tai-nghe-bluetooth-HUAWEI-FreeClip

Đánh giá tai nghe bluetooth HUAWEI FreeClip: Thiết kế móc C độc lạ, pin lên tới 36h

XEM NHANH

HUAWEI FreeClip là tai nghe không dây sáng tạo trông giống như một món đồ trang sức, mà vẫn đảm bảo chất âm tuyệt vời cho những tín đồ nghe nhạc. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua sản phẩm này hay không thì cũng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết tai nghe bluetooth HUAWEI FreeClip dưới đây nhé!

Những đặc điểm nổi bật của tai nghe bluetooth HUAWEI FreeClip

HUAWEI chính thức ra mắt tai nghe không dây FreeClip vào ngày 12 tháng 12 năm 2023. Tai nghe không dây này có hai màu Đen và Tím. Với Thiết kế C-Bridge sáng tạo, thiết kế dạng mở và thời lượng pin cực dài, FreeClip cho phép bạn nghe được âm thanh xung quanh trong khi thưởng thức âm thanh mà không cảm thấy khó chịu.

Thiết kế dạng nhét tai C-Bridge độc đáo

HUAWEI FreeClip không phải là tai nghe không dây nhét tai thông thường. Nó có thiết kế dạng mở cho phép bạn nhận thức rõ hơn về môi trường xung quanh. Đây thực sự là một sản phẩm mới và sáng tạo, và nó chắc chắn sẽ thay đổi thói quen nghe nhạc của bạn.

tai-nghe-bluetooth-HUAWEI-FreeClip-1

Thiết kế C-Bridge đã được hãng thử nghiệm trên hơn 10.000 người dùng thực tế để đảm bảo độ bền và thiết kế tiện dụng, không sợ bị rơi khi di chuyển hoặc lắc lư. Không có sự phân biệt giữa tai nghe bên trái và bên phải. Nó không chỉ mang tới một diện mạo trông độc đáo như khuyên tai, mà ai cũng sẽ thấy thực sự thoải mái khi đeo tai nghe bluetooth HUAWEI FreeClip.

Vỏ hộp sạc có kích thước lần lượt là là 59,70 x 51,95 x 27,35mm và nặng khoảng 45,5 gram khi không có tai nghe bên trong và khoảng 56 gram khi có tai nghe bên trong. Do đó, bạn có thể dễ dàng mang theo chiếc tai nghe này bên mình mọi lúc mọi nơi và nhét vào trong túi quần, hoặc bỏ túi xách.

tai-nghe-bluetooth-HUAWEI-FreeClip-2

Tai nghe bluetooth HUAWEI FreeClip được chứng nhận IP54. Do đó nó được bảo vệ khỏi sự xâm nhập của lượng bụi và nước bắn vào có hại.

Chất lượng âm thanh và tính năng

Giống như các tai nghe HUAWEI khác, người dùng có hai tùy chọn kết nối. Một là thông qua cài đặt Bluetooth trên điện thoại hoặc thông qua ứng dụng Huawei AI Life để trải nghiệm chất âm trên rai nghe bluetooth HUAWEI FreeClip. Nó thể kết nối với 2 thiết bị cùng lúc.

Nhà sản xuất HUAWEI đã trang bị cho chiếc tai nghe này drive 10.8mm có nam châm kép và độ nhạy cao. Nhờ đó, nó có thể truyền đến âm thanh lớn và sống động hơn. Chất lượng âm trầm trên tai nghe này được đánh giá là rất ấn tượng. Các âm ở tần số cao hơn có độ chi tiết và tái tạo khá tốt, không gây ra cảm giác chói tai, khó chịu.

tai-nghe-bluetooth-HUAWEI-FreeClip-3

Việc tích hợp tính năng chống ồn chủ động (ANC) vào tai nghe dạng mở sẽ không hợp lý. Do đó HUAWEI FreeClip không có tính năng này.  Bù lại, hãng đã trang bị cho sản phẩm này công nghệ dẫn khí – truyền âm thanh mới. Nó có thể truyền bớt âm thanh vào môi trường xung quanh để mang đến trải nghiệm thoải mái và chân thực cho người dùng khi đeo.

Bên cạnh đó, trên tai nghe bluetooth HUAWEI FreeClip cũng được trang bị 3 mic để giúp cho âm thanh khi đàm thoại được rõ ràng hơn. Hơn nữa, chúng cũng sử dụng AI để loại bỏ tiếng ồn xung quanh và tách giọng nói của bạn khỏi âm thanh nền hiệu quả.

Thời lượng pin

HUAWEI cho biết mỗi bên tai nghe FreeClip có pin 55 mAh, trong khi hộp đựng có pin 510 mAh bên trong. Thiết bị này cho thời lượng sử dụng cực khủng, kéo dài tới 36 giờ chỉ với một lần sạc. Tai nghe cung cấp tới 8 giờ phát nhạc hoặc 5 giờ đàm thoại. Tai nghe hỗ trợ sạc nhanh và 10 phút được quảng cáo là có thể nghe nhạc trong 3 giờ.

tai-nghe-bluetooth-HUAWEI-FreeClip-4

Bạn chỉ mất khoảng 40 phút để nạp đầy 100% năng lượng cho tai nghe bluetooth FreeClip. Đây là một ưu điểm vượt trội của sản phẩm này so với hầu hết các loại tai nghe nhét tai khác cùng loại. Nếu bạn thường di chuyển ngoài trời và hay sử dụng tai nghe thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn không tồi. Thời gian sử dụng của FreeClip đủ cho một chuyến đi dài hoặc một kỳ nghỉ cuối tuần mà không cần phải sạc lại nhiều lần.

Lời kết

Trên đây là bài đánh giá tai nghe bluetooth HUAWEI FreeClip. Đây là chiếc tai nghe open rar thú vị và rất đáng để trải nghiệm, với diện mạo siêu độc đáo mới mẻ.

Sản phẩm được bán chính hãng với mức giá cực tốt tại Hoàng Hà Mobile.

Theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
doi-hinh-reroll-ong-mat-thumb
Hướng dẫn cách chơi đội hình reroll Ong Mật meta 14.18
Cách kết nối điện thoại với tivi Asanzo bằng Wireless Display chi tiết
choi-free-fire
Hướng dẫn chơi Free Fire cho người mới đơn giản nhất trên PC
dien-thoai-nguoi-gia
TOP 10 điện thoại người già chất lượng, giá rẻ hiện nay