huawei-Freebuds-Pro-2-1

Đánh giá tai nghe Huawei Freebuds Pro 2: Mẫu tai nghe chống ồn ANC xịn sò trong phân khúc 3 triệu

XEM NHANH

HUAWEI FreeBuds Pro 2 là mẫu tai nghe true-wireless cao cấp đến từ thương hiệu HUAWEI. Bên cạnh thiết kế trẻ trung, sản phẩm còn nổi bật ở tính năng chống ồn chủ động thế hệ mới cùng những cải tiến về âm thanh so với đời cũ.

Thông số kỹ thuật

  • Bluetooth 5.2 (AAC và SBC) với LDAC cho khả năng kết nối không dây có độ phân giải cao.
  • Được chứng nhận âm thanh có độ phân giải cao.
  • Dải tần số 14–48.000Hz.
  • Thời lượng pin lên tới bốn giờ (theo công bố, khi bật ANC).
  • Hộp sạc có thêm 14 giờ sử dụng pin (theo công bố, khi bật ANC).
  • Hộp đựng có cổng USB-C và sạc không dây.
  • Ứng dụng điện thoại thông minh đi kèm để điều chỉnh cân bằng và cài đặt.
  • Điều khiển vật lý và cảm ứng tích hợp.
  • Trọng lượng: 6,1 gram mỗi nụ.
  • Trọng lượng hộp sạc: 52 gram.

Thiết kế hoàn thiện, đeo rất thoải mái

Về thiết kế, HUAWEI FreeBuds Pro 2 vẫn là loại tai nghe in-ear và được nhà sản xuất giữ nguyên hình dáng của phần kén như thế hệ trước. Tuy nhiên, thân tai được làm ngắn và bo cong hơn. Đồng thời sản phẩm còn được bổ sung thêm màu xanh ngoài màu bạc đen và màu trắng thêm độc đáo, mới mẻ.

huawei-Freebuds-Pro-2-1

Phần đệm cao su mềm, khít nhưng không tạo cảm giác bí khi sử dụng lâu. Ngoài ra, thay vì nhựa sần chống bám vân tay và xước, thế hệ FreeBuds Pro thứ hai dùng chất liệu bóng tương tự các đối thủ, giúp nó trở nên cao cấp hơn. Cổng sạc USB Type-C được đặt ở cạnh dưới cùng một đèn để thông báo tình trạng sạc.

Ngoài ra, tai nghe không dây này còn có khả năng chống nước đạt chuẩn IP54 để bạn yên tâm hoạt động khi bị dính nước hoặc đổ mồ hôi. Nhìn chung, những cải tiến về mặt thiết kế trên tai nghe đều nhằm mục đíc mang lại tính tiện dụng cho người dùng.

Chống ồn ANC và chất âm cao cấp

HUAWEI FreeBuds Pro 2 là tai nghe đầu tiên trên thế giới sử dụng ba microphone cho chế độ chống ồn chủ động, được hãng gọi là Intelligent ANC 2.0. Ở chế độ chống ồn cao nhất, khả năng khử ổn tương đương với Sony WF-1000XM4.

So với thế hệ tiền nhiệm là FreeBuds Pro đời đầu, khả năng chống ồn trên tai nghe cao hơn 15% giúp mở rộng dải tần số, với cao độ chống ồn tối đa 47 dB. Sản phẩm cũng có ba chế độ khác nhau, phù hợp từng môi trường hoặc sở thích của mỗi người sử dụng.

Huawei-Freebuds-Pro-2-2

Trong phân khúc 3-4 triệu đồng, HUAWEI FreeBuds Pro 2 sẽ là một đối thủ đáng gờm, hứa hẹn mang tới cho bạn những trải nghiệm âm thanh cao cấp. Tất cả là nhờ sử dụng driver 11 mm bốn nam châm và trình điều khiển màng phẳng UHF riêng biệt giúp âm bass trầm bổng, sâu lắng và mạnh mẽ theo giai điệu. Âm Treble thì thanh, trong và không bị hú khi lên các nốt cao, giúp bạn cảm nhận âm thanh sống động, chân thực nhất.

HUAWEI cũng tuyên bố rằng tai nghe sẽ tự động điều chỉnh EQ để tạo ra chất lượng âm thanh tối ưu dựa trên hình dạng tai và ống tai của bạn khi sử dụng HUAWEI FreeBuds Pro 2.

Ứng dụng AI Life đi kèm

Ứng dụng AI Life của Huawei về cơ bản là trung tâm cho tất cả các sản phẩm của họ. Khi được kết nối với tai nghe, nó cho phép bạn điều chỉnh chức năng khử tiếng ồn, cân bằng âm thanh, điều khiển (hay còn gọi là cử chỉ) và các cài đặt đơn giản khác. Nó cũng liệt kê tất cả các thiết bị đã kết nối trước đó để bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa chúng.

huawei-Freebuds-Pro-2-3

Đây là một ứng dụng được thiết kế tốt, rõ ràng, dễ điều hướng và súc tích mà không quá đơn giản. Nhưng cần lưu ý rằng các ứng dụng Huawei không được phép có trên cửa hàng Google Play nên người dùng Android sẽ cần tải xuống từ một trang web khác được liệt kê trong hướng dẫn sử dụng.

Một số tính năng nổi bật khác

Huawei FreeBuds Pro 2 được trang bị kết nối Bluetooth 5.2 cho khả năng kết nối nhanh và ổn định trong phạm vi 10 mét.

Sản phẩm có thể sử dụng phần mềm phát hiện tai nghe thất lạc trong phạm vi gần. Đây là điểm nhấn khá thú vị giúp người dùng có thể dễ dàng tìm tai nghe của mình trong phòng nếu quên.

Thời lượng pin của Huawei FreeBuds Pro 2 ấn tượng với 6,5 giờ sử dụng liên tục. Nếu đi kèm hộp sạc, tai nghe có thể sử dụng lên đến 30 giờ. Thời lượng pin “trâu” cho bạn những thoải mái tận hưởng âm nhạc mà không lo gián đoạn.

Lời kết

Trên đây là bài đánh giá tai nghe Huawei Freebuds Pro 2. Với những ưu điểm như thiết kế có độ vừa vặn thoải mái, điều khiển cảm ứng nhạy, âm thanh tốt và khả năng chống ồn chủ động hiện đại, sản phẩm sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho tai nghe không dây thế hệ mới.

Đọc thêm:  So sánh Xiaomi Smart Band 9 với Smart Band 8: Đây là tất cả những thay đổi

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
doi-hinh-reroll-ong-mat-thumb
Hướng dẫn cách chơi đội hình reroll Ong Mật meta 14.18
Cách kết nối điện thoại với tivi Asanzo bằng Wireless Display chi tiết
choi-free-fire
Hướng dẫn chơi Free Fire cho người mới đơn giản nhất trên PC
dien-thoai-nguoi-gia
TOP 10 điện thoại người già chất lượng, giá rẻ hiện nay