Xiaomi-Google-Tivi-A-Pro-L65M8-A2SEA

Đánh giá Xiaomi Google Tivi A Pro L65M8-A2SEA: Chiếc tivi Xiaomi cao cấp cỡ lớn giá rẻ dành cho mọi gia đình

XEM NHANH

Với một chiếc tivi thông minh lớn cỡ tầm 65 inch trên thị trường hiện nay, Xiaomi gần như là thương hiệu rẻ nhất nhưng lại mang đến chất lượng ấn tượng không kém cạnh gì so với đối thủ. Chiếc Xiaomi Google Tivi A Pro L65M8-A2SEA đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng với hàng loạt công nghệ cao cấp như màn hình 4K, loa kép 24W hỗ trợ Dolby Audio, hệ điều hành thông minh Google dễ sử dụng.

Đánh giá Xiaomi Google Tivi A Pro L65M8-A2SEA: Rẻ mà chất lượng

Nhu cầu sử dụng tivi của người dùng hiện nay không chỉ đơn thuần là xem tin tin tức, thời sự mà còn muốn chúng có thể đáp ứng được khả năng giải trí vô tận. Đi kèm thiết kế kiện đại phù hợp mọi không gian sống. Những yêu cầu này đều dễ dàng đáp ứng được với Xiaomi Google Tivi A Pro L65M8-A2SEA.

Thiết kế kim loại cao cấp, mỏng nhẹ

Ngay từ diện mạo bên ngoài, dòng A Pro nói chung và phiên bản Xiaomi Google Tivi A Pro L65M8-A2SEA mới đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ bởi sở hữu thiết kế cao cấp hơn mức giá phải chăng thực tế của nó. Nhà sản xuất đã hoàn thiện cho chiếc tivi 65 inch này với phần khung viền nguyên khối được hoàn thiện từ kim loại vô cùng chắn chắn.

Xiaomi-Google-Tivi-A-Pro-L65M8-A2SEA-1

Bạn có thể dễ dàng đặt sản phẩm trên một mặt phẳng với chân đế trụ chữ V hoặc treo tường đều dễ dàng mà vẫn đảm bảo toát lên vẻ ngoài sang trọng, tô điểm cho không gian sống thêm phần đẳng cấp.

Chất lượng hình ảnh 4K siêu sắc nét 

Chất lượng hình ảnh mà Xiaomi trang bị cho Xiaomi Google Tivi A Pro L65M8-A2SEA là màn hình 4K Ultra HD 65 inch với độ phân giải 3840 × 2160 pixel. Các chi tiết, hình ảnh, thước phim hiển thị qua nó đều có độ sắc nét và sống động nhất định. Bạn sẽ được đắm chìm trong không gian giải trí tuyệt vời và bất tận ngay trên chiếc smart tivi 65 inch này.

Thiết kế tràn viền kết hợp hàng loạt công nghệ hiển thị cao cấp như Dolby Vision®  chuẩn điện ảnh, HDR10, DCI-P3 90% cùng 1,07 tỷ màu càng làm cho màu sắc chính xác và chân thực đạt đến độ hoàn hảo.

Xiaomi-Google-Tivi-A-Pro-L65M8-A2SEA-2 

Ngoài ra, Tivi A Pro L65M8-A2SEA còn có công nghệ Ước tính và bù trừ chuyển động (MEMC). Nhờ vậy, khi xem các bộ phim bom tấn Hollywood hay chơi game hành động như bắn súng, đua xe, tốc độ khung hình luôn diễn ra mượt mà để mang đến trải nghiệm hoàn hảo cực đã.

Âm thanh sống động hàng đầu

Bên cạnh chất lượng màn hình, hệ thống âm thanh của Xiaomi trang bị cho Xiaomi Google Tivi A Pro L65M8-A2SEA cũng ấn tượng không kém. Với 2 loa 12W mạnh mẽ, thiết bị cung cấp hiệu suất âm thanh cỡ lớn, đủ dùng trong không gian phòng khách của các gia đình.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng không hề kém cạnh các đối thủ khác trên thị trường khi cũng có công nghệ giải mã kép Dolby Audio™ + DTS-X và DTS Virtual:X tiên tiến, tạo ra dải âm thanh vòm sống động. Nếu bật hết cỡ để xem phim, nghe nhạc thì cho trải nghiệm như một phiên bản rạp chiếu phim thu nhỏ ngay tại nhà.

Xiaomi-Google-Tivi-A-Pro-L65M8-A2SEA-3

Bộ vi xử lý hiệu suất cao cho trải nghiệm mượt mà

Với CPU A55 lõi tứ, GPU Mali G52, bộ nhớ lớn RAM & ROM lần lượt  2GB và 16GB. Cấu hình phần cứng bên trong của Xiaomi Google Tivi A Pro L65M8-A2SEA là giải pháp hàng đầu để mang tới hiệu xuất xử lý đa tác vụ nhanh chóng cho thiết bị. Đồng thời nó cho phép bạn có một không gian lưu trữ rộng lớn –  nơi chứa những ứng dụng cá nhân yêu thích.

Hệ điều hành Google TV thông minh

Đối với các sản phẩm smart tivi thế hệ sau, Xiaomi Google Tivi A Pro L65M8-A2SEA đã chuyển sang hoạt động trên hệ điều hành Google TV trực quan, mượt mà. Nó cung cấp kho ứng dụng giải trí được thiết lập sẵn rất đa dạng và khổng lồ, để người dùng có thể thoải mái xem bất cứ chương trình, bộ phim hay trò chơi nào họ muốn. Bạn cũng có thể dễ dàng điều khiển bằng giọng nói với trợ lý ảo Google TV mà không cần dùng tới điều khiển.

Xiaomi-Google-Tivi-A-Pro-L65M8-A2SEA-4

Thêm một tính năng mà có lẽ mà MiFans sẽ thích. Đó chính là việc Tivi A Pro L65M8-A2SEA sẽ tương thích với smartphone Xiaomi, vì chúng đều chung một “cha đẻ” sản xuất.

Đánh giá chung

Tivi là thiết bị điện tử cần thiết đối với mọi gia đình. Xiaomi Google Tivi A Pro L65M8-A2SEA nhìn chung có rất nhiều ưu điểm đáng mua, cả về thiết kế lẫn hiệu năng. Đặc biệt với mức giá chỉ khoảng hơn 12 triệu đồng, trên thị trường bạn sẽ khó có thể kiếm được một lựa chọn tốt hơn sản phẩm này của nhà Xiaomi.

Sản phẩm hiện đang được bán chính hãng với giá cực ưu đãi tại Hoàng Hà Mobile.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Top 3 tivi Xiaomi đáng mua nhất tại Hoàng Hà xem Euro cực chất

Xem thêm các video review tại Hoàng Hà Channel:

 

Tin mới nhất
sonic-thumb
Sonic the Hedgehog tựa game huyền thoại
destiny -2-the-final-shape-thumb
Đánh giá trải nghiệm Destiny 2: The Final Shape
sky-thumb
Sky – Game phiêu lưu độc lập cùng đứa trẻ của bầu trời
subnautica-thumb
Sinh tồn dưới đáy đại dương cùng nhiều sinh vật với Subnautica