Đánh giá Huawei Freebuds 3: Công nghệ khử tiếng ồn tự động, chip Kirin A1

Đánh giá Huawei Freebuds 3: Công nghệ khử tiếng ồn tự động, chip Kirin A1

XEM NHANH

Tai nghe Huawei Freebuds 3 thực sự mang lại cái nhìn ấn tượng khi đặt trên bàn cân cùng với AirPods của Apple. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile đánh giá tai nghe Huawei Freebuds 3, để xem thiết bị này có đáng với mức giá của nó không nhé.

Với thiết kế thoải mái khi đeo, hộp sạc không dây dễ sử dụng khiến cho những chiếc tai nghe AirPods thống trị thị trường tai nghe không dây trong thời gian qua. Tuy nhiên, những chiếc tai nghe AirPods dường như chỉ được hãng Apple thiết kế chuyên dụng để sử dụng với iPhone của họ. Hiện nay, có 1 thiết bị được xem là đối thủ xứng tầm của AirPods, đó chính là Huawei Freebuds 3.

Thiết kế

Về thiết kế, tai nghe không dây Huawei Freebuds 3 được thừa kế sự thành công từ sản phẩm Freebuds 2 tiền nhiệm. Tai nghe có thiết kế Open-fit đem lại sự thoải mái cho người dùng đồng thời Freebuds thế hệ 3 cũng đã mỏng hơn nhiều. Hình dáng của tai nghe đã được Huawei thay đổi một chút. Cụ thể, tai nghe Huawei Freebuds 3 đã được kéo dài ra hơn, cong hơn. Giờ đây người dùng chỉ cần gài nhẹ nhàng thiết bị của Huawei lên tai thay vì nhét sâu, điều đó mang đến sự thoải mái ngay cả khi nghe trong khoảng thời gian dài.

Đánh giá Huawei Freebuds 3

Điểm ấn tượng nhất trong thiết kế của Huawei Freebuds 3 có lẽ nằm ở thiết kế hộp sạc hình tròn, đơn giản. Hãng Huawei đã nghiên cứu rất kỹ khi thiết kế hộp sạc có độ cong vừa phải, vừa đủ để có độ bám, vừa tay, và hình dáng hài hòa.

Về tính năng, tai nghe không dây Huawei Freebuds 3 được trang bị cổng USB-C để cắm sạc. Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ khả năng sạc không dây hiện đại, tiện lợi hơn. FreeBuds 3 cũng hỗ trợ sạc nhanh 2W hàng đầu hiện nay.

Chất lượng âm thanh

Huawei đã đem đến cho người dùng 1 sản phẩm chất lượng, toàn diện có thể trình diễn âm nhạc tốt ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Khi so sánh với AirPods của Apple, Huawei Freebuds 3 cho âm thanh trầm hơn , đa dạng hơn một chút.

Đánh giá Huawei Freebuds 3

Một trong những tính năng đặc biệt được Huawei trang bị trên Freebuds 3, giúp nó cạnh tranh với AirPods và các sản phẩm cùng tầm giá khác, đó là khả năng khử tiếng ồn chủ động. Công nghệ khử ồn chủ động hoạt động theo nguyên lý thu thập âm thanh từ môi trường thông qua micro tích hợp trên tai nghe, sau đó xử lý thuật toán để tạo ra âm thanh ngược nhằm triệt tiêu tiếng ồn. Khử tiếng ồn chủ động có thể được kích hoạt bằng cách chạm hai lần vào nút tai trái mặc dù có thể chuyển sang nút tai phải bên trong ứng dụng Huawei AI Life trên Android nếu bạn thích.

Kết nối

Freebuds 3 sử dụng con chip độc quyền được Huawei phát triển, đó là chip Kirin A1. Điểm mạnh của nó đó là khả năng kết nối ổn định, công nghệ đồng bộ tín hiệu kênh đôi của Huawei kèm khả năng truyền tín hiệu Bluetooth từ nguồn phát đến đồng thời cả hai bên tai.

Đánh giá Huawei Freebuds 3

Vậy thì Freebuds 3 liệu có điểm hạn chế? Hạn chế khi người dùng sử dụng Freebuds 3 với điện thoại không phải của Huawei đó là sẽ không thể tạm dừng và không thể phát tự động. Ngoài ra, trên hệ điều hành iOS, chúng ta cũng không thể tải được ứng dụng Huawei AI Life, khiến chúng ta không thể kiểm tra mức pin cho tai nghe trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, khi sử dụng Huawei Freebuds 3 kết nối với điện thoại Huawei, chất lượng âm thanh và trải nghiệm âm thanh sẽ được cải thiện một chút so với AirPods mà bất kỳ ai cũng có thể nhận ra. Nhưng khi không sử dụng với điện thoại Huawei thì điều này sẽ không xảy ra.

Tuổi thọ pin và sạc

Huawei Freebuds 3 được đánh giá là sở hữu viên pin dung lượng khủng, cung cấp thời gian sử dụng lâu dài kèm sạc không dây tiện lợi. Khi được sạc đầy, nó có thể sử dụng trong vòng 4 giờ liên tục. Trong khi đó, hộp sạc khi sạc đầy có thể cung cấp 4 lần sạc đầy cho tai nghe. Nhờ vậy, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng tai nghe cả ngày 24h mà không lo hết pin.

Đánh giá Huawei Freebuds 3

Giá bán 

Hiện tại Huawei Freebuds 3 đang có giá niêm yết tại Hoàng Hà Mobile là 4.290.000đ. Khi khách hàng đặt trước Freebuds 3 từ 12 – 21/12/2019 sẽ được tặng bộ quà Hoàng Hà bao gồm: Loa di động JBL Flip 3 – Chính hãng + Sạc dự phòng MiLi Power Shine II 10,000mAh Chính hãng (Không lấy quà liên hệ Hotline 1900.2091).

Xem thêm thông tin chi tiết của Huawei Freebuds 3 TẠI ĐÂY

Kết luận

Trên đây là bài đánh giá Huawei Freebuds 3 của Hoàng Hà Mobile. Có thể thấy được rằng Huawei Freebuds 3 thực sự là một đối thủ đáng gờm của AirPods, nó cung cấp nhiều tiện lợi hơn, hỗ trợ Android tốt hơn. Ngoài ra, nó còn có công nghệ khử tiếng ồn vượt trội hơn hẳn. Khi sử dụng với điện thoại Huawei, tai nghe Freebuds 3 thực sự rất tuyệt vời.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: MỞ HỘP GALAXY FOLD CHÍNH HÃNG ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé.

Tin mới nhất
t1-vs-g2-thumb
Kết quả T1 vs G2 MSI 2024: Căng thẳng hơn kỳ vọng
valorant-download-1
Valorant download – Hướng dẫn tải và cài đặt cấu hình chuẩn cho game thủ
tim-kiem-galaxy-s24
Tính năng khoanh để tìm kiếm trên Galaxy S24 có thể có trên máy tính xách tay Galaxy Book
hieu-suat-ipad-pro-m4
iPad Pro M4 đạt hiệu suất ấn tượng, cao hơn gần 50% so với chip M2 của thế hệ tiền nhiệm