Đánh giá Tai nghe Bluetooth TW JBL Wave Beam: Âm thanh vượt trội với giá học sinh sinh viên

XEM NHANH

Ra mắt từ tháng 11/2023, chiếc tai nghe True Wireless JBL Wave Beam vẫn khiến cho cộng đồng người yêu âm nhạc phải thổn thức vì chất âm bass trầm cực mượt mà giá chỉ loanh quanh hơn 1 triệu.

Âm bass sâu với trình điều khiển 8mm

Được trang bị công nghệ JBL Deep Bass Sound kết hợp với màng loa 8mm nghe cực đã tai với âm thanh dày, trầm ấm, dải âm bass cực kỳ mạnh mẽ thể hiện đúng màu sắc âm thanh mà JBL hướng đến. Công nghệ môi trường thông minh (Smart Ambient) giúp JBL Wave Beam nhận biết môi trường xung quanh bạn. Khi bạn cần dừng lại để trò chuyện, Công nghệ xuyên âm (Talk Thru) sẽ giúp bạn điều chỉnh tăng âm thanh xung quanh và giọng của chính mình mà không cần tạm dừng bản nhạc hay tháo tai nghe.


Công nghệ VoiceAware trên chiếc JBL Wave Beam giúp cuộc gọi, đàm thoại của bạn trở nên cực kỳ linh hoạt, âm thanh đàm thoại to, rõ ràng kể cả trong môi trường nhiều tiếng ồn. Tuy nhiên khả năng chống ồn của chiếc tai nghe chưa được đánh giá cao.

Thiết kế trẻ trung, vừa vặn

Hộp sạc vẫn được thiết kế bo cong và in logo ở mặt trước mang nét đặc trưng của JBL, trọng lượng của hộp sạc khoảng 39.5 gam. Thiết kế tai nghe dạng in-ear công thái học nhỏ gọn, ôm khít vào tai tạo cảm giác thoải mái, vừa vặn giúp trải nghiệm nghe của bạn tốt hơn. Trọng lượng mỗi bên tai chỉ khoảng 8.8 gam, vừa vặn và êm ái khiến bạn có cảm giác “đeo như không đeo”.
Chiếc tai nghe JBL Wave Beam đa dạng màu sắc để bạn tha hồ lựa chọn như đen, vàng, trắng được làm từ nhựa nhám, cầm khá chắc tay.

 

Kết nối ổn định, tương thích với cả Android và IOS

Tai nghe JBL Wave Beam có khả năng kết nối nhanh và ổn định với các hệ điều hành Android/IOS thông qua Bluetooth 5.2 . Ngoài ra, chiếc tai nghe này còn hỗ trợ Fast Pair – một tính năng của Google tạo một danh sách thiết bị “ưu tiên” trên một số dòng thiết bị sử dụng Android 6.0+ nhằm kết nối nhanh hơn, nhờ mức độ ưu tiên cao.
Tùy chọn cá nhân hóa âm thanh dành cho riêng bạn bằng cách tùy chỉnh thông số thông qua ứng dụng JBL Headphones. Bạn có thể truy cập ứng dụng và điều chỉnh âm thanh theo sở thích của bản thân và phù hợp với bản nhạc mà bạn nghe.

An tâm với khả năng kháng bụi, kháng nước chuẩn IP54/IPX2

Nhờ thiết kế công thái học nhỏ gọn tiện lợi, bạn có thể đem theo chiếc JBL Wave Beam tham gia mọi cuộc vui, trên mọi nẻo đường và hoàn toàn an tâm với sức “chống chịu” của nó. Tai nghe được trang bị khả năng chống bụi, chống nước IP54, còn hộp sạc được trang bị khả năng kháng nước nhẹ IPX2 giúp JBL Wave Beam “cân mượt” các hoạt động ngoài trời.

Trải nghiệm âm thanh tới 32 giờ

Trải nghiệm nghe nhạc của bạn không lo ngắt quãng vì khả năng hoạt động liên tục của tai nghe JBL Wave Beam tới 8 giờ, còn hộp sạc tới 24 giờ, vậy nên tổng thời gian sử dụng của chiếc tai nghe sẽ được tăng lên thành 32 giờ. Ngoài ra, JBL Wave Beam còn hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB type-C, với 10 phút sạc nhanh cho thời lượng sử dụng tới 2 giờ.

Lời kết

Dù là thiết bị âm thanh ở tầm trung với giá chỉ khoảng 1 triệu 2 nhưng JBL vẫn rất chú trọng vào cả chất âm lẫn ngoại hình của chiếc JBL Wave Beam. Chiếc tai nghe vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những người yêu âm nhạc và yêu các sản phẩm đến từ nhà JBL: âm thanh bass trầm mạnh mẽ, sâu lắng, thiết kế trẻ trung năng động, kèm theo các chỉ số chuẩn chống bụi chống nước IP54/IPX2, trang bị công nghệ Smart Ambient và VoiceAware thuận tiện, thời lượng pin trọn vẹn cả ngày dài

Từ những tính năng hữu ích ở trên thì chiếc tai nghe JBL Wave Beam chính là sự lựa chọn lý tưởng của bạn. Đến ngay Hoàng Hà Mobile để rinh em nó về với đội của bạn nha!

Đừng quên đọc thêm các tin tức công nghệ mới được cập nhật trên trang tin tức của Hoàng Hà Mobile mỗi ngày.

Xem thêm: JBL bất ngờ ra mắt bộ sưu tập tai nghe mới trong năm 2024

Tin mới nhất
baba-is-you-thumb
Baba is You, làm thế nào để tạo ra những câu đố hại não?
half-life-alyx-thumb
Trải nghiệm thú vị tựa game VR Half-life: Alyx
lost-in-play-thumb
Giải đố hay, cực chill tư duy – Lost in Play
underground-blossom-thumb
Chuyến tàu bí ấn và hành trình ký ức tại Rusty Lake: Underground Blossom