Huawei-MatePad-11.5_S

Đánh giá Huawei MatePad 11.5″S (8GB/256GB): Máy tính bảng chuẩn PC với màn hình 2.8K 144Hz có PaperMatte siêu xịn

XEM NHANH

Máy tính bảng Huawei MatePad 11.5″S (8GB/256GB) mới ra mắt của HUAWEI khiến thị trường tablet trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Với thiết kế cao cấp, màn hình lớn độ phân giải 2,8K với tần số quét 144Hz cùng nhiều cải tiến hấp dẫn khác, thiết bị này nhanh chóng trở thành cái tên đáng cân nhắc dành cho người dùng khi lựa chọn mua máy tính bảng.

Thông số cấu hình

Trước khi đi vào đánh giá chi tiết máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5″S (8GB/256GB), cùng điểm qua bảng thông số chi tiết của sản phẩm ngay dưới đây!

Thông số HUAWEI MatePad 11.5″S (8GB/256GB) Chi tiết
Màn hìnhIPS, 11,5″, 2800×1840 (291 ppi) với tốc độ làm mới 144 Hz và lớp hoàn thiện mờ
SoC (bộ xử lý)Kirin 9000WL (8 nhân, 12 luồng, 2+6+4, tần số tối đa 2,487 GHz)
ĐẬP8GB
Bộ nhớ flash256GB
Hỗ trợ thẻ nhớKHÔNG
Đầu nốiUSB 3.2 Gen1 (đầu nối USB-C) có hỗ trợ lưu trữ ngoài
Máy ảnhmặt trước (8 MP, quay video 1080p) và mặt sau (13 MP, quay video 1080p 30 fps)
internetWi-Fi 6
Ủy quyềnnhận dạng khuôn mặt
Hỗ trợ bàn phím/bút styluscó / có những
hệ điều hànhHuawei HarmonyOS 4.2
Ắc quy8800mAh
Kích thước261×177×6,2mm
Trọng lượng của phiên bản không có LTE510g

Huawei-MatePad-11.5_S-1 (1)

Những ưu điểm của máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5″S (8GB/256GB)

Đây chắc chắn sẽ là những lý do khiến bạn yêu thích chiếc máy tính bảng mới của HUAWEI.

Thiết kế nhẹ và bắt mắt

Máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5″S (8GB/256GB) toát lên vẻ ngoài cao cấp, hiện đại. Nó có khung kim loại nguyên khối với lớp hoàn thiện mờ tạo nên cảm giác tối giản. Các cạnh hơi cong giúp cầm thoải mái hơn ngay cả khi không sử dụng ốp bảo vệ bọc bên ngoài,  Khi xoay ngang, camera sau đơn nằm ở góc trên bên phải cùng với đèn flash LED và dòng chữ HUAWEI ở giữa làm điểm nhấn cho thiết bị.

Huawei-MatePad-11.5_S-1

HUAWEI MatePad 11.5″S (8GB/256GB) có thiết kế mỏng và nhẹ, chỉ dày 6,2 mm và nặng 510 gram.  Loa kép nằm ở hai bên cho âm thanh nổi và cổng USB-C nằm ở bên phải. Với chiếc tablet này, bạn có thể thoải mái tận hưởng mọi cảm giác giải trí tuyệt vời trong thời gian dài cực kỳ thoải mái.

Màn hình

Đúng như tên gọi, máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5″S (8GB/256GB)sở hữu màn hình IPS LCD 11,5 inch với tốc độ làm mới 144Hz mượt mà. Chi tiết sắc nét với độ phân giải 2,8K và viền tương đối mỏng.

Điểm thú vị nhất là máy tính bảng này có công nghệ mà HUAWEI gọi là PaperMatte Display 2.0. Tấm nền này có lớp hoàn thiện mờ giúp khuếch tán ánh sáng cực kỳ hiệu quả. Huawei cho rằng nhiều lớp kính giúp loại bỏ tới 98% phản xạ, tốt hơn nhiều so với màn hình máy tính bảng bóng khác. PaperMatte Display 2.0 còn mang lại cảm giác thỏa mãn như thể bạn đang viết hoặc vẽ trên một tờ giấy thật. Cho dù dùng bút stylus hay chỉ dùng đầu ngón tay, bạn đều có thể cảm nhận được kết cấu giống như giấy khi lướt trên màn hình. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những ai thích viết, vẽ trên tablet.

Huawei-MatePad-11.5_S-2

HUAWEI cũng bổ sung ứng dụng minh họa do chính mình phát triển có tên là ‘GoPaint’ và một ứng dụng Notes hoàn toàn mới.  Cả hai đều dành riêng cho bút M-Pencil đi kèm với máy tính bảng cùng với phụ kiện bàn phím khi mua HUAWEI MatePad 11.5″S (8GB/256GB). Bạn có thể dễ dàng biến máy tính bảng trở thành máy tính xách tay thu nhỏ siêu tiện lợi

Máy ảnh

Các dòng tablet dù là cao cấp nhất cũng không quá tập trung vào phần nhiếp ảnh. Máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5″S (8GB/256GB) chỉ có một camera sau 13MP duy nhất ở mặt sau và một camera selfie 8MP tích hợp vào viền ở mặt trước. Nhìn chung, sự trang bị này ở mức ổn định và vừa phải cho những ai cần sử dụng cho các cuộc gọi video, họp trực tuyến tiện lợi.

Hệ điều hành HarmonyOS 4.2 mượt mà

HarmonyOS 4.2 là hệ điều hành được phát triển bởi HUAWEI dựa trên nền tảng mã nguồn mở Android, với nhiều cải tiến và tối ưu hóa cho các thiết bị mà hãng sản xuất. HarmonyOS 4.2 được tối ưu hóa để mang đến hiệu năng mượt mà, ổn định và tiết kiệm pin cho HUAWEI MatePad 11.5″S (8GB/256GB).

Huawei-MatePad-11.5_S-3

Hệ điều hành hỗ trợ đa nhiệm thông minh, giúp bạn dễ dàng sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc mà không lo bị lag giật. HarmonyOS 4.2 còn hỗ trợ kết nối liền mạch giữa các thiết bị HUAWEI, giúp người dùng dễ dàng chia sẻ dữ liệu và đa nhiệm trên nhiều thiết bị. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể tải xuống kho ứng dụng Google đồ sộ ngay trên máy tính bảng HUAWEI bằng ứng dụng Gbox siêu tiện lợi.

Thời lượng pin

Máy tính bảng HUAWEI MatePad 11.5″S (8GB/256GB) sở hữu công nghệ pin kép. Nhà sản xuất đã sử dụng hai viên pin lithium-ion polymer với dung lượng tổng cộng lên tới 8800mAh. Nhờ vậy, người dùng có thể thoải mái giải trí trên thiết bị liên tục suốt cả ngày mà không sợ bị gián đoạn.  Đi kèm với đó là hỗ trợ sạc 22,5W để thúc đẩy thời gian sạc nhanh chóng, tiết kiệm.

Lời kết

Trên đây là bài đánh giá nhanh ưu điểm của máy tính bảng Huawei MatePad 11.5″S (8GB/256GB). HUAWEI luôn biết cách tạo ấn tượng cho các sản phẩm của mình với hàng loạt tính năng nâng cấp. Và chiếc tablet mới này khi kết hợp với bút và bàn phím cho hiệu năng không thua gì PC thu nhỏ, mà giá cả vô cùng hợp lý.

Sản phẩm hiện đã có mặt tại Hoàng Hà Mobile với mức giá và ưu đãi đi kèm hấp dẫn.

Đọc thêm:  Cách dùng GBox để cài mọi ứng dụng Google trên máy tính bảng HUAWEI

Theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
goblin-thumb
Top 5 tựa game có nhân vật Goblin đáng nhớ nhất
retrobowl-thumb
Retro Bowl và sự hấp dẫn của đồ họa pixel trong thời đại game hiện đại
paper-io-thumb
Top 5+ mẹo để chiếm được nhiều lãnh thổ nhất trong Paper io
tu-lanh-panasonic-4-canh
Hướng Dẫn Sử Dụng Tủ Lạnh Panasonic 4 Cánh Đúng Cách Và Bền Lâu