IMG_8285

Đánh giá những tai nghe Beats cực hot năm 2020: Chất âm thương hiệu Beats mạnh mẽ, phù hợp nhiều đối tượng người dùng

XEM NHANH

Cái tên Beats đã đi vào tiềm thức của người tiêu dùng với những chiếc tai nghe được đánh giá rất cao cả về đọ thời trang và chất lượng âm thanh.

Những chiếc tai nghe Beats đã quay trở lại trên kệ của Hoàng Hà Mobile và được “săn lùng” bởi rất nhiều dân chơi âm nhạc. Hãy cũng khám phá những chiếc tai nghe Beats cực hot trong năm 2020 này nhé!

Đánh giá những tai nghe Beats cực hot năm 2020

Beats không phải là một thương hiệu của những sản phẩm rẻ tiền. Nhưng những gì người dùng nhận được rất xứng đáng với giá tiền. Những bass-head chắc chắn sẽ không cảm thấy thất vọng khi đeo trên tai những chiếc tai nghe từ thương hiệu này. Beats cũng hướng tới những người dùng cao cấp, người chơi nhạc chuyên nghiệp, DJ. Hãy xem những chiếc tai nghe Beats được bán tại Hoàng Hà Mobile có gì hot nhé!

BeatsX

BeatsX là một chiếc tai nghe bluetooth được thiết kế với dạng neckband cực kì năng động. Thiết kế in-ear cùng nút bấm âm lượng – tạm dừng cứng làm các “dân chơi” nhớ lại chiếc tai nghe dây urBeats huyền thoại một thời.

Apple BeatsX Wireless Headphone Earbuds Review | Time

BeatsX được trang bị con chip Apple W1 cho khả năng kết nối với iOS trong nháy mắt, cũng như giúp người dùng dễ dàng chuyển giữa các thiết bị. Bạn có thể nghe nhạc liên tục trên chiếc tai nghe này trong 8 giờ. Bạn sẽ có thêm 2 giờ thưởng thức âm thanh chỉ với 5 phút sạc nhờ tính năng Fast Fuel. Chất âm của BeatsX có lẽ không phải bàn luận nhiều với âm bass đầy uy lực và độ chi tiết cao, nổi bật hơn nhiều tai nghe bluetooth khác trong tầm giá.

Beats X đang được bán chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với giá chỉ 2.390.000đ (GNY: 2.590.000đ)

TAI NGHE BEATSX CHÍNH HÃNG FPT

Powerbeats Pro

Powerbeats Pro là mẫu tai nghe true-wireless tới từ Beats. Hướng tới việc sử dụng khi tập luyện thể thao, Powerbeats Pro được thiết kế thêm các móc đeo tai vừa năng động, vừa giúp chiếc tai nghe nằm chắc trên đôi tai người dùng mà không bị rơi ra khi “anh em đang căng sức”. Tai nghe này cũng có khả năng kháng nước X4, bảo vệ linh kiện bên trong khỏi mồ hôi và độ ẩm khi hoạt động mạnh.

Mang trong mình con chip Apple H1 tương tự như những chiếc AirPods 2, Powerbeats Pro cũng có khả năng kết nối cực tốt với iPhone. Đặc biệt, bạn cũng có thể ra lệnh Siri bằng giọng nói tương tự với chiếc AirPods. Điểm đáng tiền nhất trên chiếc tai nghe này là một thời lượng pin vượt trội lên tới 9 tiếng đồng hồ nghe nhạc. Kết hợp cùng hộp sạc đi kèm, bạn có thể sử dụng chiếc tai nghe này trong 24 giờ.

Sản phẩm đang có giá chỉ 5.990.000đ tại Hoàng Hà Mobile.

TAI NGHE POWERBEATS PRO CHÍNH HÃNG FPT

Beats Solo3

Beats Solo là một trong dòng headphone được ưa chuộng của Beats. Thừa hưởng thiết kế trùm đầu trẻ trung, Beats Solo 3 được thêm vào nhiều tông màu năng động. Chiếc tai nghe này mang lại trải nghiệm âm thanh cực đỉnh ở cả ba dải âm và giữ lại độ chi tiết của những bài hát. Lớp đệm tai mềm cũng giúp bạn thoải mái chìm đắm trong nhịp điệu cả ngày dài.

Beats Solo3 Wireless on-ear headphones review: The good, bad, and ...

Thời lượng pin lên tới 40 giờ liên tục là một con số vô cùng đáng nể. Đây cũng là sản phẩm Beats đầu tiên được trang bị con chip W1 giúp việc kết nối dễ dàng hơn.

Hiện tại Beats Solo3 đang được kinh doanh tại Hoàng Hà Mobile với giá chỉ 4.590.000đ.

TAI NGHE BEATS SOLO3 CHÍNH HÃNG FPT

Beats Studio3

Thuộc dòng tai nghe cao cấp nhất từ Beats, người dùng sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh trên chiếc Beats Studio3. Tính năng Active Noise Cancelling giúp người dùng loại bỏ được hầu hết tạp âm bên ngoài, để dành không gian âm nhạc bất tận mà không bị gián đoạn. Bạn sẽ tận hưởng âm thanh đỉnh cao trong 40 giờ liên tục trong một lần sạc đầy.

Beats Studio 3 là dòng tai nghe hướng tới đối tượng người chơi nhạc chuyên nghiệp, được rất nhiều ca sĩ, nhạc sĩ và các producer trên thế giới đánh giá cao. Bạn có thể sở hữu ngay chiếc tai nghe này với giá 6.990.000đ tại Hoàng Hà Mobile.

TAI NGHE BEATS SOLO3 CHÍNH HÃNG FPT

Tạm kết

Beats là thương hiệu tai nghe cực kì đẳng cấp. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chất lượng của những sản phẩm tai nghe được bán tại Hoàng Hà Mobile.

Hiện tại tai nghe Beats đang được kinh doanh tại Hoàng Hà Mobile đều là hàng chính hãng FPT và được bảo hành trong vòng 12 tháng. Hãy mua ngay tại các chi nhánh của Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc để hoặc đặt hàng online để được giao tận tay miễn phí nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hô biến tai thỏ trên iPhone X, XR, XS, 11 trở thành tai mèo, tai gấu cực thú vị

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị