HUAWEI-MatePad-SE-11

Đánh giá máy tính bảng HUAWEI MatePad SE 11”: Chiếc tablet giá rẻ dành cho gia đình

XEM NHANH

Máy tính bảng HUAWEI MatePad SE 11” (6GB/128GB) là mẫu tablet nằm trong phân khúc giá tầm trung của thương hiệu Huawei. Sản phẩm sở hữu màn hình 120Hz, pin 12 giờ, âm thanh 4 loa sống động giúp mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong các tác vụ hàng ngày.

Kiểu dáng tối giản, thanh lịch

HUAWEI MatePad SE 11” được hãng khá chú trọng phần thiết kế. Chiếc máy tính bảng này dù nằm trong phân khúc tầm trung, thế nhưng toàn bộ khung viền của máy đều được hoàn thiện bằng chất liệu kim loại, tạo cảm giác cứng cáp, chắc chắn cũng như làm toát lên vẻ sang trọng cho tổng thể thiết bị. Phần mặt lưng được làm nhám, hạn chế lưu lại dấu vân tay trong quá trình sử dụng.

Thân máy siêu mỏng chỉ 6.9mm với trọng lượng vỏn vẹn 475g khá nhẹ, kết hợp cùng phần cạnh viền được bo cong mềm mại, tạo cảm giác rất thoải mái khi cầm nắm trên tay. Bạn có thể dễ dàng mang theo máy tính bảng HUAWEI MatePad SE 11” và sử dụng mọi lúc mọi nơi trong trường hợp cần thiết.

HUAWEI-MatePad-SE-11-1

Màn hình 11 inch FHD+ sắc nét

Chiếc tablet của Huawei được trang bị màn hình 11 inch, sử dụng tấm nền IPS có độ phân giải lên đến Full HD+ (1920 x 1200 pixel) cùng tần số quét 120Hz. Có thể nói, đây là một kích thước màn hình đạt tiêu chuẩn với một chiếc máy tính bảng, không quá nhỏ như smartphone cũng không quá lớn như máy tính xách tay, thể hiện tính tiện dụng cực cao.

Tỷ lệ màn hình so với thân máy đã được nâng cấp lên 85%. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng trang bị cho sản phẩm hàng loạt công nghệ tiên tiến như độ sáng tối đa 400 nits, độ tương phản 1400:1, hiển thị 16,7 triệu màu, 100% gam màu sRGB và chế độ eBook đặc biệt để đọc sách. Nhìn chung, màn hình trên máy tính bảng HUAWEI MatePad SE 11” đủ sức đáp ứng gần như thoải mái mọi yêu cầu làm việc và giải trí hàng ngày.

Hiệu năng vượt trội để xử lý mọi tác vụ

Tùy theo từng khu vực mà máy tính bảng HUAWEI MatePad SE 11” (6GB/128GB) sẽ được trang bị chip Kirin 710A hoặc Snapdragon 680. Mặc dù không phải là những chipset mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại, nhưng những con chip này vẫn hoàn thành tốt vai trò của mình khi đảm bảo xử lý một cách chính xác và mượt mà những tác vụ điều khiển đa nhiệm. Kết hợp cùng RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB thoải mái để chúng ta lưu giữ video, nhạc cũng như dữ liệu.

HUAWEI-MatePad-SE-11-2

Chiếc tablet của Huawei được tích hợp hệ thống 4 loa công suất lớn, cung cấp chất âm rõ ràng, mạnh mẽ, kết hợp cùng công nghệ Histen 9.0 tạo sự chuyển động hiệu ứng âm thanh thông minh dựa trên sự thiết lập của người dùng. Nhờ đó, mọi tác vụ giải trí và liên lạc của người dùng sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Về phần mềm, máy tính bảng HUAWEI MatePad SE 11” của nhà Huawei chạy giao diện HarmonyOS 2.0 với các tính năng như đa cửa sổ, cộng tác đa màn hình, truyền dữ liệu liền mạch và chia sẻ màn hình siêu tiện dụng.

Thời lượng pin ấn tượng

Chiếc máy tính bảng của Huawei được trang bị viên pin có dung lượng 7700mAh, đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục trong vòng 5 – 6 tiếng với những tác vụ đơn giản, và kéo dài lên đến 2 ngày ở chế độ chờ. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị để xử lý các công việc hàng ngày, sau đó chơi game hay xem một phim để giải trí trước khi cắm sạc cho thiết bị và đi ngủ.

HUAWEI-MatePad-SE-11-3

Máy tính bảng HUAWEI MatePad SE 11” được hỗ trợ sạc nhanh với công suất 22,5W để bạn nhanh chóng nạp đầy năng lượng tức thì, hạn chế giải trí bị gián đoạn giữa chừng.

Đánh giá chung

HUAWEI MatePad SE 11” thực sự là một công cụ giải trí mạnh mẽ và giá cả phải chăng cho gia đình mà mọi người trong gia đình đều có thể tận hưởng và sử dụng. Với màn hình tuyệt đẹp, thiết kế thời trang, thời lượng pin dài, các tính năng cộng tác, ứng dụng năng suất và nhiều hơn thế nữa, HUAWEI MatePad SE 11” sẽ giúp bạn và những người thân yêu luôn được giải trí, gắn kết và kết nối!

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng có khả năng ấn tượng mà không quá tốn kém thì HUAWEI MatePad SE 11” sẽ là cái tên đáng để cân nhắc.

Sản phẩm đang được bán chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với mức giá cực ưu đãi.

Xem thêm: Đánh giá tai nghe Bluetooth TWS Huawei FreeBuds SE 2: “Hàng ngon” mà giá chỉ hơn 500K

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
goblin-thumb
Top 5 tựa game có nhân vật Goblin đáng nhớ nhất
retrobowl-thumb
Retro Bowl và sự hấp dẫn của đồ họa pixel trong thời đại game hiện đại
paper-io-thumb
Top 5+ mẹo để chiếm được nhiều lãnh thổ nhất trong Paper io
tu-lanh-panasonic-4-canh
Hướng Dẫn Sử Dụng Tủ Lạnh Panasonic 4 Cánh Đúng Cách Và Bền Lâu