Đánh giá Galaxy Fit e: Vòng đeo tay thể thao giá phải chăng

Đánh giá Galaxy Fit e: Vòng đeo tay thể thao giá phải chăng

XEM NHANH

Sau điện thoại Galaxy S10e , máy tính bảng Galaxy Tab S5e và bây giờ Samsung lại mang chữ “e” lên thiết bị đeo tay Galaxy Fit e mới của hãng. Cùng đánh giá Galaxy Fit e ngay nhé!

Thông số kỹ thuật Galaxy Fit e

  • Màn hình: 0.74 inches, 128 × 64 pixels, PMOLED
  • Kết nối không dây: Bluetooth 5.0 (LE)
  • Cảm biến: heart rate monitor, accelerometer
  • Pin: 70 mAh
  • Kích thước: 40.2 × 16 × 10.9 mm
  • Trọng lượng: 15 g (đã tính cả dây)

Đánh giá Galaxy Fit e

Tham khảo Galaxy Fit e tại đây: https://hoanghamobile.com/samsung-galaxy-fit-e-sm-r375-chinh-hang-p15215.html

Tính năng Samsung Galaxy Fit e

Galaxy Fit e có những tính năng cơ bản mà bất kì chiếc vòng đeo tay thông minh nào cũng có là hiển thị thời gian và ngày hiện tại, đếm số bước chân và quãng đường đã đi, lượng calo được đốt cháy, đo nhịp tim bằng cảm biến tích hợp và theo dõi giấc ngủ của người dùng.

Bạn cũng có thể xem thời tiết, đóng vai trò như một chiếc đồng hồ báo thức bằng chế độ rung, cũng như gửi thông báo từ điện thoại thông minh bao gồm các cuộc gọi đến và tin nhắn SMS.

Một bộ sản phẩm gồm có những gì

Một bộ sản phẩm đầy đủ bao gồm mô-đun Fit e đã có dây đeo, đế sạc và sách HDSD.

Một điểm cộng cho sản phẩm này đó là bạn không cần phải tháo mô-đun Galaxy Fit e khỏi dây đeo mà vẫn có thể sạc được bình thường. Rất tiện!

Thiết kế, vật liệu

Ngoại hình Galaxy Fit e khá đơn giản, mọi thứ nhỏ nhắn, dây đeo mềm giống như các sản phẩm dây đeo sức khoẻ khác. Nói tóm lại, mô tả này phù hợp với 90% người dùng hay luyện tập thể thao, không có gì phải chê trách hay phàn nàn.

Phiên bản mình đang có ở đây là dây đeo màu trắng, sau khoảng hơn một tuần sử dụng không có dấu hiệu chuyển sang màu xám, nhưng những gì có thể xảy ra trong tương lai rất khó nói. Mặt trước được phủ một lớp nhựa phẳng và cạnh viền được uốn cong rất mềm mại.

Ở mặt sau có cảm biến nhịp tim, chấu hai chân để sạc và đánh dấu. Trên cạnh màn hình là các rãnh được làm để gắn thiết bị trong đế sạc.

Galaxy Fit e không khá chuẩn IP kháng nước – kháng bụi nào cả, nhưng Samsung cho biết thiết bị vẫn có tiêu chuẩn ISO 22810: 2010 và ngâm nước 50 mét. Ngoài ra còn có tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD-810G.

Đánh giá Galaxy Fit e

Mô-đun được giữ rất an toàn, có lẽ chúng ta không cần quá lo lắng về việc mô-đun sẽ bị văng ra ngoài sau một cú va chạm quá đà nào đó.

Dây đeo gọn gàng, mềm mại và dễ chịu khi chạm vào và chốt khoá được làm theo dạng gài hai đầu.

Do có trọng lượng khá nhẹ chỉ 15g nên bạn sẽ không có nhiều cảm giác khi sử dụng. Nhưng có một điều cần lưu ý là những vết xước là điều khó tránh được, cần sử dụng cẩn thận để chắc chắn chiếc dây đeo của bạn luôn thật đẹp.

Galaxy Fit e có sẵn có sẵn ba tuỳ chọn màu sắc là đen, trắng và vàng.

Đánh giá Galaxy Fit e

Màn hình Galaxy Fit e

Đánh giá Galaxy Fit e

Galaxy Fit e được trang bị màn hình 0.74 inches với độ phân giải 128 × 64 pixels với tấm nền PMOLED, đơn sắc.

Màn hình này có thể hiển thị một số thông tin cơ bản, độ sáng trong phòng đủ dùng nhưng dưới ánh mặt trời vẫn có những khó khăn nhất định. Tính năng điều khiển độ sáng tự động không có, nhưng bạn có thể hạ xuống qua ứng dụng kết nối.

Đây là màn hình cảm ứng chạm một điểm, bạn có thể bật sáng màn hình bằng cách nâng cổ tay lên hoặc chạm hai lần vào mô-đun.

Thời lượng pin Galaxy Fit e

Đánh giá Galaxy Fit e

Galaxy Fit e có viên pin 70 mAh và có thể hoạt động tới 7 ngày liên tục theo công bố của nhà sản xuất. Nói về tốc độ sạc, Fit e có thể sạc đầy 100% trong khoảng một tiếng rưỡi.

Đánh giá Galaxy Fit e

Giao diện và quản lý

Màn hình đầu tiên sẽ là mặt đồng hồ, tuỳ thuộc vào thiết lập mà thứ tự hiển thị các thông tin sẽ khác nhau, ví dụ như số bước chân, lượng calo được đốt cháy, giấc ngủ, thời tiết, lịch và nhịp tim.

Ngoài ra là thông báo cuộc gọi bằng cách hiển thị số và tên người gọi, nếu không thích thì bạn có thể xoá đi để thiết bị không rung nữa. Nếu so với Mi Band 4 thì đối thủ của nó phải là Galaxy Fit bản cao hơn, nhưng Fit e cũng không phải dạng vừa với đầy đủ các chức năng cùng độ nhỏ gọn.

Cần lưu ý rằng, nếu bạn đang sử dụng Galaxy Fit hay Fit e cùng điện thoại Samsung thì sẽ không phải tải xuống bất kì thứ gì. Nếu thiết bị được sạc, bạn có thể nhanh chóng kết nối và định cấu hình trong ứng dụng Galaxy Wearable chỉ chưa đầy năm phút làm quen.

Tuy nhiên, nếu kết nối với điện thoại của thương hiệu khác thì bạn sẽ cần phải tải xuống cả “tá” ứng dụng và plugin bao gồm: Galaxy Wearable, Samsung Health, Samsung Accessory Service and và Galaxy Fit Plugin

Nhưng, nếu bạn cố gắng sử dụng nó với điện thoại thông minh của một thương hiệu khác, thì bạn cần tải xuống cả gói ứng dụng và plugin. Đó là: Galaxy Wearable, Samsung Health, Dịch vụ phụ kiện Samsung và cuối cùng là Plugin Galaxy Fit. Thật tốt khi One UI có tất cả chúng, ngoại trừ Plugin Fit.

Hãy đến trực tiếp với ứng dụng Galaxy Wearable. Bảng đầu tiên hiển thị mức sạc pin, tiếp theo là Samsung Health. Nó chứa tất cả các thông tin về hoạt động: các bước, tập luyện, giấc ngủ, cân nặng, mạch.

Ngoài ra còn có một số lượng lớn các bài tập.

Tiếp theo là các cài đặt báo thức, cài đặt thời tiết được đồng bộ từ điện thoại sang. Có thể đặt chế độ rung, không làm phiền mãi mãi hoặc trong một khoảng thời gian nhất định. Bạn có thể giảm độ sáng màn hình theo ý muốn hoặc trong một khoảng thời gian nhất định.

Tổng kết

Đánh giá Galaxy Fit e

Như bạn có thể thấy, dù chỉ là phiên bản nhỏ gọn của Fit nhưng Fit e vẫn có những tố chất của riêng mình. Có thể kể đến như thiết kế thời trang, trọng lượng siêu nhẹ, nhiều tính năng bổ trợ và đặc biệt là giá rẻ.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi Mi 9 SE giờ chỉ còn 7 triệu?!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay