Đánh giá Galaxy Tab S6 : chip Snapdragon 855, pin 7.000mAh

Đánh giá Galaxy Tab S6 : chip Snapdragon 855, pin 7.000mAh, chạy Android

XEM NHANH

Galaxy Tab S6 sở hữu tất cả thiết kế tốt nhất mà một mẫu máy tính bảng cần có bao gồm thiết kế đẹp, đa chức năng, hệ điều hành Android. Nó thực sự là một đối thủ đáng gờm của iPad. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết Galaxy Tab S6 để biết thực sự nó có xứng đáng với mức giá không nhé.

Thiết kế

Thiết kế hiện đại của Tab S6 được thể hiện thông qua lớp vỏ mỏng và cấu trúc khung kim loại. Khi cầm trên tay, Tab S6 cho cảm giác nhẹ, dễ cầm, thoải mái khi sử dụng. Nhờ vậy, nó hoàn toàn có thể dễ dàng mang theo người bạn mà không hề gây khó chịu. Tuy nhiên, nhược điểm của nó đó là thiết kế trơn, không có độ bám như iPad Pro.

Đánh giá Galaxy Tab S6

Galaxy Tab S6 được trang bị 4 loa AKG chất lượng, mang lại âm thanh to, rõ ràng. Một điểm trừ khác đó là nó đã bị cắt giảm đi jack 3.5mm, tuy nhiên nhìn qua anh chàng hàng xóm nhà Apple thì iPad Pro cũng đã được làm điều tương tự.

Tab S6 sở hữu màn hình khá lớn 10.5 inch và độ sáng tối đa cho trải nghiệm xem Youtube thực sự thu hút giới trẻ. Nó có tỷ lệ khung hình 16:9 hỗ trợ phát lại HDR, độ tương phản vượt trội với màn hình AMOLED. Ngoài ra nó còn có cổng USB-C và được trang bị hệ thống loa AKG mạnh mẽ cho trải nghiệm giải trí ấn tượng.

Bút S Pen, giao diện và chức năng

Bút S Pen hỗ trợ Bluetooth của Galaxy Tab S6 đi kèm trong hộp và gắn từ tính vào mặt sau của thiết bị. Tuy nhiên, chỉ có một trong các cạnh của S Pen là từ tính và nó phải được gắn vào một vị trí cụ thể ở phía mặt sau của thiết bị. Các chức năng cơ bản của bút S Pen trên Tab S6 đó là khả năng viết, vẽ, tạo Note, cắt ảnh…Ngoài ra, bút S Pen trên Tab S6 còn có 1 chức năng khá hay khác đó là tăng giảm âm lượng, next bài hát, chuyển từ camera trước sang camera sau đơn giản bằng thao tác giữ nút trên bút. Nhìn chung, cử chỉ của S Pen rất hữu ích nhưng thực sự không được đánh giá cao.

Đánh giá Galaxy Tab S6

Galaxy Tab S6 đi kèm với One UI và Android 9 được cài đặt sẵn. Nó có chế độ tối toàn hệ thống và điều hướng dựa trên cử chỉ, tuy nhiên chưa có Android 10. Nhưng chắc chắn nó sẽ được nâng cấp lên Android 10 trong thời gian sớm nhất.

Cảm biến vân tay bên trong màn hình Tab S6 cũng giống như những gì được thấy trên điện thoại Samsung. Về độ nhạy, thực sự không ấn tượng cho lắm. Tính năng mở khóa khuôn mặt (Face ID) trên Samsung nói chung và Samsung Tab S6 được đánh giá tốt hơn nhiều so với cảm biến vân tay bên trong màn hình.

Hiệu suất

Samsung Galaxy Tab S6 sử dụng con chip Snapdragon 855 hiệu năng tuyệt vời và bộ nhớ RAM 8GB. Khi trải nghiệm các trò chơi trên Tab S6, nó hoàn toàn chạy mượt mà. Với dung lượng lưu trữ tùy chọn 128GB và 256Gb, Tab S6 cung cấp đủ dung lượng cho tất cả các tệp dữ liệu. Trong trường hợp cần mở rộng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thẻ nhớ ngoài microSD để mở rộng dung lượng.

Tuổi thọ pin

Với một màn hình lớn, Tab S6 có viên pin lên tới 7.000mAh có thể sử dụng trong 2 ngày hoặc 3 ngày liên tục với các thao tác ứng dụng trên Netflix, Youtube và chơi game. Tuổi thọ của viên pin này được đánh giá khá tuyệt vời khi nó có thể chơi game 3D liên tục trong vòng 7 giờ 26 phút, trong khi iPad 10.2 kéo dài 6 giờ 17 phút.

Mặc dù có hỗ trợ sạc nhanh nhưng bộ sạc được cung cấp là 2A / 10W chậm, do đó, việc nạp pin vào máy tính bảng mất khá nhiều thời gian.

Camera

Galaxy Tab S6 sở hữu thiết kế camera kép với 1 camera 13MP kết hợp với 1 camera góc siêu rộng 5MP. Bạn hoàn toàn có thể quay video chất lượng 4K chỉ với camera chính.

Đánh giá Galaxy Tab S6

Phần kết luận

Trên đây là bài đánh giá Galaxy Tab S6 của Hoàng Hà Mobile. Nếu bạn đang cần một máy tính bảng chạy Android thì Galaxy Tab S6 thực sự là một lựa chọn đáng giá. Đối thủ cạnh tranh chính của nó sẽ là iPad Pro 11. Vậy thì giữa 2 mẫu tablet này bạn chọn cho mình mẫu nào? Quyết định còn lại là ở bạn.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: MV Lose You To Love Me của Selena Gomez được quay hoàn toàn bằng iPhone?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí