Đánh giá tai nghe Bluetooth TWS Huawei FreeBuds SE 2: “Hàng ngon” mà giá chỉ hơn 500K

XEM NHANH

Bạn đang tìm kiếm tai nghe không dây chất lượng và giá cả phải chăng trong tầm giá loanh quanh trên dưới 500 nghìn đồng. Tham khảo ngay tai nghe FreeBuds SE 2 từ HUAWEI – một mẫu TWS cơ bản với thiết kế tiện lợi và hiệu suất khá tốt so với tầm giá của nó.

Đánh giá Tai nghe Bluetooth True Wireless Huawei FreeBuds SE 2

Với mức giá phải chăng, người dùng có thể sở hữu một chiếc tai nghe không dây chất lượng cao với nhiều tính năng tiện ích đến từ thương hiệu HUAWEI.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

FreeBuds SE 2 là dòng tai nghe TWS cơ bản của HUAWEI theo định dạng nhét tai cổ điển. Chúng có hình dạng công thái học của thân chính và một chân có các điểm tiếp xúc và vùng cảm ứng để điều khiển, được đánh dấu xúc giác bằng các vết lõm nhỏ trên vỏ.

Mặt trước có logo HUAWEI và đèn báo LED thông báo cho bạn khi hộp sạc đang sạc và khi ở chế độ ghép nối đang hoạt động. Phía dưới có đầu nối Type-C để sạc tai nghe.

tai-nghe-Huawei-FreeBuds-SE-2-1

Kích thước tổng thể lần lượt của thiết bị là 33,66×17,83×18,13 mm (đối với tai nghe) và 50,40×50,31×23,40 mm (đối với hộp sạc). Nó khá nhỏ gọn và thoải mái để bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Tai nghe Huawei FreeBuds SE 2 được bảo vệ khỏi nước bắn và bụi theo tiêu chuẩn IP54. Vì vậy, sản phẩm này khá phù hợp với những ai hay chơi thể thao hay chạy bộ.

Kết nối nhanh chóng, chất âm ổn định

Tai nghe HUAWEI FreeBuds SE 2 được trang bị công nghệ Bluetooth 5.3 cho kết nối khá ổn định. Để kết nối với điện thoại thông minh, bạn cần mở hộp đựng và chạm vào từng bên tai trong vài giây. Đèn LED trên hộp đựng sẽ bắt đầu nhấp nháy màu trắng. Khi bạn bật tai nghe lần đầu tiên, chúng sẽ tự động chuyển sang chế độ ghép nối.

Điều khiển cảm ứng khá cơ bản. Tai nghe chỉ hỗ trợ chạm đúp và chạm dài. Với chạm đúp, bạn có thể thiết lập phát/tạm dừng, khởi chạy trợ lý giọng nói và chuyển bài hát. Chạm dài chỉ cho phép bạn từ chối cuộc gọi.

tai-nghe-Huawei-FreeBuds-SE-2-2

Về chất âm, âm thanh của FreeBuds SE 2 khá mượt mà và trung tính nhờ trình điều khiển động 10 mm. HUAWEI cũng trang bị 3 bộ EQ như gồm tăng âm trầm, tăng âm bổng và giọng nói nhưng không cho phép người dùng tùy biến chuyên sâu. So với mức giá sản phẩm trên thị trường, thì đây là một lựa chọn khá ổn. Tuy nhiên sẽ không có chống ồn chủ động ANC như trên các dòng cao cấp.

Thời lượng pin khủng lên đến 40 giờ

Mỗi bên tai nghe HUAWEI FreeBuds SE 2 có pin 41 mAh bên trong và pin của hộp đựng là 510 mAh. Theo công bố của nhà sản xuất, thời gian sử dụng thiết bị có thể kéo dài tới 9 giờ chỉ với một lần sạc và 40 giờ với hộp đựng nếu người dùng nghe nhạc ở ở mức âm lượng 50%.

Ngoài ra, sản phẩm này cũng hỗ trợ sạc nhanh tiện lợi. Bạn chỉ cần để tai nghe tự sạc 10 phút trong hộp đựng sẽ kéo dài được 3 giờ nghe nhạc, hạn chế tối đa việc đang giải trí thì bị gián đoạn. Ngoài ra, thời gian để sạc đầy hộp đựng 100% trong vòng 2 giờ.

tai-nghe-Huawei-FreeBuds-SE-2-3

Điều khiển dễ dàng qua HUAWEI Smart Life

Điểm đặc biệt về tai nghe này là tích hợp với ứng dụng HUAWEI Smart Life, mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn và cung cấp một loạt tính năng hữu ích. Đầu tiên, người dùng có thể dễ dàng theo dõi phần trăm pin của tai nghe từ ứng dụng. Điều này rất hữu ích cho việc khi nào cần sạc lại để không bị gián đoạn giữa cuộc gọi hoặc buổi nghe nhạc.

Ngoài ra, ứng dụng cho phép người dùng tùy chỉnh các lệnh cảm ứng trên tai nghe Huawei FreeBuds SE 2. Ví dụ đặt lại lệnh cảm ứng để tắt/bật nhạc, trả lời/cuộc gọi, hoặc chuyển bài hát với dễ dàng và linh hoạt hơn.

Lời kết

Trên đây là bài đánh giá tai nghe Bluetooth TWS Huawei FreeBuds SE 2. Với mức giá cạnh tranh, lại đến từ một thương hiệu nổi tiếng như HUAWEI, sản phẩm này sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc tai nghe TWS dưới 1 triệu đồng.

Sản phẩm được bán chính hãng với mức giá cực tốt tại Hoàng Hà Mobile.

Theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
doi-hinh-reroll-ong-mat-thumb
Hướng dẫn cách chơi đội hình reroll Ong Mật meta 14.18
Cách kết nối điện thoại với tivi Asanzo bằng Wireless Display chi tiết
choi-free-fire
Hướng dẫn chơi Free Fire cho người mới đơn giản nhất trên PC
dien-thoai-nguoi-gia
TOP 10 điện thoại người già chất lượng, giá rẻ hiện nay