danh-gia-sam-sung-galaxy-fold-1

Đánh giá Samsung Galaxy Fold: Chuyển đổi điện thoại sang máy tính bảng theo phong cách mới

XEM NHANH

Tinh hoa công nghệ của Samsung, Galaxy Fold đã xuất hiện tại thị trường Ấn Độ. Rất có thể sản phẩm này sẽ trở thành biểu tượng của thập kỷ mới. Hãy thử đánh giá Samsung Galaxy Fold để xem có đúng vậy không nhé.

Galaxy Fold ra mắt tại thị trường Ấn Độ

danh-gia-sam-sung-galaxy-fold-2

Từ lâu, chúng ta đã mong chờ thiết bị sở hữu màn hình cảm ứng có thể gập lại. Đến năm 2019 điều đó đã trở thành hiện thực với sự xuất hiện của Galaxy Fold. Từ giai đoạn nguyên mẫu đến phát hành thực tế, Galaxy Fold đã dành rất nhiều thời gian để tiếp cận thị trường tiêu dùng. Bên cạnh đó, một số khiếm khuyết màn hình cũng khiến sản phẩm này bị trì hoãn thêm đến gần cuối năm nay. Cuối cùng, Samsung đã phát hành điện thoại thông minh có thể gập đầu tiên ở Ấn Độ vào tháng trước. Điều đáng ngạc nhiên là 1.600 sản phẩm đầu tiên đã được bán hết chỉ sau 30 phút.

Chiếc điện thoại của thời đại mới mà Samsung tạo ra có giá 164.999 Rupee (1,65 lakh) tại Ấn Độ. Hãng chỉ phát triển duy nhất một biến thể với 12 GB RAM và bộ nhớ trong 512 GB. Samsung đã cung cấp điện thoại cùng với Galaxy Fold Premier Service. Bạn sẽ được hỗ trợ trực tiếp với Fold Conc, bảo hành thiệt hại do tai nạn trong một năm và một lần thay thế màn hình miễn phí. Đặc biệt tai nghe không dây Galaxy Buds cũng sẽ được tặng kèm theo máy. Galaxy Fold chỉ có sẵn màu Cosmos Black ở Ấn Độ.

Đánh giá Samsung Galaxy Fold: Chế tác tinh gọn đẳng cấp

danh-gia-sam-sung-galaxy-fold-3

Samsung đã hoàn thiện bản lề tốt đến mức việc chuyển đổi từ điện thoại sang máy tính bảng cực kỳ mượt mà. Đặc biệt, âm thanh của khóa từ tạo cảm giác êm ái. Không giống như thiết kế của Huawei Mate X, Samsung Galaxy Fold mở ra như một cuốn sách. Nó gập vào trong để chuyển đổi từ một thiết bị giống như máy tính bảng sang điện thoại hoặc ngược lại.

Về thông số kỹ thuật, Galaxy Fold có màn hình Super AMOLED HD + 4,6 inch ở bên ngoài. Màn hình lớn bên trong là Infinity Flex Dynamic AMOLED 7,3 inch. Máy sở hữu độ phân giải QXGA + (1536 × 2152 pixel) và tỷ lệ khung hình 4.2:3. Một điểm nổi bật khác là có tới có tới 6 camera trên Galaxy Fold. Bộ 3 camera được bố trí theo chiều dọc ở phía sau. Phía trước có 1 camera để quay video và chụp ảnh tự sướng. Còn màn hình bên trong có 2 camera nằm ở góc trên cùng bên phải.

Trải nghiệm điện thoại gập đầu tiên trên thế giới

danh-gia-sam-sung-galaxy-fold-4

Đánh giá Samsung Galaxy Fold là sản phẩm mang đến trải nghiệm hai trong một. Nếu bạn cần một màn hình lớn giống như máy tính bảng nhưng lại muốn nó mang trong túi như điện thoại thông minh thì Galaxy Fold cực kỳ phù hợp.

Theo như trải nghiệm của một số người trong thời gian ngắn thì ứng dụng Continuity là thứ được yêu thích nhất. Trải nghiệm chuyển từ màn hình ngoài sang chế độ máy tính bảng thực sự hoàn hảo. Hầu hết thời gian chỉ muốn làm điều đó cho vui, giống như xem video trên YouTube hoặc đọc một bài viết trên màn hình nhỏ trước và sau đó chuyển sang màn hình lớn hơn.

Tuy nhiên, mang Galaxy Fold trong túi quần jean không thuận tiện chút nào. Vì chiếc điện thoại này khá nặng nề, cồng kềnh, và khó để vừa trong túi quần. “Ngoài ra, tôi sợ rằng nếp gấp trung tâm trên màn hình gập sẽ nổi bật thêm. Tôi có thể thấy điều đó trong suốt thời gian dùng thử nhưng vì không sử dụng điện thoại lâu nên vẫn khó để nhận xét về nó” – Chia sẻ của người trải nghiệm.

Đánh giá Samsung Galaxy Fold với hiệu năng mạnh mẽ, bộ 6 camera sắc nét

danh-gia-sam-sung-galaxy-fold-5

Hiệu năng của Galaxy Fold mạnh mẽ như thiết bị Samsung Galaxy cao cấp nhất trong năm 2019. Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Exynos 9825 octa-core 7nm tại thị trường Ấn Độ. Trong khi đó, ở thị trường toàn cầu thì nó sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 855.

3 camera chính của máy sẽ tạo ra hình ảnh sắc nét trong điều kiện ánh sáng ánh sáng tốt. Thế nhưng trong điều kiện ánh sáng yếu và tối thì lại không tốt lắm. Máy gồm có camera chính 16 MP; camera góc rộng 12 MP và camera tele 12 MP. Bộ 3 camera giống như Galaxy Note 10 hoặc Galaxy S10. Ở chế độ máy tính bảng, Galaxy Fold có camera kép phía trước với cảm biến 10 MP và camera độ sâu 8 MP RGB. Ngoài ra máy còn có một camera 10 MP ở màn hình ngoài khi gập lại.

Có nên mua Samsung Galaxy Fold không?

danh-gia-sam-sung-galaxy-fold-6

Bản thân mình đánh giá Samsung Galaxy Fold là một biểu tượng của thập kỷ mới. Tuy nhiên sản phẩm này không dành cho số đông bởi vì mức giá khá đắt. Samsung ban đầu dự định bán khoảng 1.600 chiếc tại Ấn Độ nhưng sau phản ứng áp đảo, công ty đã phải xuất xưởng ở nhiều đơn vị trong nước.

Mình cảm thấy, Galaxy Fold đã khai sinh ra một thế hệ điện thoại mới và sẽ còn phát triển hơn trong tương lai. Với những tiến bộ công nghệ vượt bậc, có khả năng điện thoại thông minh gập sẽ trở nên thiết thực hơn khi có giá cả phải chăng trong tương lai. Nếu bạn thích những thứ mới lạ thì Samsung Galaxy Fold chắc chắn là một trong những món đồ sưu tập đặc biệt.

Galaxy Fold chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Hãy để lại ý kiến bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn xóa nhiều tin nhắn nhanh trên iOS 13

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý
biet-doi-sieu-anh-hung
Game Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Đột kích Hydra – Avengers Hydra Dash
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại