thọ 3 năm.

Theo các báo cáo, phiên bản firmware mới sẽ đến với các dòng Xiaomi Mi 9, Redmi K20 và Redmi Note 8. Tuy nhiên, đây không phải là danh sách chính thức của Xiaomi mà mới chỉ được họ lập nên dựa trên chính sách cập nhật của công ty Trung Quốc.

xiaomi-miui-13_sgmk

Trước đó, MIUI 13 từng được kỳ vọng sẽ xuất hiện trên chiếc Xiaomi MIX 4. Tuy nhiên, đáng tiếc là người dùng lại không được chứng kiến điều này.

Trong một cuộc phỏng vấn khác, CEO Lei Jun khẳng định rằng giao diện phần mềm MIUI 13 đang được lên kế hoạch ra mắt. Nhiều nguồn tin dự đoán MIUI 13 sẽ được giới thiệu tại sự kiện ra mắt dòng Xiaomi 12 vào tháng 12 năm nay. Hãy cùng chờ xem nhé!

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất!

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình