Đánh giá Samsung Galaxy Ace 2

XEM NHANH

Galaxy Ace với kiểu dáng gọn và tròn trịa tương tự như hai người tiền nhiệm Ace Plus và Ace Duos. Ảnh: Tuấn Anh.

Galaxy Ace với kiểu dáng gọn và tròn trịa tương tự như hai người tiền nhiệm Ace Plus và Ace Duos.

Cùng với Galaxy S, Galaxy Mini, Galaxy Ace là dòng smartphone Android được Samsung chăm chút khá kỹ càng với nhiều model. Mở đầu là model Ace S5830 ra mắt đầu năm ngoài với màn hình 3,5 inch và kiểu dáng được ví von là tương đồng với iPhone 4 của Apple. Tiếp sau đó hãng điện thoại Hàn Quốc trình làng các bản nâng cấp Ace Plus S7500 với màn hình lớn hơn một chút, 3,65 inch và Ace Duos với tính năng 2 sim.

Tuy nhiên model mới nhất trong dòng Ace, Ace 2 I8160, mới là bản nâng cấp đáng chú ý nhất khi cấu hình được lên đời với bộ xử lý hai nhân và màn hình rộng 3,8 inch đi kèm độ phân giải cao hơn, 480 x 800 pixel. Nhưng kiểu dáng và giá bán của Ace 2 vẫn được Samsung giữ ở mức cạnh tranh đối với nhiều đối thủ trong phân khúc smartphone Android tầm trung khác tới từ HTC, LG hay Sony, Nokia.

Galaxy Ace 2 I8160 vừa có mặt ở các kệ hàng chính hãng với giá 6.990.000 đồng. Máy được trang bị cấu hình lõi kép với vi xử lý NovaThor U8500 giống như Sony Xperia P nhưng xung nhịp được giảm xuống còn 800MHz. Ace 2 sở hữu bộ nhớ RAM 768MB với bộ nhớ trong 4GB và đi kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa lên tới 32GB. Vẫn có camera 5 Megapixel nhưng chiếc Galaxy Ace mới của Samsung hỗ trợ khả năng quay video HD 720 thay vì chỉ độ phân giải tối đa VGA như ba người tiền nhiệm.

Nguồn: sohoa.vnexpress.net

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill