Đánh giá nhanh Samsung GALAXY V Plus

XEM NHANH

Samsung Galaxy V Plus là con bài để Samsung tiếp tục khẳng định mình ở phân khúc smartphone giá rẻ tại thị trường Việt Nam. Máy có thiết kế nhỏ gọn, thân thiện với màn hình 4.0 inch cùng hiệu năng ổn định và đặc biệt là hệ điều hành Android 5.0 Lollipop hiện đại với một mức giá rẻ. Hơn nữa, Samsung Galaxy V Plus còn có một số tính năng đặc biệt độc đáo để phù hợp với người Việt.

Samsung Galaxy V Plus

Thiết kế nhỏ gọn, thân thiện

Là người kế nhiệm của đàn anh Samsung Galaxy V, Samsung Galaxy V Plus vẫn mang trong mình thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch cùng phong cách trẻ trung, năng động và thân thiện với người dùng. Thân máy được làm cân đối với phần viền màn hình mỏng, mặt sau cùng các góc được bo tròn nhẹ cho cảm giác cầm thoải mái, chắc chắn và không bị cấn tay. Đặc biệt, Galaxy V Plus còn được bao bọc bởi một lớp viền giả kim loại sáng bóng giúp máy trở nên nổi bật và sang trọng hơn.

Samsung Galaxy V Plus

Màn hình 4.0 inch hiển thị tốt

Galaxy V Plus sở hữu màn hình 4.0 inch độ phân giải 480 x 854 pixels giúp mọi hình ảnh hiện lên đều rõ ràng, sáng đẹp và đầy đủ chi tiết. Màn hình được thiết kế theo tỉ lệ chuẩn 16:9 và hỗ trợ hiển thị lên đến 16 triệu màu sắc khác nhau, giúp bạn theo dõi dễ dàng và có nhiều trải nghiệm tốt hơn khi lướt web, xem phim cũng như chơi game,… Bên cạnh đó, chất lượng cảm ứng điện dung trên Galaxy V Plus cũng rất tốt, giúp bạn luôn thoải mái với những thao tác lướt chạm dù làm bất cứ việc gì.

Samsung Galaxy V Plus

Cấu hình ổn định, hệ điều hành Android 5.0 Lollipop hiện đại

So với người tiền nhiệm, hiệu suất của Samsung Galaxy V Plus đã được cải thiện đáng kể. Máy mang trong mình bộ vi xử lý lõi kép xung nhịp 1.2GHz cùng bộ nhớ RAM 512MB, đủ để bạn có thể lướt web hay xem video với chất lượng ổn định. Cấu hình tuy không cao nhưng bù lại Samsung đã mạnh dạn đưa hệ điều hành Android 5.0 mới nhất lên Galaxy V Plus. Điều này không chỉ giúp máy hoạt động mượt mà hơn mà còn mang đến người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và hiện đại trêm một chiếc smartphone giá rẻ. Về dung lượng lưu trữ, máy có bộ nhớ trong 4GB có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB giúp bạn luôn yên tâm khi lưu trữ ảnh, bài hát hay cài đặt ứng dụng, games,… để luôn sẵn sàng học tập và giải trí khi cần.

Samsung Galaxy V Plus

Đầy đủ hai camera trước và sau

Samsung Galaxy V Plus được trang bị đầy đủ cả hai camera trước và sau. Trong đó, camera chính của máy có độ phân giải 3MP, tuy không đủ để mang lại những hình ảnh tuyệt đẹp như mong đợi nhưng vẫn đủ để giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ hay chụp lại giấy tờ, tài liệu học tập khi cần thiết. Camera trước độ phân giải VGA cũng đủ để bạn có thể thực hiện các cuộc gọi video call đầy thú vị cùng những bức ảnh tự sướng vui vẻ để chia sẻ nhanh chóng trên các trang mạng xã hội.

Samsung Galaxy V Plus

Hai sim hai sóng, nhiều tính năng tiện ích dành riêng cho thị trường Việt Nam

Đáp ứng yêu cầu của một chiếc smartphone hiện đại, Samsung Galaxy V Plus hỗ trợ hai khe cắm SIM giúp người dùng thuận tiện hơn trong liên lạc, đồng thời tiết kiệm được nhiều chi phí hơn khi bạn có thể dùng 2 SIM của hai nhà mạng khác nhau trong cùng một chiếc điện thoại.

Samsung Galaxy V Plus

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy V Plus còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích chỉ dành riêng cho thị trường Việt Nam như: công nghệ Extra Volume giúp tăng âm lượng cuộc gọi khi ở môi trường ồn ào lên tới +3dB; ứng dụng VOV giao thông để cập nhật tình hình giao thông; tính năng quản lý tài khoản SIM hay ứng dụng Galaxy Gift,… Tất cả đang chờ bạn khám phá

Nguồn: fptshop.com.vn

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình