danh-gia-redmi-14c

Đánh giá Redmi 14C: Top 1 smartphone giá rẻ trong phân khúc

XEM NHANH

Xiaomi tiếp tục cho ra mắt smartphone trong phân khúc giá rẻ nhưng cấu hình ổn định để phục vụ khách hàng. Nối tiếp thế hệ tiền nhiệm là chiếc Redmi 13C, Redmi 14C được hãng bổ sung một số nâng cấp đáng kể về cấu hình và tính năng của thiết bị. Nếu bạn phân vân có nên mua Xiaomi Redmi 14C hay không, cùng tham khảo ngay bài đánh giá sản phẩm này dưới đây.

Ưu điểm nổi bật của điện thoại Redmi 14C

Với mức giá phải chăng và nhiều tính năng nổi bật, Xiaomi Redmi 14C nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu trong phân khúc giá rẻ.

Thiết kế đẹp và bền chắc

Trong phân khúc giá rẻ, Redmi 14C mang đến thiết kế bóng bẩy, thời trang và đẳng cấp, hoàn hảo cho người dùng hiện đại. Với mặt lưng giả kính tinh tế, khung viền vuông vức hợp thời trang nên khi cầm trên tay thiết bị này tạo cảm giác rất chắc chắn.Bên cạnh đó, cụm camera hình tròn ở mặt lưng máy nâng tầm thẩm mỹ, tạo giá trị khác biệt cho thiết bị khi so với các thế hệ tiền nhiệm và các sản phẩm trong cùng phân khúc giá khác.

Các phím âm lượng tích hợp cảm biến vân tay một chạm và phím tăng giảm âm lượng, giúp thao tác tiện lợi và dễ dàng. Còn ở mặt trước, Redmi 14C sở hữu màn hình tràn viền kiểu giọt nước, mang lại trải nghiệm thị giác tương tốt với người dùng.

Điện thoại Redmi 14C 4 tùy chọn màu sắc đa dạng bao gồm: Đen, Xanh dương và Tím. Mỗi màu sắc mang đến một cá tính riêng rất phù hợp với sở thích và gu thẩm mỹ của từng người.

Màn hình lớn phù hợp để giải trí

Xiaomi đã mạnh dạn mang đến màn hình rộng nhất từ trước đến nay trong phân khúc giá rẻ. Với không gian hiển thị lên đến 6.88 inch với độ phân giải HD+ cùng tần số quét 120Hz, Redmi 14C cho không gian hiển thị rộng rãi. Bạn sẽ dễ dàng thao tác khi học tập trực tuyến, giải trí hay thao tác trên bất kỳ tác vụ nào. Màn hình có độ sắc nét cao đồng thời còn được hãng tích hợp công nghệ tự động điều chỉnh độ sáng giúp bảo vệ mắt tốt hơn, phù hợp với những ai hay dùng máy ngoài trời.

Màn hình Xiaomi Redmi 14C được chứng nhận bởi TÜV Rheinland về khả năng giảm ánh sáng xanh và chống nhấp nháy, hạn chế mỏi mắt ngay cả khi sử dụng smartphone liên tục từ sáng tới đêm.

Camera đáp ứng nhu cầu cơ bản

Với một chiếc smartphone giá rẻ như Redmi 14C, máy vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chụp ảnh cơ bản.Thiết bị được trang bị camera chính 50MP kết hợp với công nghệ AI giúp tạo ra những bức ảnh sắc nét và đầy màu sắc.Bạn vẫn nhận được những bức ảnh nổi bật với sự chi tiết, sắc nét và màu sắc bám sát thực tế trong điều kiện đủ sáng. Công nghệ AI tích hợp trên camera cũng hỗ trợ những bộ lọc hấp dẫn trong khi chụp ảnh hay quay video.

Ở mặt trước, camera selfie 13MP cũng khá ổn, phù hợp cho việc gọi video hay chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. Vậy nên nếu bạn chỉ cần một thiết bị giá rẻ nhưng chụp ảnh ổn, không cần quá xuất sắc thì Redmi 14C là lựa chọn đáng cân nhắc.

Hiệu suất ổn định, bộ nhớ lớn

Dù nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng Redmi 14C vẫn được trang bị cấu hình rất ổn định. Hiệu năng bên trong được cung cấp bởi chipset MediaTek Helio G81 Ultra. Do đó, máy dễ dàng xử lý hầu hết mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao mà không gặp tình trạng giật lag. Tuy với các tựa game đòi hỏ đồ họa cao có thể gặp một số hạn chế nhất định, nhưng nhìn chung bạn vẫn hoàn toàn được thỏa sức giải trí cơ bản với các game quốc dân trên thiết bị này.

Dung lượng RAM 4GB cũng đủ để máy hoạt động mượt mà ngay cả khi mở nhiều ứng dụng cùng lúc. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong 128GB cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi cho tài liệu, hình ảnh và video. Ngoài ra, Redmi 14C sẽ hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ microSD tối đa lên đến 512GB.

Về phần mềm, Redmi 14C được trang bị giao diện người dùng HyperOS mới của Xiaomi rất dễ sử dụng và thân thiện.

Pin sử dụng được lâu, sạc nhanh và tiện lợi

Điện thoại Redmi 14C được trang bị viên pin rất lớn là 5.160 mAh , đây có thể nói là lợi thế tuyệt vời của máy trong phân khúc giá rẻ. Thời lượng sử dụng đủ để duy trì hoạt động suốt cả ngày dài mà không cần lo lắng về việc hết pin giữa chừng.

Tính năng sạc nhanh 18W cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian nạp năng lượng cho máy nhanh chóng, tiện lợi. Điều này đặc biệt phù hợp với ai không muốn bị gián đoạn khi giải trí hay tài xế công nghệ thường di chuyển ngoài đường.

Giá cả hợp lý

Redmi 14C nổi bật với mức giá phải chăng rất phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Phiên bản 4GB RAM và 128GB bộ nhớ chỉ hơn 3 triệu đồng, vừa có thiết kế đẹp cùng hiệu năng ổn định. Đây chắc chắn là sự lựa chọn thông minh cho những ai đang tìm kiếm một chiếc smartphone Android đa năng mà các hãng khác cùng phân khúc không thể sánh kịp

Lời kết

Trên đây là bài đánh giá chi tiết những ưu điểm của điện thoại Redmi 14C. Sản phẩm hiện đang được bán chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với mức giá cực tốt.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
danh-gia-redmi-14c
Đánh giá Redmi 14C: Top 1 smartphone giá rẻ trong phân khúc
Làm thế nào để chơi Doodle Baseball trên các thiết bị khác nhau?
So sánh Space Marine với các đơn vị quân khác trong Warhammer 40K: Điều gì làm nên sự vượt trội
Hệ thống nâng cấp vũ khí trong Demon’s Souls: Làm thế nào để tối ưu hóa sức mạnh