HUAWEI-Watch-Fit-3

Đánh giá HUAWEI Watch Fit 3: Đẹp nhẹ, hỗ trợ theo dõi sức khỏe hàng đầu

XEM NHANH

Huawei Watch Fit 3 là phiên bản thứ ba của chiếc đồng hồ thông minh tầm trung dòng Fit sành điệu từ công ty Trung Quốc. Nó có màn hình rất sáng, thời lượng pin dài và theo dõi sức khỏe và thể chất toàn diện. Đặc biệt, mức giá cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Những ưu điểm đáng mua trên HUAWEI Watch Fit 3

Có rất nhiều điều đáng mua ở thiết bị này, từ màn hình AMOLED rất sáng và sắc nét đến khả năng theo dõi sức khỏe và thể dục toàn diện và đi kèm viên pin bền bỉ để không làm trải nghiệm của người dùng bị gián đoạn.

Thiết kế lớn với màn AMOLED 1,82 inch sắc nét

HUAWEI Watch Fit 3 sở hữu thiết kế hình vuông mới với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 77,43%. Phần khung được hoàn thiện từ nhô trông khá chắc chắn và cao cấp, đi kèm núm xoay đa năng bên cạnh hông. Chiếc đồng hồ này chỉ nặng 26 gram không tính dây đeo, kích thước 43,2 × 36,3 × 9,9 mm tạo cảm giác đeo trên tay thoải mái và không hề gây khó chịu.

HUAWEI-Watch-Fit-3-1

Màn hình thiết bị khá lớn với kích thước 1,82 inch. Hãng sử dụng tấm nền AMOLED và độ phân giải 480×408 pixel, mật độ điểm ảnh 347 PPI kèm tần số quét 60Hz cho chất lượng hình ảnh hiển thị trên đồng hồ trông rất tuyệt khi nhìn trực tiếp. Độ sáng tối đa 1.500 nits cho phép chúng ta dễ dàng sử dụng ngay cả dưới sáng mặt trời trực tiếp vào một ngày rất nắng. Ngoài ra, thiết bị này cũng đạt tiêu chuẩn chống nước 5ATM, hỗ trợ tốt khi hoạt động thể thao hoặc đi dưới trời mưa.

Tính năng theo dõi sức khỏe thông minh

HUAWEI Watch Fit 3 chạy trên hệ điều hành độc quyền của Huawei là Harmony OS. Bạn có thể ghép nối nó với điện thoại của mình bằng ứng dụng Huawei Health. Ứng dụng này tương thích và đều có sẵn trên cả App Store lẫn Google Play Store.

Thiết bị đeo tay mới của HUAWEI đi kèm với các công nghệ TruSeen, TruSport và TruSleep của Huawei. TruSeen 5.5 mang đến các chỉ số tim mạch chính xác hơn để phân tích hiệu suất tập luyện và sức khỏe hàng ngày, dựa trên các thuật toán AI và hợp tác với nhiều tổ chức y tế Trung Quốc.

HUAWEI-Watch-Fit-3-2

TruSleep 4.0 cung cấp thông tin chi tiết về giấc ngủ. Chẳng hạn như cấu trúc giấc ngủ, chất lượng giấc ngủ và sức khỏe giấc ngủ, bao gồm các chỉ số sinh lý mới hiển thị trong khi ngủ như nhịp tim, độ bão hòa oxy trong máu và nhịp thở. Đây là bản nâng cấp của phiên bản trước có trong tất cả các đồng hồ HUAWEI và hoạt động thực sự tốt.

Còn TruSport là công nghệ theo dõi thể dục của Huawei và trong Watch Fit 3. Công nghệ này trang bị hơn 100 chế độ thể thao, bao gồm các hoạt động trong nhà và ngoài trời để bạn thỏa sức luyện tập.

Thời lượng pin bền bỉ lên đến 10 ngày

HUAWEI Watch Fit 3 đi kèm với một viên pin 400mAh lớn bên trong, cung cấp thời lượng sử dụng bền bỉ và ấn tượng. Theo công bố của nhà sản xuất, thời lượng pin lên đến 10 ngày chỉ với một lần sạc. Còn nếu bạn sử dụng đồng hồ với cường độ cao, bao gồm nhiều giờ tập thể dục theo dõi GPS mỗi ngày, một vài cuộc gọi, theo dõi giấc ngủ và theo dõi nhịp tim liên tục thì sẽ kéo dài khoảng hơn 5 ngày.

HUAWEI-Watch-Fit-3-3

Khi hết pin, thiết bị được sạc thông qua hai chân cắm pogo và bộ sạc USB-C độc quyền dễ dàng gắn vào mặt sau của đồng hồ. Sản phẩm cũng có tính năng sạc nhanh, mang tới thời lượng pin cả ngày chỉ với 10 phút sạc.  Ngoài ra, về khả năng kết nối, HUAWEI Watch Fit 3 sẽ có GPS tích hợp và hỗ trợ NFC.

Đánh giá chung

Nhìn chung, HUAWEI Watch Fit 3 là một thiết bị đeo tuyệt vời, nhẹ, bền và có nhiều tính năng. Với thiết kế đa năng và hỗ trợ theo dõi sức khỏe tốt thì  đây là một trong những công cụ hỗ trợ đáng chú ý phân khúc tầm trung giá dưới 3 triệu đồng.

Sản phẩm hiện đang sẵn hàng chính hãng với mức giá cực ưu đãi tại Hoàng Hà Mobile

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: So sánh Xiaomi 14 và Xiaomi 14 Ultra: Có điểm gì khác biệt?

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
tivi-xiaomi-xem-euro
Top 3 tivi Xiaomi đáng mua nhất tại Hoàng Hà xem Euro cực chất
Redmi-Pad-Pro
Redmi Pad Pro 5G được liệt kê trên trang web Xiaomi Global, sắp sửa bán toàn cầu
Chính thức: OPPO Reno12 Series ra mắt tại Việt Nam, AI Phone đầu tiên với giá từ 9.49 triệu đồng
galaxy-watch7
Galaxy Watch7 có thể cung cấp tính năng theo dõi lượng đường trong máu