Đánh giá nhanh tai nghe True wireless Sony WF-1000XM4: Xứng đáng là lựa chọn số 1!

XEM NHANH

Cuộc đua tai nghe không dây đang ngày càng khốc liệt. Rất nhanh sau thế hệ Sony WF-1000XM3, Sony đã lập tức tung ra chủ lực tai nghe True wireless Sony WF-1000XM4 để đánh thẳng vào phân khúc tai nghe tầm trung. Cùng Hoàng Hà Mobile đánh giá nhanh xem thiết bị này có xứng đáng là đầu tàu của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc chiến tai nghe không nhé.

Nhỏ gọn hơn “tiền bối” Sony WF-1000XM3!

3

Tai nghe Sony WF-1000XM4 được cải tiến lại với kích thước nhỏ hơn 10% và hộp sạc đã được làm nhỏ gọn và nhẹ hơn 40% so với người tiền nhiệm. Đây sẽ là ưu điểm khi việc đeo lâu dài sẽ không gây khó chịu cho người dùng. Dòng sản phẩm này cũng sẽ bám tai tốt hơn, không có cảm giác bị nhờn như Sony WF-1000XM3.

Phần hộp được làm nhám, nên khá bám tay và hạn chế trầy xước hơn, đồng thời cho cảm giác sang trọng, không bị cảm giác “nhựa” như một số dòng dùng sơn bóng.

Âm thanh tốt, chống ồn chủ động

Như đã nói, tai nghe Sony WF-1000XM4 có độ bám tai khá tốt và vừa với nhiều vành tai khác nhau. Khi đeo, có thể cảm nhận các âm thanh xung quanh sẽ bị hạn chế khoảng 70-80% dù chưa bật chống ồn.

5

Nhìn chung chất nhạc khi nghe khá là cân bằng, có thể là hơi ngả ấm. Tiếng bass đánh khá sâu, và có độ rền. Để làm được điều này, Sony đã trang bị 2 microphone chống ồn ở mỗi tai nghe. Trong đó, một micro phía trước và một ở phía sau để thu lại âm thanh xung quanh để giúp người dùng trải nghiệm nghe nhạc tốt nhất. Dải mid và treble được tái tạo với chi tiết tốt, âm thanh trong trẻo hơn so với phiên bản trước.

Để làm được điều này, thì Sony WF-1000XM4 đã được trang bị Hi-Res Audio Wireless (âm thanh không dây độ phân giải cao) dựa trên công nghệ mã hóa âm thanh LDAC. Theo đó, LDAC có khả năng truyền dữ liệu cao hơn 3 lần so với chuẩn Bluetooth thông thường. Người dùng hoàn toàn có thể hài lòng với chất lượng âm thanh.

Kết nối nhanh với các nền tảng và hỗ trợ nghe gọi rõ ràng

Do Sony WF-1000XM4 được trang bị đến 3 micro mỗi bên tai, nên không chỉ hỗ trợ nghe nhạc tốt mà tính năng đàm thoại cũng tốt hơn hơn, micro cũng được cải tiến để thu giọng nói tốt hơn.

Sony-WF-1000XM4-Mister-Gadget-11

Sản phẩm cũng được cải thiện với tốc độ ghép nối nhanh cho Android và Windows 10, cảm giác đỡ “cồng kềnh” hơn hẳn. Bên cạnh đó, sản phẩm khá thông minh khi có thể tự phát hiện tiếng nói của người dùng để tạm dừng nhạc và tự động bật chế độ Âm thanh xung quanh. Điều này khá tiện lợi khi không cần mất thêm thao tác lấy tai nghe ra hay phải kích hoạt chế độ Âm thanh xung quanh bằng tay.

Thời lượng pin lên tới 8h sử dụng

4

Mỗi lần sạc đầy, sản phẩm có thể sử dụng trong 8 tiếng liên tiếp khi bật chống ồn, và 12 tiếng khi tắt chống ồn. Kết hợp với hộp sạc, người dùng có thể dùng thêm 2 lần như thế, tức là tổng cộng có tối đa 36 giờ nghe lận, cao vượt trội so với AirPods Pro hay Galaxy Buds Pro.

Tốc độ sạc lại cho sản phẩm cũng khá nhanh. Với 5 phút sạc, người dùng có thể sử dụng tai nghe được 60 phút.

Kết luận gì về sản phẩm?

Với hầu hết những cảm nhận nhanh về sản phẩm tai nghe True wireless Sony WF-1000XM4, thì đây sẽ là một sản phẩm đáng mua. Dòng tai nghe này có nhiều tính năng thông minh, khả năng chống ồn tốt hơn và thiết kế nhỏ gọn. Với hầu hết khách hàng đã lỡ yêu Sony hoặc lần đầu sử dụng tai nghe True wireless, thì Sony WF-1000XM4 xứng đáng là lựa chọn số 1.

Hãy truy cập ngay tới Hoàng Hà Mobile để tham khảo các sản phẩm tai nghe Sony nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

ĐẶT MUA TAI NGHE TRUE WIRELESS SONY WF-1000XM4

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính