camera Xiaomi Mi 10

Đánh giá nhanh camera Xiaomi Mi 10: quá tuyệt vời với camera 108MP

XEM NHANH

Xiaomi Mi 10 và Mi 10 Pro đã chính thức ra mắt. Nhiều trang tin đã có bài test trên camera Xiaomi Mi 10. Và kết quả cho ra thực sự cực kì xuất sắc.

Camera Xiaomi Mi 10 có độ phân giải 108 megapixel là một trong những công nghệ đáng chú ý nhất trên 2 mẫu smartphone này.

Bên dưới chúng ta có thể nhìn thấy hai cặp hình ảnh, một cặp hiển thị độ phân giải đầy đủ 108 megapixel và 1 cặp hiển thị độ phân giải 27 megapixel được cắt từ bức ảnh có độ phân giải 108 megapixel. Những hình ảnh này nhằm mục đích thể hiện độ giữ chi tiết ấn tượng với cảm biến khổng lồ 1/1.33inch.

Ảnh chụp thử camera Xiaomi Mi 10Ảnh chụp thử camera Xiaomi Mi 10

Camera Xiaomi Mi 10 sẽ hỗ trợ định dạng HEIF/HEIC (định dạng tệp hình ảnh hiệu quả cao). Định dạng HEIF này hứa hẹn sẽ làm giảm dung lượng ảnh đến 50% nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng hình ảnh ở mức xuất sắc nhất.

Ảnh chụp thử camera Xiaomi Mi 10Ảnh chụp thử camera Xiaomi Mi 10

Một vài bức ảnh và video trên mạng cho chúng ta thấy camera Xiaomi Mi 10 hoạt động thực sự rất ấn tượng, độ sâu trường ảnh cực kì tốt khi chúng ta chụp những bức ảnh ở chế độ chân dung. khi chụp phong cảnh các chi tiết khi được zoom vẫn cực kì sắc nét không hề có dấu hiệu bị nhiễu hay vỡ ảnh.

DxOMark cũng đánh giá cao chất lượng video quay từ Xiaomi Mi 10 Pro khi nó có khả năng lấy nét nhanh, chính xác. Đồng thời, tính năng chống rung trên máy cũng hoạt động khá hiệu quả.

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Nếu cảm thấy hay và hữu ích hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

 

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill