Xiaomi-Vacuum-X20

Đánh giá Robot hút bụi Xiaomi Vacuum X20: Tự động giặt rẻ thông minh, lực hút 5000Pa, giá chỉ hơn 9 củ

XEM NHANH

Robot hút bụi ngày càng phát huy vai trò của nó trong việc hỗ trợ con người dọn dẹp nhà cửa, làm sạch hiệu quả mà chúng ta lại không phải tốn nhiều công sức. Trong tầm giá dưới 10 triệu, Xiaomi mới đây đã trình làng mẫu robot hút bụi Xiaomi Vacuum X20 chính hãng. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm này với những tính năng hữu ích dưới đây.

Những ưu điểm của robot hút bụi Xiaomi Vacuum X20

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum X20 là một thiết bị có giá cả phải chăng cùng những tính năng thông dụng để lau dọn nhà cửa sạch sẽ. Sản phẩm sở hữu ngoại hình trang nhã, lực hút 5000Pa mạnh mẽ. Ở bên trong máy có một bình chứa nước lên đến 4 lít và hộp đựng bụi 430ml để tích hợp việc hút bụi và lau nhà hiệu quả. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị và tích hợp những tính năng thông minh khác.

Lực hút lên đến 5000Pa

Lực hút là một trong những thông số quan trọng nhất khi lựa chọn robot hút bụi. Nó thể hiện khả năng làm sạch bụi bẩn của robot trên các loại sàn nhà khác nhau. Với em robot hút bụi Xiaomi Vacuum X20 này đã được hãng trang bị lực hút lên đến 5000Pa đảm bảo làm sạch mọi loại bụi bẩn, lông động vật hay vụn thức ăn thừa rơi vãi. Ngay cả những dấu vết cứng đầu bám dính trên thảm hoặc khe rãnh cũng dễ dàng bị loại bỏ.

Xiaomi-Vacuum-X20-1

Bên cạnh đó, sản phẩm mới của nhà Xiaomi cũng sẽ có 4 mức độ hút khác nhau. Bao gồm: yên tĩnh, tiêu chuẩn, mạnh và chế độ turbo. Bạn có thể tùy chỉnh chế độ trong quá trình robot hút bụi Xiaomi Vacuum X20 hoạt động, để vừa tối ưu khả năng làm sạch, lại không ảnh hưởng đến các hoạt động khác trong ngôi nhà.

Bình chứa nước dung tích lớn để lau dọn hiệu quả

Thêm một ưu điểm không thể không kể đến trên Xiaomi Vacuum X20 đó là việc tích hợp hút bụi và lau nhà 2 trong 1. Với bình chứa nước có dung tích đủ lớn để chứa 4 lít nước sạch/bẩn, công cụ này sẽ đảm bảo quá trình vệ sinh diễn ra liên tục, chúng ta không cần tốn quá nhiều thời gian để thay nước mới liên tục.

Khi nước gần đầy bình, thiết bị sẽ có chức năng cảnh báo gửi về smartphone của bạn, tránh trường hợp nước bẩn trào ra bên ngoài khi máy đang lau dọn nhà dở. Chưa hết, hộp đựng bụi của Xiaomi Vacuum X20 cũng rất lớn với 430ml, tự tin hút sạch mọi loại bụi bẩn trong không gian sàn nhà.

Xiaomi-Vacuum-X20-2

Làm sạch 2 chế độ với khả năng quét lên tới 360 độ

Khi mua robot hút bụi Xiaomi Vacuum X20 về sử dụng, bạn sẽ được trải nghiệm 2 chức năng làm sạch khác nhau bao gồm làm sạch tiêu chuẩn, làm sạch sâu. Thiết bị cũng được trang bị sẵn tính năng điều hướng LDS laser thông minh, cho phép Xiaomi Vacuum X20 chạy quanh không gian với các góc lên tới 360 độ. Như vậy, đối với hầu hết mọi ngóc ngách của ngôi nhà nó đều có thể len lỏi vào được và hút sạch mọi bụi bẩn, trả lại không gian sạch dẹp tức thì.

Xiaomi-Vacuum-X20-3

Bên cạnh đó, robot hút bụi Xiaomi Vacuum X20 sẽ tự động lau và giặt giẻ thông minh bằng việc tự động quay lại trạm sạc để làm sạch. Với tính năng này, người dùng không cần thực hiện thao tác thủ công cách giặt giẻ bằng tay thông thường, mà vẫn đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Với viên pin dung lượng cao 5200mAh, cho phép robot mới của Xiaomi hoạt động liên tục trong 250 phút.

Điều khiển từ xa dễ dàng

Giống như nhiều sản phẩm khác cùng hệ sinh thái Xiaomi, robot hút bụi Xiaomi Vacuum X20 cũng được theo dõi và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Mi Home/Xiaomi Home. App này tương thích với cả hệ điều hành iOS và Android. Bạn chỉ cần tải về điện thoại là có thể “sai khiến” công cụ này làm việc ngay cả khi không ở nhà. Ví dụ như đặt lịch làm sạch, theo dõi kế hoạch dọn nhà,… Ngoài ra, bạn cũng có thể điều khiển thiết bị bằng chính giọng nói với Google Assistant hoặc Amazon Alexa vô cùng tiện lợi.

Xiaomi-Vacuum-X20-4

Đánh giá chung

Với những ưu điểm kể trên, robot hút bụi Xiaomi Vacuum X20 là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị hút bụi mạnh mẽ, đồng thời có khả năng lau nhà hiệu quả và đi kèm những tính năng thông minh khác. Đây là lựa chọn sáng giá đáng cân nhắc trong phân khúc robot hút bụi dưới 10 triệu đồng.

Sản phẩm hiện đang được bán chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với mức giá siêu ưu đãi.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Robot hút bụi Xiaomi Vacuum E5: Rẻ nhất phân khúc robot hút bụi, trợ thủ đắc lực cho gia đình

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
nhan-dinh-ha-lan-tho-nhi-ky-thumb
Nhận định Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: Khó cản cơn lốc màu da cam
Nhận ngay RAM miễn phí khi mua laptop GAMING ROG/TUF từ ASUS
ket-qua-phap-vs-bo-dao-nha-thumb
Kết quả Pháp vs Bồ Đào Nha: Penalty định đoạt sau 120 phút dài hơi
doi-hinh-meta-14-13-thumb
Khám phá ngay top 3 đội hình meta 14.13 mạnh nhất