smx-detail14-img1

Hè này tự tin làm travel blogger với tay cầm chống rung Zhiyun Smooth X: Giá chỉ hơn 1.3 triệu, nhiều tính năng hữu ích

XEM NHANH

Chuyến du lịch hè này sẽ thật thiếu sót nếu không có video lưu lại những khoảnh khắc đẹp. Với giá rẻ chỉ hơn 1.3 triệu đồng, chiếc gimbal Zhiyun Smooth X được đánh giá rất cao và sẽ giúp bạn có những thước phim “mượt như bơ chảy” khi đi chơi xa.

Nếu bạn là người ưa thích quay video bằng điện thoại và muốn có những chiếc blog siêu ngầu, gimbal (tay cầm chống rung) là một thứ không thể thiếu. Tuy nhiên, hầu hết các loại gimbal giá thành khá cao, khiến cho không phải ai cũng có khả năng được tiếp cận với chiếc “gậy” thần thánh này. Nắm bắt được tâm lý này, tay cầm chống rung Zhiyun Smooth X đã ra đời với mức giá chỉ hơn 1 triệu đồng. Liệu sản phẩm này có đáp ứng được nhu cầu của người dùng?

Đánh giá nhanh gimbal giá rẻ Zhiyun Smooth X

Quay phim siêu mượt mà

Zhiyun Smooth X sẽ đáp ứng tất cả những gì bạn có thể làm với một chiếc gimbal – ổn định hình ảnh.  Nếu khả nắng chống rung của điện thoại chứ đủ làm thoả mãn, chiếc gimbal này sẽ giúp bạn ghi lại được những khung hình chuyên nghiệp như phim. Ngay cả khi bạn đang hoạt động mạnh như chạy nhảy hay di chuyển trên xe, chắc chắn video của bạn vẫn sẽ không hề rung, mà ngược lại có chất lượng cực kì tốt.

Thiết kế linh hoạt và gọn nhẹ

Thiết kế của Zhiyun Smooth X đảm bảo rằng bạn sẽ không phải đánh đổi giữa chất lượng video và sự gọn nhẹ. Với trọng lượng chỉ 246g, chắc chắn việc cầm chiếc gimbal này để quay phim sẽ không khiến đôi tay bạn mỏi nhừ.

lll

Hơn thế nữa, Zhiyun được thiết kế với tay cầm có thể kéo dài thông minh, nâng chiều dài lên tới 260mm giúp bạn có được những góc quay thú vị hơn. Từ độ cao lớn hơn, bạn có thể thu được nhiều cảnh vật và con người xung quanh hơn những gì mắt thường có thể thấy.

Tích hợp phần mềm điều khiển thông minh

Người dùng có thể kết nói gimbal với điện thoại qua ứng dụng trên các nền tảng iOS và Android. Với phần mềm này, nhà sản xuất cung cấp cho bạn hàng loạt tính năng cực thông minh để bạn có được video “chất” nhất.

Bạn có thể xoay điện thoại từ ngang sang dọc chỉ với một nút bấm. Đặc biệt hơn, ứng dụng tích hợp khả năng theo dõi chủ thể linh hoạt, giúp chủ thể luôn nằm trong tầm ngắm của máy. Và ngay cả khi đang không rảnh tay, bạn cũng có thể kích hoạt quay video với cử chỉ giơ lòng bàn tay hoặc giơ tay chữ V.

Zhiyun cũng cung cấp cho người dùng ứng dụng ZY Cami để chỉnh sửa video một cách chuyên nghiệp.

Tạm kết

Với những tính năng hay ho mà nó mang lại, tay cầm chống rung Zhiyun Smooth X sẽ là một lựa chọn không tồi cho các vlogger newbie. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác quay video “mượt như bơ chảy”, đúng như cái tên của sản phẩm này.

Hiện tại, Zhiyun Smooth X đang được bán chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với giá chỉ 1.39 triệu đồng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng và bao xài đổi trả trong 15 ngày đầu. Hãy click ngay link bên dưới để đặt hàng và được hỗ trợ nhé!

MUA NGAY ZHIYUN SMOOTH X

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Google Photo “thần thánh” – Lưu trữ ảnh thoải mái không giới hạn

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý