Lenovo-Tab-M10-Gen3

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 3 (3GB/32GB): Mẫu tablet “ngon” trong phân khúc dưới 4 triệu

XEM NHANH

Một số người vẫn nghĩ rằng, nếu muốn mua một chiếc máy tính bảng giá rẻ, họ sẽ phải lựa chọn số thương hiệu ít tên tuổi hơn. Tuy nhiên, một số nhà sản xuất lớn vẫn sản xuất và cung cấp thiết bị có mức giá phải chăng nhưng cấu hình ổn áp. Lenovo là một ví dụ. Sản phẩm máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 3 (3GB/32GB) là lựa chọn khá hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm tablet Android giá rẻ.

Ưu điểm đáng mua trên Lenovo Tab M10 Gen 3

Nhìn chung, máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 3 là một chiếc tablet bình dân phù hợp cho nhu cầu học tập, giải trí cơ bản. Cùng đi vào đánh giá chi tiết một số điểm cộng có trên sản phẩm này nhé!

Thiết kế khung kim loại đẹp mắt

Dù có giá bán chưa tới 4 triệu nhưng máy tính bảng nhà Lenovo lại sở hữu diện mạo vô cùng tinh tế và hiện đại không thua gì dòng cao cấp. Mặt sau của khung máy được chia thành hai phần. Phần dưới được làm bằng kim loại mờ, trong khi phần trên hẹp hơn được bọc bằng nhựa để tạo điều kiện thuận lợi cho khả năng nhận và truyền dữ liệu của ăng-ten.

Lenovo-Tab-M10-Gen3-1

Sự tương phản này chính là điểm cộng làm người dùng chú ý hơn đến máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 3. Độ mỏng của thiết bị chỉ  8.5 mm và nặng 460 gram nên dù cầm nắm để làm việc hoặc giải trí lâu cũng không sợ bị mỏi tay.

Màn hình 10.1 inch Full HD sắc nét

Lenovo Tab M10 Gen 3 được nhà sản xuất cung cấp kích thước màn hình lớn 10.1 inch. Tấm nền IPS LCD với độ phân giải Full HD (1920 x 1200) sắc nét. Độ sáng tối đa 320 nit và hỗ trợ 100% dải màu sRGB. Đối với một chiếc tablet Android giá rẻ mà nói, những sự trang bị này của Lenovo khá hấp dẫn. Nhờ vậy, mọi hình ảnh hiển thị trên sản phẩm sẽ có màu sắc chân thực, sống động và khá nịnh mắt.

Lenovo-Tab-M10-Gen3-2

Kết hợp thêm loa kép Dolby Atmos để người dùng tận hưởng những khoảnh khắc xem phim, nghe nhạc tuyệt vời khi dùng Lenovo Tab M10 Gen 3.

Hiệu năng ổn trong phân khúc giá rẻ

Về phần cứng bên trong, máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 3 sử dụng bộ xử lý UNISOC T610. Con chip này được sản xuất trên tiến trình 12nm với CPU 8 nhân. Trong đó, 2 nhân Cortex-A75 hiệu năng cao tốc độ 1.82 GHz và 6 nhân Cortex-A55 tiết kiệm điện năng tốc độ 1.82 GHz. Nhìn chung, hiệu năng của Lenovo Tab M10 Gen 3 chỉ ở mức cơ bản. Thiết bị này sẽ phù hợp với những các tác vụ hàng ngày như đọc báo, lướt web, xem phim,,.. không đòi hỏi quá nhiều về hiệu năng và chơi một số tựa game giải trí nhẹ nhàng.

Lenovo-Tab-M10-Gen3-3

Máy có sẵn RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB ở mức cơ bản. Bạn không thể lưu trữ quá nhiều dữ liệu với cấu hình này. Tuy nhiên, trong tầm giá rẻ dưới 4 triệu thì hiệu năng sử dụng của mẫu tablet này đem lại vẫn ổn định và phù hợp với nhu cầu thông thường.

Máy ảnh và đèn flash chất lượng

Tablet thông thường không được chú tâm vào phần nhiếp ảnh bằng smartphone. Tuy nhiên, Lenovo vẫn cung cấp cho máy tính bảng Tab M10 Gen 3 một camera đơn phía sau với độ phân giải 8MP đủ tạo ra những bức ảnh đẹp nhưng không quá sắc nét. Nó còn cho phép chúng ta quay video với tốc độ lên tới Full HD và 30 khung hình / giây. Còn ở mặt trước, tablet này có 1 camera selfie 5MP phù hợp khi gọi video hoặc họp nhóm. Bên cạnh đó, mặt sau Lenovo Tab M10 Gen 3 còn được trang bị đèn flash eMMC sử dụng khi trong trường hợp cần thiết.

Lenovo-Tab-M10-Gen3-4

Pin lớn và sạc nhanh 18W

Máy tính bảng Lenovo Tab M10 Gen 3 sử dụng viên pin có dung lượng 5000mAh cho phép chúng ta liên tục sử dụng suốt cả ngày dài. Thiết bị rất phù hợp với những ai hay phải đi lại, cần làm việc trên thiết bị nhưng lại ít có thời gian sạc. Tablet nhà Lenovo còn đi kèm sạc nhanh 18W theo máy, tiết kiệm thời gian nạp năng lượng cho thiết bị nhanh chóng.

Kết luận

Giữa thị trường máy tính bảng phổ thông đa dạng, Lenovo Tab M10 Gen 3 vẫn là một ứng cử viên sáng giá dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tablet Android giá rẻ để học tập và giải trí cơ bản. Bên cạnh những ưu điểm như màn hình lớn sắc nét, thời lượng pin trâu và mức chi phí phải chăng, tất nhiêu người dùng cũng cần phải đánh đổi rằng hiệu năng chỉ ở mức cơ bản hay không gian lưu trữ không nhiều.

Sản phẩm hiện đang sẵn hàng chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với mức ưu đãi cực tốt.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Rumor: Apple Vision Pro sẽ ra mắt quốc tế vào tháng 7

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
man-hinh-ghep
Màn hình ghép là gì? Có những loại nào?
Plot twist là gì? Khám phá những hình thức plot twist trong phim
Plot twist là gì? Khám phá những hình thức plot twist trong phim
diem-chet-man-hinh
Điểm chết màn hình máy tính là gì? Có lan rộng ra hay không?
fbvn-loc-ban-be-khong-tuong-tac
Các cách lọc bạn bè ít tương tác trên Facebook cực nhanh gọn (2024) với vài cái chạm