Đánh giá Galaxy Tab S6 Lite

Đánh giá Galaxy Tab S6 Lite: trải nghiệm cấu hình mạnh mẽ và bút S Pen cải tiến

XEM NHANH

Là sản phẩm dành cho những người dùng yêu thích dòng máy tính bảng của Samsung với chiếc bút S-Pen để dùng vào mục đích học tập, giải trí thiết thực, đánh giá Galaxy Tab S6 Lite sẽ gây bão thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Đánh giá Galaxy Tab S6 Lite với trải nghiệm mạch lạc

Bút S-Pen thế hệ mới: Biến điều không thể thành có thể

Galaxy Tab S6 Lite được trang bị chiếc bút S-Pen “thần thánh” được thừa hưởng từ dòng Galaxy Note nổi tiếng. Nó tự tin có thể mang đến những trải nghiệm vượt trội trong công việc. Có trọng lượng chỉ khoảng 7 gram cùng thiết kế thanh mảnh đặc trưng, người dùng có thể thoải mái sử dụng S-Pen cả ngày. Đặc biệt, đầu bút có độ mảnh đáng kinh ngạc, chỉ khoảng 0.7mm. Do vậy, bút S Pen có khả năng nhận biết tới 4.096 mức cảm ứng lực. Từ đó mang tới độ nhạy không thua kém gì một cây bút thật. Bên cạnh đó, các kĩ sư tại Samsung cũng áp dụng một loạt công nghệ mới nhất khiến độ trễ đầu vào của S Pen giảm chỉ còn tối thiểu 26ms. Người dùng có thể “múa bút” một cách chính xác và nhanh chóng.

Đánh giá Galaxy Tab S6 Lite

Không chỉ ấn tượng về mặt thông số kĩ thuật, S Pen còn tích hợp một loạt tính năng đáng giá, hỗ trợ đắc lực người dùng khi làm việc. Khi ghi chú bằng S Pen trên ứng dụng Samsung Notes, Galaxy Tab S6 Lite có khả năng chuyển đổi chữ viết tay thành văn bản ngay tức thì. Đây rõ ràng là một tính năng cực kỳ đáng giá với dân văn phòng. Bạn có thể soạn thảo và chia sẻ những ghi chú, báo cáo cuộc họp với cộng sự, cấp trên một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.

Thao tác chuyên nghiệp hơn với bút S Pen

Bên cạnh đó, bút S Pen còn trang bị tính năng tìm kiếm thông minh thông qua các nhãn. Nó có thể làm nổi bật những đoạn văn quan trọng hay phóng to ghi chú với mức thu phóng đến 300% trên ứng dụng Samsung Notes. Khi hoàn tất, người dùng có thể xuất ra các định dạng PDF, hình ảnh JPEG hoặc Microsoft Word, sẵn sàng cho mọi mục đích sử dụng.

Đánh giá Galaxy Tab S6 Lite

Với công nghệ cảm ứng điện từ khi bút tương tác với màn hình, chiếc S pen không cần sử dụng pin hay sạc, giúp thao tác liền mạch suốt thời gian sử dụng. Sau khi hoàn thành mọi tác vụ, thiết kế độc đáo với nam châm từ sẽ lưu giữ S Pen ngay bên cạnh phải thân máy giúp người dùng không bỏ quên hoặc làm mất.

Cấu hình mạnh mẽ với chip Exynos 9611

Đánh giá Galaxy Tab S6 Lite

Xét về mặt cấu hình, Galaxy Tab S6 Lite trang bị vi xử lý Exynos 9611 8 nhân. Trong đó hai nhân tốc độ cao 2.3 GHz, bốn nhân còn lại đạt tốc độ xung nhịp 1.7 GHz. Kết hợp với lượng RAM 4GB, Galaxy Tab S6 Lite có thể đảm bảo tốt chức năng đa nhiệm, đồng thời tiết kiệm điện năng tối đa. Về thời lượng pin, máy sở hữu viên pin Li-Po 7040 mAh kèm sạc nhanh 15W. So với bản tiêu chuẩn là Galaxy Tab S6, dung lượng pin trang bị trên cả hai máy tương đồng nhau. Điều này mang đến cho người dùng thời lượng sử dụng tương đương nhau. Viên pin có thể phát video liên tục 13 tiếng mới phải sạc lại.

Màn hình lớn hơn, trải nghiệm “đã” hơn

Ngoài chức năng hỗ trợ cho học tập, công việc, máy tính bảng cũng là món đồ công nghệ ưa thích của nhiều người dùng khi cần đáp ứng nhu cầu giải trí cá nhân. Thực tế sử dụng cho thấy, người dùng máy tính bảng luôn mong muốn được sở hữu một thiết bị có màn hình kích thước lớn, đủ đáp ứng các tác vụ giải trí như xem phim, chơi game.

Đánh giá Galaxy Tab S6 Lite

Hiểu rõ được điều này, Samsung đã không ngần ngại trang bị cho Galaxy Tab S6 Lite màn hình kích thước 10.4 inch. Với tấm nền TFT, độ phân giải 1200 x 2000 pixel, và tỷ lệ màn hình lớn 81.1%, thiết bị sẽ mang đến trải nghiệm thị giác mãn nhãn. Samsung cũng không quên mang đến cho Galaxy Tab S6 Lite thiết kế vẻ ngoài thời thượng cùng màu sắc cá tính và thời trang. Máy được hoàn thiện bởi kim loại nguyên khối, sở hữu vẻ đẹp sang trọng với độ mỏng 7mm cùng trọng lượng 467g giúp người dùng thoải mái cầm nắm trải nghiệm trên tay khi làm việc hay giải trí.

Âm thanh vòm sống động 

Đánh giá Galaxy Tab S6 Lite

Ngoài màn hình, Galaxy Tab S6 Lite còn được Samsung đầu tư mạnh ở hệ thống âm thanh. Thiết bị tích hợp hệ thống loa được thiết kế và tinh chỉnh bởi thương hiệu âm thanh nổi tiếng AKG. Trải nghiệm thực tế cho thấy, cặp loa kép công suất 12W có khả năng tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm rất sống động đạt chuẩn Dolby Atmos. Từ đó giúp người dùng dễ dàng cảm nhận được không gian âm thanh chân thực, tái hiện cảm xúc trọn vẹn như ngồi trong rạp hát.

Mua Galaxy Tab S6 Lite giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile

Đánh giá Galaxy Tab S6 Lite

Galaxy Tab S6 Lite đang được đặt trước tại Hoàng Hà Mobile từ ngày 04/05 – 14/05 với giá bán đề nghị là 9.990.000 VNĐ. Ngoài ra, khách hàng đặt trước sản phẩm còn có cơ hội nhận được bộ quà tặng hấp dẫn:

  • Bao da phong cách, trị giá 1.490.000 VNĐ (số lượng có hạn)
  • Dịch vụ Bảo hành chính hãng 2 năm
  • Bộ mã giảm giá trị giá 400.000 đồng tại hệ thống Highlands Coffee, sử dụng thông qua ứng dụng Quà Tặng Galaxy
  • Bộ quà tặng từ Hoàng Hà Mobile:
    • Loa Bluetooth Divoom ESPRESSO 4W – Chính Hãng trị giá 800.000
    • Samsung Galaxy Fit E (SM – R375) – Chính hãng trị giá 950.000
    • Quà Tặng 500.000 VNĐ cho khách đặt cọc nhận hàng từ ngày 15/5-21/5

Khi mua hàng tại Hoàng Hà Mobile, quý khách sẽ luôn có được mức giá tốt nhất so với giá niêm yết trên thị trường. Chi tiết về giá bán ưu đãi, quý khách có thể liên hệ về Hotline 1900.2091 để được hỗ trợ hoặc truy cập tại đường link bên dưới

ĐẶT MUA SAMSUNG GALAXY TAB S6 LITE

Trên đây là bài viết đánh giá Galaxy Tab S6 Lite. Bạn đọc có câu hỏi thắc mắc nào về sản phẩm này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN