Hoàng Hà Mobile (2)

Đánh giá nhanh Motorola Pulse Bass 200 Wired: Tốt nhất phân khúc giá rẻ?

XEM NHANH

Motorola Pulse Bass 200 Wired là một sản phẩm mới trong phân khúc chưa tới 500.000đ. Trái ngược với xu hướng không dây hay nhỏ gọn của thời đại mới, đây là một sản phẩm tai nghe có dây và kích thước khá lớn. Cùng Hoàng Hà Mobile đánh giá nhanh xem sản phẩm tai nghe chụp tai này có điểm gì thú vị, và có xứng đáng nằm trong danh sách chọn mua không nhé.

Thiết kế khá lớn là điểm nhấn đầu tiên

Ngay lập tức, thiết kế khá lớn sẽ là điều mà người dùng nhận thấy ngay từ sản phẩm này. Nhiều người sẽ liên tưởng tới các mẫu tai nghe chơi game trong quán Net, nhưng cảm nhận là Motorola Pulse Bass 200 Wired sẽ nhẹ hơn khá nhiều. Trọng lượng của sản phẩm chỉ tầm 242 gram nên dù khá to nhưng không có cảm giác nặng khi đeo lâu. Phần tai có thể xoay 90 độ.

Về cơ bản, đây là một thiết kế cá tính, màu sắc sẽ có 2 tùy chọn là đen và đỏ, khá đơn giản nhưng khá cuốn hút. Khách hàng trẻ sẽ thích thiết kế này do rất dễ phối đồ và tạo phong cách khác biệt.

Tai nghe có đệm tai khá êm và có thể điều chỉnh kích cỡ linh hoạt

Phần tai nghe có lớp đệm mềm bằng cao su. Vành tai có đệm êm đem lại cảm giác thoải mái trong thời gian dài sử dụng. Dĩ nhiên đây là một sản phẩm giá rẻ, nên không thể yêu cầu phần đệm này êm ái như các loại đệm tai cao cấp, nhưng hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Với thiết kế dạng chữ L và được gia công chắc chắn, đầu cắm tai nghe có khả năng chống gãy gập cao và đảm bảo kết nối ổn định trong thời gian dài dù sử dụng nhiều thiết bị khác nhau.

Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh cốc tai phù hợp với nhu cầu bản thân, khi hưởng thức những bài hát yêu thích hoặc xem những bộ phim yêu thích.

Âm bass khá dày, chống ồn thụ động

Do có đệm tai, nên sản phẩm này có thể chống ồn thụ động. Sản phẩm này không quá phù hợp nếu nghe trong khu vực đông đúc như trên xe bus, nhưng nếu trong thư viện hoặc phòng học thì rất tốt. Âm thanh vẫn có thể bị lọt nếu có người xung quanh nói to, nhưng về cơ bản thì sản phẩm này có thể đạt 70% so với dòng tai nghe chống ồn.

Tai nghe sử dụng jack cắm 3.5mm thông dụng, qua đó người dùng dễ dàng kết nối với bất kỳ thiết bị di động nào hỗ trợ cổng 3.5mm. Điều này được đánh giá là quyết định hợp lý, khi jack tai nghe cho trải nghiệm ổn định hơn hẳn so với tai nghe không dây cùng tầm giá.

Trên dây cũng chỉ có nút bấm và micro trên dây cho phép dừng/phát nhạc. Nhờ có micro tích hợp sẵn, người dùng có thể thoải mái trò chuyện nhờ tính năng gọi rảnh tay. Nhờ vậy mà chuyển đổi nghe nhạc và trò chuyện trở nên dễ dàng hơn.

Về chất âm, tai nghe sử dụng Driver 40mm âm thanh lớn và dần đến âm bass khá tuyệt vời và khá có lực. Phần mid và treb lại không quá ấn tượng, nhưng không quá yếu, mà chỉ không nổi bật như bass. Nếu khách hàng thích những pha “đập bass” như ca khúc We Will Rock You, thì đây là lựa chọn cực tốt.

Đây là một sản phẩm dễ mua – dễ sử dụng!

Nếu ở trong phân khúc giá rẻ dễ tiếp cận, đây là một sản phẩm phù hợp cho khách hàng muốn một dòng tai nghe chụp tai có khả năng chống ồn vừa đủ, và một ngoại hình khá “cool ngầu”. Với màu sắc tươi trẻ dễ phối đồ, các khách hàng gen Z hoàn toàn có thể trang bị một chiếc Motorola Pulse Bass 200 Wired trong ba lô cho các chuyến picnic, phiêu mình giữa thiên nhiên rộng lớn.

Hiện tại các sản phẩm này đều có mặt tại hệ thống Hoàng Hà Mobile. Hãy truy cập ngay  Hoàng Hà Mobile để tham khảo các sản phẩm tai nghe nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

MUA TAI NGHE MOTOROLA PULSE BASS 200 WIRED

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN