Đánh giá OPPO R17 Pro: Đây có phải smartphone OPPO không mà tốt quá

Đánh giá OPPO R17 Pro: Có phải smartphone OPPO không mà tốt quá

XEM NHANH

Đánh giá OPPO R17 Pro sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan và chính xác hơn về sản phẩm này. Bạn đang băn khoăn OPPO R17 Pro có gì? Những chia sẻ sau là dành cho bạn.

OPPO R17 Pro

OPPO R17 Pro là một nỗ lực sáng tạo của OPPO, với cảm biến vân tay trong màn hình, ba camera, pin dung lượng lớn mà còn hỗ trợ sạc nhanh. Nếu đã có cơ hội trên tay OPPO R17 Pro chắc chắn bạn sẽ thấy được sự tuyệt vời của sản phẩm này. Máy hoàn thiện tốt, ngay cả phần đóng gói cũng rất tinh tế. Trong một năm, hãng có OPPO Find X, OPPO F9 và giờ là OPPO R17 Pro. Trong sản phẩm mới lần này hãng đã mang đến nhiều tính năng đôc đáo, thú vị. Cùng tìm hiểu và xem OPPO R17 Pro hấp dẫn như nào nhé.

Đánh giá thiết kế OPPO R17 Pro

Đánh giá OPPO R17 Pro

OPPO R17 Pro sở hữu thiết kế đẹp, thanh lịch, có thể xếp máy vào hàng “top” trong số những sản phẩm của năm nay.

Đánh giá OPPO R17 Pro

Công thức chung cho smartphone năm nay là kim loại và kính. OPPO R17 Pro cũng không ngoại lệ, nhưng OPPO vẫn có cách để R17 Pro không quá “nhạt”. OPPO R17 Pro có kiểu dáng thiết kế góc bo tròn kết hợp với vật liệu kim loại và kính, mang đến cảm giác cao cấp. Độ dày vừa phải, không gây cảm giác quá nặng hay quá nhẹ cho máy. OPPO đã cân bằng rất tốt giữa trọng lượng và ngoại hình máy, tạo cảm giác thoải mái khi cầm, nắm.

Đánh giá OPPO R17 Pro

OPPO R17 Pro “hút ánh nhìn” với màu gradient quang phổ, dải màu từ tím sang xanh dương. Phần đổ màu không chỉ xuất hiện trên mặt lưng, nó còn hiệu quả cả trên bốn cạnh của máy. Lớp kính trên R17 Pro đã được xử lý bằng lớp phủ satin giảm sự phản chiếu và giảm dấu vân tay, vết bẩn bám lại. OPPO R17 Pro thực sự đang khoác lên mình một vẻ ngoài quyến rũ, thời thượng.

Đánh giá OPPO R17 Pro

R17 Pro có nút nguồn đặt bên phải, bên trái là nút điều chỉnh âm lượng, bên dưới là loa, micro, cổng USB-C, khay thẻ sim kép. Một điều không may là OPPO đã bỏ jack tai nghe trên R17 Pro.

Cảm biến vân tay OPPO R17 Pro

OPPO R17 Pro được trang bị cảm biến vân tay bên dưới màn hình. Nhà sản xuất đã tuyên bố, cảm biến vân tay dưới màn hình của R17 Pro có thể mở khóa thiết bị trong thời gian chưa đến nửa giây.

Đánh giá OPPO R17 Pro

Tuy nhiên thực tế chuẩn thời gian này lại không nhất quán, do đặc điểm tiếp xúc giữa vân tay và màn mà thời gian có thể kéo dài hơn một chút. Đây cũng không phải là vấn đề quá lớn, nó chỉ cho chúng ta thấy công nghệ vân tay dưới màn hình còn cần được cải tiến hơn nữa.

Màn hình hiển thị

Màn hình R17 Pro được bao quanh bởi viền bezels cực mỏng và có Notch giọt nước rất nhỏ, tỉ lệ hiển thị của nó lên tới 91.5%.

Đánh giá OPPO R17 Pro17-pro-5

OPPO R17 Pro trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.4 inches, tỉ lệ khung hình 19.5:9, độ phân giải 2.340 x 1.080. Màn hình hiển thị màu sắc tuyệt vời, sống động, độ tương phản tốt, cho màu đen đậm đặc trưng của tấm màn AMOLED.

Đánh giá OPPO R17 Pro

Một điểm nhấn trên OPPO R17 Pro là thiết kế Notch giọt nước, tương tự như F9 và F9 Pro, giống luôn với Huawei Mate 20. Notch rất nhỏ vì chỉ cần chứa camera, cảm biến khoảng cách và ánh sáng thì ẩn dưới màn hình. Chúng ta vẫn có một loa thoại dạng khe nhỏ đặt trên gần đỉnh máy. Đây là một sự khéo léo trong thiết kế của OPPO để tạo ra một điểm nhấn nhỏ ấn tượng như vậy.

Hiệu năng mượt mà, mạnh mẽ

Đánh giá OPPO R17 Pro

Sức mạnh bên trong OPPO R17 Pro được hậu thuẫn bởi vi xử lý Snapdragon 710, RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB, viên pin 3.700 mAh. Không có khe cắm micro SD mở rộng, nhưng 128GB cũng là một dung lượng đủ lớn với hầu hết người dùng.

Vi xử lý Snapdragon 710 xuất hiện nhiều hơn ở điện thoại tầm trung – cậ cao cấp. Lựa chọn này của OPPO cũng gây ra nhiều băn khoăn: tại sao không phải là Snapdragon 845 mạnh mẽ? Nhưng cũng cần phải nói, con chip Snapdragon 710 cũng không hề “mềm yếu” đâu.

OPPO R17 Pro được giới thiệu là điện thoại cận cao cấp với các thông số kỹ thuật tốt. Thiết bị rất nhanh khi khởi chạy các ứng dụng đa nhiệm, mượt mà khi điều hướng. Bộ nhớ tới 8GB cũng mang lại rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời, sẽ chẳng bao giờ bạn phải nghĩ đến việc hết dung lượng RAM. Tổng dung lượng RAM sử dụng trung bình chỉ khoảng 4.5GB.

Thời lượng pin

Pin trên điện thoại thông minh thường ít thú vị, nhưng OPPO R17 Pro lại có thế mạnh về pin. OPPO R17 Pro có hai pin 1.850mAh, tổng cộng 3.700mAh. Mục đích của việc “chia hai” này là để tăng tốc độ sạc. Máy có bộ sạc SuperVOOC Flash Charge có thể đạt công suất 50W, cung cấp tốt 40% pin chỉ trong 10 phút. R17 Pro không có sạc không dây, nhưng thực sự bạn có cần đến sạc không dây khi đã có hẳn sạc siêu nhanh SuperVOOC.

Đánh giá OPPO R17 Pro

Thời lượng pin trên OPPO R17 Pro đáp ứng tốt một ngày sử dụng cho người dùng thoải mái check email, lướt mạng xã hội, xem Youtube, chơi game, chụp ảnh.

Đánh giá máy ảnh OPPO R17 Pro

OPPO R17 Pro sở hữu 3 camera, camera chính 12MP, tích hợp OIS và khẩu độ thay đổi là F/1.5-F/2.4, có thể tự động thay đổi theo điều kiện ánh sáng. Camera thứ hai 20MP, khẩu F/2.6 tạo hiệu ứng bokeh cho chế độ chụp chân dung, chụp 3D.

Đánh giá OPPO R17 Pro

Camera thứ ba là chiếc camera độc nhất vô nhị, camera stereo 3D TOF, nó cho phép chúng ta chụp ảnh 3D chỉ trong vài giây bằng cách quay xung quanh vật chụp. Camera thứ 3 khá giống với Sony Xperia, tuy nhiên có vẻ nó chưa được hoàn hảo, thường bị “đóng băng”, có lẽ OPPO sẽ có những bản cập nhật phần mềm để cải thiện.

Đánh giá OPPO R17 Pro

Camera sau đi kèm AI có thể nhận dạng 23 cảnh vật khác nhau, tối ưu hóa hình ảnh và tạo ra bức ảnh tổng thể đẹp.

Đánh giá OPPO R17 Pro

Camera selfie 25MP vô cùng ấn tượng, chất lượng ảnh selfie rất tốt, màu sắc tự nhiên. Cũng giống nhiều dòng smartphone trên thị trường, R17 Pro đi kèm với AI có thể che khuyết điểm, làm đẹp.

Chế độ chụp ảnh đêm tuyệt vời

Camera chính 12MP cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời và không thể quên chế độ chụp ảnh ban đêm của OPPO R17 Pro. Chế độ này sẽ tự động khởi chạy khi điều kiện ánh sáng kém, hoặc cũng có thể tùy chỉnh thủ công.

Máy sẽ yêu cầu bạn giữ ổn định trong vài giây và “1,2,3” sức mạnh màn đêm sẽ được thể hiện. OPPO R17 Pro cải thiện rất tốt hiện tượng bóng, làm nổi bật chi tiết, cho ảnh sáng hơn, một tổng thể tuyệt vời.

Dưới đây là những bức ảnh được chụp từ camera OPPO R17 Pro, mời bạn cùng xem:

Đánh giá phần mềm OPPO R17 Pro

Đánh giá OPPO R17 Pro

OPPO R17 Pro chạy hệ điều hành ColorOS 5.2 dựa trên nền tảng Android 8.1 Oreo. Nếu đã sử dụng sản phẩm OPPO bạn sẽ thấy phần mềm này rất quen thuộc. ColorOS mang đến giao diện tươi sáng, nhiều tính năng thú vị, có trợ lý thông minh giúp truy cập nhanh ứng dụng, công cụ.

Có thể truy cập nhanh bằng cách vuốt từ cạnh của màn hình, tính năng này giống với UX ở Samsung. Ngoài ra, ColorOS còn hỗ trợ lái xe thông minh, màn hình đa nhiệm, chụp ảnh màn hình,… Dự kiến OPPO R17 Pro trong tương lai sẽ được cập nhật lên Android 9.0 Pie.

Tổng kết

OPPO R17 Pro có nhiều điều tuyệt vời: Máy ảnh tuyệt, cảm biến vân tay đáng tin cậy, siêu sạc nhanh SuperVOOC, thiết kế gradient quang phổ độc đáo. Một điều hơn đáng tiếc là OPPO R17 Pro không có chuẩn kháng nước hay kháng bụi nào cả.

Đánh giá OPPO R17 Pro

Để sở hữu OPPO R17 Pro bạn sẽ cần bỏ ra 16.990.000 đồng, nhưng nó sẽ rẻ hơn khi bạn không lấy quà tại Hoàng Hà Mobile.

Tham khảo chi tiết OPPO R17 Pro tại đây: https://hoanghamobile.com/oppo-r17-pro-chinh-hang-p13861.html

Ưu điểm

  • Thiết kế cong đẹp
  • Mặt lưng màu quang phổ gradient đẹp mắt
  • Màn hình bezels mỏng
  • Notch giọt nước nhỏ xinh
  • Hiệu năng tuyệt vời
  • Thời lượng pin lâu dài
  • Sạc nhanh SuperVOOC siêu tốc
  • Chất lượng camera tuyệt vời và chụp ảnh ánh sáng yếu tốt
  • Có cảm biến vân tay dưới màn hình

Nhược điểm

  • Không có giắc cắm tai nghe 3.5mm
  • Không có khả năng kháng nước – kháng bụi

Bạn thấy sao về OPPO R17 Pro, được đấy chứ nhỉ. Hãy bình luận suy nghĩ ở phía bên dưới và làm khảo sát vui nhé ?

 

Tin mới nhất
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn
chu-khi-buon-1
Tổng hợp 5 game Chú Khỉ Buồn hay nhất | Chơi game online miễn phí
chong-phan-manh-o-cung-win-10
Chống phân mảnh ổ cứng Win 10 nâng cao hiệu suất
captcha-la-gi
Captcha là gì? Vai trò của Captcha trong bảo mật trên internet