man-hinh-View-Sonic-VA220-H

Đánh giá màn hình View Sonic VA220-H: Viền siêu mỏng, chất lượng sắc nét, giá cực rẻ chỉ hơn 1 triệu đồng

XEM NHANH

Để phục vụ cho nhu cầu làm việc văn phòng, giải trí thì việc lựa chọn một chiếc màn hình phù hợp là điều quan trọng. Nó sẽ giúp cho bộ PC trở nên hoàn chỉnh hơn. Chỉ với hơn 1 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữ màn hình ViewSonic VA220-H chính hãng. Sản phẩm này có hàng loạt ưu điểm như viền mỏng, kích thước lớn và chất lượng hình ảnh sắc nét mà các thương hiệu khác cùng phân khúc khó có thể cạnh tranh được.

Những ưu điểm của màn hình View Sonic VA220-H

Điều mà người dùng quan tâm về một chiếc màn hình máy tính chính là chất lượng hiển thị có tốt hay không? Với hàng loạt tính năng cùng công nghệ mà nhà sản xuất trang bị, View Sonic VA220-H chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Thiết kế hiện đại, cao cấp

Dù có giá thành rất bình dân nhưng diện mạo tổng quan của màn hình View Sonic VA220-H trông khá hiện đại. Thiết kế tối giản với tông màu đen mờ hạn chế chống bám vân tay và phù hợp khi đặt cạnh mọi loại case máy tính. Viền bezel mỏng tăng diện tích hiển thị, cho trải nghiệm xem đắm chìm hơn.

Phần chân đế của màn hình được thiết kế dạng trụ đứng với hộp chữ nhật bên dưới để tạo nên độ vững chãi và chắc chắn khi đặt trên mặt bàn học hay bàn làm việc. Trục này còn có thể xoay được, cho phép bạn điều chỉnh màn hình theo hướng dọc hoặc ngang linh hoạt, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

man-hinh-View-Sonic-VA220-H-1

Kích thước màn hình View Sonic VA220-H là 21.5 inch đủ lớn để người dùng thực hiện mọi tác vụ ở trên đó. Nhìn chung, ngay từ diện mạo bên ngoài, chiếc màn hình này đã được đánh giá cao và không có nhược điểm gì ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

Ở phía sau màn hình còn nhiều cổng kết nối đa dạng. Bao gồm cổng HDMI 1.4, 1 cổng VGA, cổng cắm nguồn DC Socket (Center Positive) để bạn có thể liên kết màn hình với các thiết bị khác như PC, máy chiếu nhanh chóng tiện lợi.

Màn hình View Sonic VA220-H độ phân giải Full HD sắc nét

Màn hình 21.5 inch này được hãng trang bị tấm nền VA. Loại màn hình này được biết đến với khả năng hiển thị màu đen sâu, tỷ lệ tương phản cao 4000:1 cho hình ảnh sống động, chân thực. Điều này làm cho màn hình View Sonic VA220-H trở nên lý tưởng cho việc xem phim, chơi game và các ứng dụng khác đòi hỏi độ chính xác của màu đen.

Độ phân giải màn hình đạt chất lượng Full HD (1920×1080 pixel) kết hợp góc nhìn rộng 178 độ để chúng ta dễ dàng quan sát mọi khung hình hiển thị trên thiết bị. Điều này làm cho sản phẩm trở thành lựa chọn  lý tưởng cho việc sử dụng trong môi trường khác nhau chẳng hạn như văn phòng hoặc phòng khách.

man-hinh-View-Sonic-VA220-H-2

Bên cạnh đó, màn hình View Sonic VA220-H còn được trang bị tần số quét 100Hz mang đến trải nghiệm mượt mà hơn. Đặc biệt là khi xem phim bom tấn hành động hoặc chơi các tựa game chuyển động nhanh không sợ bị gặp phải tình trạng xé khung hình. Thời gian phản hồi 1ms (MPRT) giúp giảm thiểu hiện tượng bóng mờ, mượt mà trong các pha hành động.

Các công nghệ bảo vệ mắt

Với giá cả hợp lý nhưng một ưu điểm của màn hình View Sonic VA220-H lại sở hữu công nghệ bảo vệ mắt tương tự nhiều dòng cao cấp. Đó là Flicker-Free và Low Blue Light. Hai tính năng này có tác dụng là hỗ trợ iảm thiểu mỏi mắt, bảo vệ thị giác khi sử dụng màn hình trong thời gian dài. Kết hợp màn hình chống chói Anti-Glare để mang lại chất lượng hiể thị ổn định, giảm thiểu độ bóng, nhòe.  Do đó, trong quá trình sử dụng hàng ngày, bạn không cần quá lo lắng rằng việc ngồi nhiều trước màn hình máy tính gây hại cho mắt.

man-hinh-View-Sonic-VA220-H-3

Ngoài ra, màn hình còn cung cấp nhiều chế độ hiển thị khác nhau thông qua tính năng ViewMode tiện lợi. Bạn có thể tùy chỉnh thiết bị trong từng trường hợp khác nhau, để nó hoạt động tối ưu trong quá trình làm việc, giải trí hay chơi game.

Đánh giá chung

Màn hình ViewSonic VA220-H có mức giá khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng phổ thông hiện nay. Với những ưu điểm mà thiết bị này sở hữu, đây là một lựa chọn tốt cho người dùng văn phòng và giải trí. Nếu bạn cần một màn hình có chất lượng hình ảnh tốt, thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng hữu ích và quan trọng là chi phí siêu tiết kiệm thì đây chắc chắn là một gợi ý không tồi.

Sản phẩm đang được bán chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với mức giá siêu ưu đãi.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Samsung ra mắt màn hình Odyssey OLED G8: Màn hình chơi game đầu tiên sở hữu độ phân giải 4K

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa