toc-do-sac-3

Đánh giá ngay tốc độ sạc của 4 mẫu điện thoại thuộc iPhone 13 series

XEM NHANH

Bạn có tò mò về tốc độ sạc của 4 mẫu điện thoại thuộc iPhone 13 series không? Hãy cùng chúng mình khám phá ngay dưới đây nhé!

Tốc độ sạc của 4 chiếc iPhone 13 mới ra sao?

Theo một bài test tốc độ sạc của trang PhoneArena thực hiện với 4 mẫu thuộc iPhone 13 series bao gồm iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Kết quả cho thấy iPhone 13 Pro Max có thời sạc đầy tương đồng với các mẫu iPhone 13 khác dù sở hữu viên pin dung lượng lớn hơn khá nhiều. Hãy theo dõi bảng thống kê thời gian sạc đầy của 4 chiếc iPhone mới dưới đây để so sánh nhé!

toc-do-sac-1

Chúng ta có thể quan sát từ bảng, khi pin được sạc gần đầy thì tốc độ sạc của các mẫu iPhone 13 đều giảm đi. Apple đã thiết lập các giới hạn để tốc độ sạc giảm xuống khi điện thoại đạt đến mức pin nhất định để đảm bảo tuổi thọ cho pin điện thoại.

Công nghệ MagSafe trên iPhone 13 có giúp tăng tốc độ sạc?

Công nghệ sạc không dây Magsafe đã được triển khai trên dòng iPhone 12 vào năm 2020 với tốc độ sạc lên đến 15W, cao hơn bộ sạc không dây Qi thông thường. Điều này khiến nhiều người nghĩ rằng khi sử dụng bộ sạc với Magsafe cho những chiếc iPhone 13 thì tốc độ sẽ nhanh gấp đôi, nhưng thực tế không phải vậy.

toc-do-sac-2

Trong thử nghiệm, bộ sạc MagSafe mất khoảng 2 giờ 45 phút để sạc đầy iPhone 13 và khi dùng củ sạc có dây 20W của Apple sẽ mất khoảng hơn 1 giờ. Sự thật thì con số này sẽ  phụ thuộc vào cục sạc mà bạn kết nối với bộ sạc MagSafe. Các thử nghiệm khác cho thấy rằng việc sử dụng bộ sạc 30W của Anker kết nối với MagSafe sẽ đẩy tốc độ sạc nhanh hơn và có thể sạc đầy chiếc iPhone 13 chỉ trong 2 giờ 15 phút.

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai nhé! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: SẬP FACEBOOK !!! Ông trùm Facebook một đêm “bay” ngay 6 tỉ USD

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024