danh-giĐánh giá OPPO Reno 2: Màn hình không Notch, camera selfie thò thụt, 4 camera saua-oppo-reno-2

Đánh giá OPPO Reno 2: Màn hình không Notch, camera selfie thò thụt, 4 camera sau

XEM NHANH

Oppo Reno 2 (hay Oppo Reno2) thực sự là sản phẩm đáng trải nghiệm với thiết kế phần cứng được đánh giá cao. Hãy cùng chúng tôi đánh giá tổng thể chiếc Oppo Reno2 để xem nó có thực sự xứng đáng với mức giá không nhé.

Phần cứng

Đầu tiên, OPPO Reno2 được trang bị màn hình cảm ứng AMOLED 6.5 inch với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 87,5%. Nó không có notch, không có lỗ bấm, không có vị trí cho một camera phía trước trên phần màn hình. Thiết kế màn hình của Reno2 thực sự đẹp. Nó tương tự như màn hình AMOLED chúng ta từng thấy trên OnePlus 7 và tốt hơn một chút so với màn hình Notch trên OnePlus 7T. Về độ phân giải pixel màn hình, Reno2 còn kém một chút so với màn hình của OnePlus 7 Pro.

Đánh giá OPPO Reno 2

Ngoài ra, Reno2 cũng được Oppo trang bị cảm biến vân tay bên trong màn hình hoạt động khá tốt. Thay vì sử dụng màn hình Notch thì hãng smartphone Trung Quốc sử dụng thiết kế camera selfie Pop-up “thò thụt”, được bật lên với hình dạng vây cá mập. Camera selfie này có chất lượng 16MP kèm đèn flash cung cấp khả năng quay video 1080p ở tốc độ 30 khung hình mỗi giây cùng khả năng chụp ảnh HDR tốt.

Đánh giá OPPO Reno 2

Phần mặt sau của điện thoại sẽ dễ dàng bị che đi bởi 1 chiếc ốp lưng đơn giản, tuy nhiên Reno2 vẫn có 3 phiên bản màu sắc khác nhau để người dùng có thể lựa chọn tùy thích.

Phần mềm

Về thiết kế phần mềm, Oppo Reno2 là một trong những mẫu smartphone tầm trung sẽ sử dụng hệ điều hành ColorOS 6.1 dựa trên Android 9 Pie. Đây cũng chính là điểm khác biệt đầu tiên của Reno2 so với OnePlus và Samsung Galaxy. Chính vì thế, việc cập nhật Android 10 trên Reno2 sẽ diễn ra chậm hơn so với Samsung và OnePlus. Hơn nữa, nó sẽ không có sẵn tại thị trường Mỹ.

Camera

Hệ thống camera mà Oppo trang bị trên model Reno2 được đánh giá là không thực sự đáng nể như trên Reno 10x Zoom. Tuy nhiên chất lượng của nó vẫn thực sự đáng ngạc nhiên trong tầm giá.

Đánh giá OPPO Reno 2

Cụ thể, Oppo Reno 2 sử dụng camera chính 48MP khẩu độ f/1.7, ống kính rộng 26mm. Nó được bổ sung công nghệ PDAF, công nghệ chống rung quang học OIS cho các hình ảnh được chụp có sự ổn định nhất. Hệ thống 4 camera sau của Oppo Reno2 còn bao gồm 1 camera tele 13MP có khả năng zoom quang học 2x và zoom 5x, 1 camera cảm biến đo độ sâu trường ảnh 8MP. Camera thứ 4 chất lượng 2MP chính là thiết kế giúp hỗ trợ lấy nét bức ảnh. Bên cạnh đó, nó cũng có đèn flash được trang bị bên cạnh cụm 4 camera sau.

Dung lượng pin

Về dung lượng pin, viên pin 4000mAh trên Reno2 có thể sánh ngang với các thiết bị smartphone khác như Google Pixel 3A XL hay OnePlus 7T. Vì vậy, khi được sạc đầy, Oppo Reno 2 hoàn toàn có thể sử dụng tối đa, đa tác vụ trong 1 ngày dài.

Ngoài ra, Oppo Reno2 còn được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 20W. Cụ thể, chỉ cần sạc 30 phút, điện thoại có thể đạt từ 0% pin lên 50% pin.

Kết luận

Tại các quốc gia mà Oppo Reno2 được phát hành, đây thực sự là một sản phẩm khá tốt trong tầm giá. Giá mà bạn phải trả cho Oppo Reno2 phiên bản RAM 8GB/256GB rơi vào khoảng 449 Bảng Anh tương đương 36.990 Rupee hay $523. Hiện tại giá của OPPO Reno2 tại Hoàng Hà Mobile đang có mức giá cực tốt, chỉ 13.190.000đ là bạn đã có thể sở hữu siêu phẩm này rồi.

Tham khảo giá bán và chương trình khuyến mãi của OPPO Reno2 TẠI ĐÂY

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: MV Lose You To Love Me của Selena Gomez được quay hoàn toàn bằng iPhone?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày