Cover-44-960×540

Đánh giá Samsung Galaxy A04s: Màn đẹp, pin trâu, liệu có ổn nhất trong phân khúc dưới 4 triệu?

XEM NHANH

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone phân khúc giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các yếu tố như pin khỏe, màn hình mượt mà và camera đẹp thì Samsung Galaxy A04s là một gợi ý không tồi. Cùng điểm qua loạt thông tin về sản phẩm này xem nó có thực sự tốt không nhé!

Thiết kế và màn hình

Samsung Galaxy A04s có thiết kế trẻ trung, năng động khá tương đồng với các sản phẩm khác thuộc dòng Galaxy A Series và được hoàn thiện từ nhựa nguyên khối. Ở mặt trước, máy sử dụng màn hình IPLS LCD 6.5 inch với độ phân giải HD+ dạng giọt nước để chứa camera. Phía sau mặt lưng là hệ thống camera xếp dọc truyền thống trên mặt lưng và có đèn flash LED.

samsung_a04s

Dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng màn hình Samsung Galaxy A04s có tần số quét 90Hz, đây là một điểm cộng đem lại cảm giác vuốt chạm mượt mà hơn so với thế hệ tiền nhiệm là Galaxy A04.

Camera

Samsung Galaxy A04s được trang bị tổng cộng 3 camera. Trong đó, nổi bật nhất là camera chính độ phân giải lên tới 50MP. 2 camera còn lại là camera macro 2MP và camera 2MP hỗ trợ chức năng xóa phông. Với bộ 3 này, người dùng hoàn toàn có thể tự tin thể hiện khả năng nhiếp ảnh đầy sáng tạo.

Ngoài ra, ở phía trước là camera selfie 5MP đủ dùng khi call video hay facetime với người thân, bạn bè.

galaxy-a04s-3

Vi xử lý 

Galaxy A04s được trang bị vi xử lý Exynos 850 tám nhân Cortex-A55 tốc độ xung nhịp 2Ghz trên tiến trình 8nm. Cùng với đó là 4GB RAM và 64GB dung lượng lưu trữ có thể mở rộng qua microSD nếu cần, cho không gian lưu trữ rộng rãi.

Cổng kết nối đa dạng 

Galaxy A04s cũng được tích hợp cổng USB-C, phải có WiFi băng tần kép (2.4 GHz và 5 GHz), Bluetooth 5, NFC, giắc cắm tai nghe 3.5 mm và cảm biến vân tay.

Capture

Pin lớn

Điện thoại Samsung Galaxy A04s có viên pin 5000mAh tiêu chuẩn và đi kèm sạc nhanh 15W. Theo thông số của nhà sản xuất, máy cho phép người dùng nghe nhạc 90 giờ hoặc lướt web qua mạng Wi-Fi trong 21 giờ. Mức pin này sẽ đáp ứng được ngay cả khi bạn hoạt động ngoài trời cả ngày hay có những chuyến đi dài mà không cần quá lo lắng về việc sập nguồn.

Galaxy-A04s-ra-mat-2-696×419

Nhìn tổng quan, Samsung Galaxy A04s được đánh giá là rất ổn trong phân khúc smartphone dưới 4 triệu đồng hiện nay. Mặt khác, với những giá trị mà thương hiệu Samsung mang lại trong nhiều năm qua, người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng đây là một thiết bị đắt giá hơn giá tiền thực sự của nó nếu bạn sở hữu.

Mua Samsung Galaxy A04s chính hãng giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile hân hạnh là nhà phân phối chính hãng sản phẩm Samsung Galaxy A04s tới khách hàng tại thị trường Việt Nam với mức giá chỉ 3.590.000đ. Hãy truy cập ngay Hoàng Hà Mobile để tham khảo sản phẩm nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

MUA TẠI ĐÂY!

Bên cạnh mức giá tốt nhất thị trường, Hoàng Hà Mobile còn cam kết bảo hành sản phẩm chính hãng trong vòng 12 tháng, hỗ trợ trả góp dễ dàng, miễn phí vận chuyển toàn quốc và giảm thêm tới #600K khi mở thẻ TPBank Evo thành công.

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

 

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN