huawei-band-9

Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng

XEM NHANH

Trong phân khúc vòng đeo tay thông minh giá rẻ, dòng Huawei Band luôn là những thiết bị thu hút sự quan tâm của người dùng. Huawei Band 9 ra mắt năm 2024 là sản phẩm kế nhiệm của Huawei Band 8. Cùng tìm hiểu xem, thiết bị này có những nâng cấp gì hơn so với thế hệ tiền nhiệm và liệu nó có xứng đáng để mua hay không nhé!

Thiết kế quen thuộc

So với các thế hệ tiền nhiệm, tổng thể Huawei Band 9 nhìn chung không có quá nhiều khác biệt với Huawei Band 8. Sản phẩm vẫn có màn hình chữ nhật quen thuộc. Khung viền polyme bo cong mềm mại được mạ vàng trông sáng bóng cao cấp. Kích thước tổng thể là 43.45 x 24.86 x 8.99 mm, với trọng lượng 14 gram. Dây đeo làm từ silicon mềm mại nên khi đeo lên tay vô cùng thoải mái. Ngoài ra, nút bấm vật lý được đặt ở cạnh phải để người dùng thao tác tiện lợi hơn.

huawei-band-9-1

Huawei Band 9 không đơn thuần chỉ là vòng đeo tay theo dõi sức khoẻ mà nó còn giống như món phụ kiện nâng cao cá tính người dùng. Với các tuỳ chọn màu sắc rất trẻ trung là: Trắng, Đen, Hồng, Vàng và Xanh dương.

Màn hình AMOLED 1.47 inch sắc nét

Về mặt hiển thị, Huawei Band 9 tiếp tục sử dụng tấm nền AMOLED cong 2.5D với kích thước 1.47 inch. Độ phân giải 194 x 368 pixels tương tự thế hệ tiền nhiệm. Đối với một chiếc vòng đeo tay thông minh giá rẻ mà nói, sản phẩm này mang đến chất lượng hiển thị rõ ràng, sắc nét hơn các sản phẩm khác trong cùng phân khúc.

Không những vậy, màn hình Huawei Band 9 cũng có thể tuỳ chỉnh độ sáng trong từng điều kiện môi trường khác nhau. Nó vừa tiết kiệm pin cho thiết bị mà còn bảo vệ mắt cho người dùng.

huawei-band-9-2

Ngoài ra, Huawei Band 9 có tới hơn 10.000 mặt đồng hồ đa dạng để bạn lựa chọn tuỳ chỉnh theo phong cách cá nhân. Tính năng Always On Display (màn hình luôn bật) cho phép hiển thị mọi thông tin trên màn hình mà không cần thao tác chạm. Tuy nhiên, để kéo dài thời lượng sử dụng pin, người dùng nên cân nhắc việc bật hoặc tắt tính năng này.

Hỗ trợ các tính năng theo dõi sức khỏe đa dạng

Các tính năng theo dõi cơ bản như: đo SpO2, nhịp tim, mức độ căng thẳng, chu kỳ kinh nguyệt,… từ Huawei Band 7, Huawei Band 8 vẫn tiếp tục được mang lên Huawei Band 9.

Năm nay, hãng đã nâng cấp lên công nghệ HUAWEI TruSleep 4.0. Nó giúp chủ nhân đồng hồ theo dõi sức khoẻ và tình trạng giấc ngủ một cách khoa học và toàn diện hơn. Các chỉ số sẽ liên tục được cập nhật và hiển thị trên chiếc smartband này. Sau đó, vòng đeo thay thông minh đề xuất phương hướng cải thiện sức khoẻ cho chính người dùng.

huawei-band-9-3

Huawei Band 9 còn có công cụ Pulse Wave Arrhythmia Analysis chuyên phân tích rối loạn nhịp tim. Trong trường hợp nhịp tim bất thường, thiết bị sẽ đưa ra cảnh báo để chúng ta kịp thời kiểm tra, hạn chế rủi ro không đáng có.

Không chỉ tập trung vào theo dõi sức khoẻ, đây còn được coi là công cụ hỗ trợ luyện tập hiệu quả. Huawei Band 9 có hơn 100 chế độ đa dạng và chuyên nghiệp để bạn thiết lập mục tiêu luyện tập cho riêng mình. Nếu muốn có một cuộc sống lành mạnh, đây thực sự là một sản phẩm cần thiết trong cuộc sống hiện nay.

Thời lượng pin bền bỉ tới 14 ngày

Tương tự thế hệ tiền nhiệm, Huawei Band 9 vẫn phát huy truyền thống “pin trâu”. Theo công bố của nhà sản xuất, thiết bị này có thể sử dụng lên đến 14 ngày trong điều kiện thông thường. Còn nếu người dùng bật tính năng Always On Display thì sẽ duy trì khoảng 3-5 ngày. Việc sạc đầy pin cho thiết bị cũng rất nhanh chóng. Người dùng chỉ mất khoảng 1 tiếng rưỡi để nạp đầy 100% cho Huawei Band 9.

huawei-band-9-4

Ngoài ra, Huawei còn trang bị cho Huawei Band 9 khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn 5ATM. Người dùng có thể yên tâm đi mưa hoặc tắm rửa, bơi lội trong phạm vi dưới 50 mét.

Đánh giá chung

So với thế hệ tiền nhiệm, Huawei Band 9 tuy chỉ có một vài nâng cấp nhỏ nhưng hoàn toàn hữu ích. Các tính năng theo dõi sức khoẻ được đầu tư và tập trung chuyên sâu hơn. Sản phẩm này xứng đáng là “vòng đeo tay thông minh quốc dân” thay thế cho Huawei Band 8 trước đây. Đặc biệt, trong tầm giá dưới 1 triệu đồng, đây thực sự là một thiết bị hữu ích cho những ai muốn thích luyện tập thể thao và theo dõi sức khoẻ với mức chi phí vô cùng hợp lý.

Huawei Band 9 hiện đang bán chính hãng giá tốt tại Hoàng Hà Mobile. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua hãy tham khảo ngay ở các cửa hàng của chúng tôi nhé!

Đọc thêm tin tức khác: Dấu hiệu cho thấy Huawei Watch Fit 3 sắp ra mắt toàn cầu?

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để xem các video review thú vị.

Tin mới nhất
Identity V – Cuộc chiến bất đối xứng
irelia-su-gia-1
Cách chơi đội hình Irelia Sử Gia DTCL Mùa 11
bio-la-gi
Bio là gì? Cách tạo Bio thu hút trên mạng xã hội
complaint-la-gi
Complaint là gì? Cách xử lý khiếu nại của khách hàng khéo léo