Đánh giá nhanh Nokia 215 Hai SIM

XEM NHANH

Bền bỉ và ổn định

Thời gian sử dụng pin dài và độ bền của máy là những tính năng tiêu chuẩn. Khi sở hữu một chiếc Nokia, bạn đang có một chiếc điện thoại hoạt động bền bỉ.

Độ bền của Nokia 215 Hai SIM

Hai SIM

Tiết kiệm tiền cước nhắn tin, gọi điện và cước dữ liệu với chiếc điện thoại hai SIM này. Sử dụng Nokia 215 Hai SIM để luôn có những gói cước phù hợp nhất khi đi du lịch hoặc để phân tách công việc và cuộc sống cá nhân dễ dàng hơn.

Nokia-215-Dual-SIM-block

Đèn pin tích hợp

Luôn có một chiếc đèn pin bên mình đôi khi rất thuận tiện. Dù đã nửa đêm hay sau khi tắt hết đèn, chắc chắn bạn sẽ thấy tiện lợi hơn khi có thêm một cái đèn ngay trong tay.

Đèn pin trên Nokia 215 Hai SIM

Nhiều màu sắc hơn

Nokia 215 Hai SIM hiện có các màu xanh lá, trắng và đen. Bộ vỏ bằng nhựa polycarbonate giữ màu sắc lâu hơn khi bị xước và các phím cao su mềm rất dễ sử dụng. Một cảm giác thật thoải mái khi cầm trên tay.

Màu sắc của Nokia 215 Hai SIM

Mang Internet theo cùng bạn

Cuộc sống sẽ trở nên dễ dàng hơn khi có Internet trên điện thoại. Dù đang làm việc hay đi chơi, bạn đều có thể dùng Nokia 215 Hai SIM để kết nối với bạn bè hoặc tìm kiếm thông tin cần thiết. Làm mọi thứ chỉ với điện thoại của bạn.

Internet trên Nokia Hai SIM 215

Kết nối theo cách mới

Gọi điện và nhắn tin là những tính năng quan trọng, nhưng nếu bạn có thể làm được hơn thế thì sao? Nokia 215 Hai SIM còn có Facebook, Messenger, Twitter, Bing Search, MSN Weather và trình duyệt Opera Mini. Bạn muốn kết nối với tai nghe hoặc loa Bluetooth? Không thành vấn đề. Nokia 215 Hai SIM hỗ trợ tính năng âm thanh qua Bluetooth.

Kết nối trên Nokia 215 Hai SIM
Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay