smart-tivi-coocaa-4k-55-inch-70-inch

Đánh giá Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch | 70 inch: Tivi màn hình lớn giá rẻ dành cho mọi nhà

XEM NHANH

Giữa thị trường tivi đầy cạnh tranh hiện tại, Coocaa vẫn nhanh chóng chiếm ưu thế khi tập trung vào phân khúc giá rẻ nhưng vẫn mang đến trải nghiệm màn hình lớn cho khách hàng. Bộ đôi Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch | 70 inch gồm Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U PRO và Google Tivi Coocaa 4K 70 inch 70Y72 đang là những mã hàng cực hot. Đặc biệt phù hợp trong mùa bóng đá Euro hè này cũng như phục vụ các nhu cầu giải trí đa dạng khác của người dùng. 

Thiết kế tràn viền hiện đại, nâng tầm không gian sống

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch | 70 inch có chung “cha đẻ” nên phong cách thiết kế của 2 mẫu tivi này đều rất giống nhau. Điểm nhấn bề ngoài của các sản phẩm điện tử dành cho gia đình này chính là phần màn hình tràn viền 3 cạnh. Do đó, người dùng sẽ cảm giác kích thước được tối ưu tuyệt đối, khi xem mọi thứ hiển thị trên tivi đều đã mắt hơn.

smart-tivi-coocaa-4k-55-inch-70-inch-1

Đi kèm với đó là thiết kế mỏng nhẹ cao cấp. Hai chân đế trụ tròn dễ dàng đặt trên mọi bề mặt phẳng. Bạn có thể mua Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U PRO hoặc Google Tivi Coocaa 4K 70 inch 70Y72 vì chúng đều phù hợp với mọi không gian sống hiện đại của các gia đình. Đây là điểm cộng mà dòng tivi giá rẻ của Coocaa đang chiếm ưu thế hơn so với các dòng khác trên thị trường. 

Chất lượng hình ảnh 4K sống động và chân thực

Khi mua tivi, yếu tố chất lượng hiển thị là thứ mà người dùng quan tâm hàng đầu. Với bộ đôi Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch | 70 inch, chúng được nhà sản xuất trang bị độ phân giải Ultra HD 4K (3840 x 2160 pixel). Với số lượng điểm ảnh hơn 8 triệu, gấp 4 lần độ phân giải Full HD, thiết bị này mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động. Kết hợp công nghệ Skyworth Picture Quality Tuning cao cấp, tự động xử lý hình ảnh theo thời gian thực, để đảm bảo mang lại những hình ảnh chân thực nhất qua màn ảnh.

smart-tivi-coocaa-4k-55-inch-70-inch-2

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U PRO sẽ có kích thước 55 inch phổ biến cho các gia đình hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn có điều kiện ở một không gian sống rộng rãi hơn có thể tham khảo Google Tivi Coocaa 4K 70 inch 70Y72 70 inch. Bộ đôi Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch | 70 inch đều có chất lượng hiển thị tốt tương đương nhau.

Ngoài ra, Coocaa còn tích hợp sẵn công nghệ bảo vệ mắt Eye Care. Các gia đình có trẻ nhỏ cũng hoàn toàn yên tâm cho các bé xem tivi mà không gây hại tới thị giác.

Âm thanh hoàn hảo với Dolby Audio

Một chiếc tivi chất lượng sẽ bao gồm màn hình tuyệt đẹp và giàn âm thanh hỗ trợ phong phú. Bộ đôi Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch | 70 inch hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này. Người dùng sẽ được tận hưởng giải trí trọn vẹn hơn với hệ thống âm thanh vòm Dolby Audio Sound 3 chiều và công nghệ DTS Studio Sound tối ưu hóa hiệu suất âm thanh. Hệ thống loa 2 loa monomer với tổng công suất 20W, cho âm thanh bass mạnh mẽ và sống động.

smart-tivi-coocaa-4k-55-inch-70-inch-3

Khi xem các trận cầu đỉnh cao hay thước phim bom tấn, âm thanh phát ra từ tivi vô cùng sống động lan tỏa toàn bộ không gian. Nếu bạn đặt tivi ở trong không gian kín như phòng ngủ, đảm bảo đem đến trải nghiệm không thua gì rạp chiếu phim nhưng ở phiên bản thu nhỏ hơn.

Hệ điều hành Google TV thân thiện

Cả 2 mẫu Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch | 70 inch gồm Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U PRO và Google Tivi Coocaa 4K 70 inch 70Y72 đều hoạt động trên hệ điều hành Google TV. Phần mềm này sở hữu giao diện trực quan, dễ sử dụng với kho giải trí Google Play Store  đồ sộ, cho phép chúng ta dễ dàng tìm kiếm và truy cập vào các chương trình, phim ảnh, ứng dụng yêu thích.

smart-tivi-coocaa-4k-55-inch-70-inch-4

Bên cạnh đó, bạn còn có thể tương tác bằng giọng nói với Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch | 70 inch thông qua trợ lý ảo Google Assistant. Tính năng này đặc biệt hữu ích cho người dùng khi sử dụng tivi trong bóng tối mà không cần tới điều khiển.

Kết nối đa dạng với các thiết bị ngoại vi

Một ưu điểm khác mà mọi người nên mua Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch | 70 inch đó chính là khả năng kết nối đa dạng với các thiết bị ngoại vi thông qua các cổng kết nối chuyên dụng như HDMI, USB 2.0,… Trong trường hợp muốn kết nối thêm loa bluetooth, máy chiếu, chuột, bàn phím hay micro với tivi đều vô cùng dễ dàng. Từ đó nâng cao khả năng giải trí đỉnh cao và mang đến trải nghiệm tốt nhất ngay tại nhà.

smart-tivi-coocaa-4k-55-inch-70-inch-5

Đánh giá chung

So với các dòng tivi 4K khác trên thị trường, các mẫu Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch | 70 inch có giá thành vô cùng hợp lý. Đây là lựa chọn tốt cho gia đình nào đang muốn sắm sửa một chiếc tivi 4K giá rẻ với chất lượng tốt. Nhà sản xuất cam kết bảo hành chính hãng 2 năm, giúp khách hàng yên tâm sử dụng hơn.

Nếu bạn không quá bận tâm đến thương hiệu, đổi lại là một sản phẩm chất lượng tốt, màn hình lớn sắc nét thì tham khảo ngay bộ đôi tivi này nhé. Cả 2 đang được bán chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với mức giá siêu ưu đãi.

(Lưu ý: Giá sản phẩm và ưu đãi đi kèm có thể thay đổi tại thời điểm mà khách mua hàng)

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Nút Action Button trên iPhone 15 Pro Max của bạn sẽ mạnh mẽ và nhiều tính năng hơn trong iOS 18

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
ket-qua-euro-2024-thumb
Kết quả Euro 2024 vòng 1/8: Pháp Bồ thẳng tiến vào vòng tứ kết
loa Karaoke sony ULT Tower 10
Review loa Karaoke Sony ULT Tower 10: nâng tầm trải nghiệm với chất âm ấn tượng
thu-cu-doi-moi-android-1
Thu cũ đổi mới lên đời điện thoại Android & Máy tính bảng, tiết kiệm tới 20 triệu đồng
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark