Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình to lớn, nội thất mạnh mẽ

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình to lớn, nội thất mạnh mẽ

XEM NHANH

Mới rạng sáng nay thôi thì Apple đã trình làng siêu phẩm iPhone Xs Max với rất nhiều điều thú vị. Ngay bây giờ hãy cùng Hoàng Hà Mobile trên tay và đánh giá iPhone XS Max để hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nhé.

Ngoại hình không đổi nhưng có màu áo mới

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình và kích thước máy lớn hơn. Nếu bạn chưa biết thì iPhone Xs Max cũng chính là chiếc iPhone có màn hình lớn nhất từ trước đến nay của hãng lên tới 6.5 inches.

Đánh giá iPhone XS Max

Tuy vậy, do được tối ưu hoàn toàn các cạnh viền nên dù có màn hình “bự” nhưng tổng thể của máy chỉ ngang bằng với một chiếc iPhone 8 Plus màn hình 5.5 inches mà thôi. Cũng nhờ đó màn hình của iPhone Xs Max gần như chiếm trọn diện tích mặt trước tuyệt đẹp.

Đánh giá iPhone XS Max

Khác hẳn với iPhone X thì iPhone Xs Max sẽ không có tùy chọn màu Trắng nhưng thay vào đó là hai màu khác cực kì sang trọng là bạc và Vàng cùng màu Xám đã quá quen thuộc.

Màn hình miễn chê

Đánh giá iPhone XS Max

Để song hành cùng màn hình 6.5 inches Super Retina siêu lớn thì các công nghệ hiển thị của máy bù vào cũng không phải dạng vừa. Tấm nền của iPhone Xs là OLED thuộc hàng cao cấp, độ phân giải 2699 x 1242 pixels và mật độ điểm ảnh 458 ppi. Đi cùng với đó là công nghệ HDR 10 và Dolby Vision nên chắc chắn rằng các trải nghiệm về phần nhìn của bạn hoàn toàn được đảm bảo.

Hiệu năng không đối thủ

Hậu thuẫn cho sức mạnh của iPhone Xs Max là vi xử lý A12 Bionic mới nhất được sản xuất trên tiến trình 7nm. Nó gồm có 6 nhân CPU, 4 nhân GPU và một nhân Neural Engine cho hiệu năng cao hơn 15% và GPU nhanh hơn tới 50% so với A11 Bionic trước đó.

Đánh giá iPhone XS Max

Được biết, nhân Neural Engine trên A12 Bionic có tới 8 nhân do chính Apple phát triển và nó hỗ trợ rất tốt cho nhiều linh kiện phần cứng khác, cũng như bộ xử lý hình ảnh ISP hay quay video định dạng HEVC.

Nhiếp ảnh đỉnh cao

Đánh giá iPhone XS Max

iPhone Xs Max có cụm camera kép độ phân giải 12MP, trong đó có một ống kính góc rộng khẩu độ f/1.8 và một ống kính tele khẩu độ f/2.2 hỗ trợ zoom quang 2x. Tuyệt vời hơn là cả hai ống kính này đều hỗ trợ chống rung quang học OIS và đèn flash True Tone cũng được nâng cấp.

Đánh giá iPhone XS Max

Phía trước là một camera selfie 7MP, khẩu độ f/2.2, cảm biến có tốc độ nhanh hơn cùng dot project hỗ trợ Face ID và camera hồng ngoại.

Các tính năng bổ sung

Đánh giá iPhone XS Max

Ngoài trải nghiệm về phần nhìn, nhiếp ảnh, hiệu năng thì trải nghiệm về âm thanh của bạn cũng sẽ được nâng cao nhờ công nghệ âm thanh vòm được tích hợp ở cạnh trên và cạnh dưới máy.

Đánh giá iPhone XS Max

Công nghệ Face ID có tốc độ quét khuôn mặt nhanh hơn, pin có thời gian sử dụng dài hơn với iPhone X là 1 giờ 30 phút, kháng nước – kháng bụi chuẩn IP68,…

Đánh giá iPhone XS Max Đánh giá iPhone XS Max

Cuối cùng, iPhone Xs Max có giá bán lẻ khởi điểm từ 1099 USD (khoảng 25.6 triệu đồng) cùng ba phiên bản bộ nhớ trong là 64/256/512GB.

Xem thêm: Vì sao Pocophone F1 chỉ có giá 7 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng