đánh giá Galaxy Buds Live

Đánh giá Galaxy Buds Live: chất âm đa chiều đỉnh cao, từ truyền phát đến thu âm và đàm thoại

XEM NHANH

Đường dài mới biết ngựa hay – sau hơn 3 tháng xuất hiện trên thị trường với nhiều hoài nghi, Galaxy Buds Live đã dần chiếm được sự yêu mến và tin tưởng của đông đảo tín đồ công nghệ. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile đánh giá Galaxy Buds Live với chất âm làm hài lòng mọi người dùng khó tính.

Đánh giá tai nghe Galaxy Buds Live

Bài viết này sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn toàn diện nhất về chất âm từ Galaxy Buds Live – cả khi truyền phát lẫn khi thu âm, cũng như giới thiệu một số tính năng đặc biệt mang đến trải nghiệm nghe hoàn hảo.

Chất âm sống động đầy khác biệt

Là chiếc tai nghe true wireless mang thiết kế earbud đầu tiên của Samsung, nhiều người từng e ngại chất âm từ Galaxy Buds Live có thể thua xa những chiếc tai nghe in-ear “tiền nhiệm”. Tuy nhiên, Samsung đã lưu ý và tính toán kỹ lưỡng khi thiết kế. Galaxy Buds Live sở hữu ống bass riêng biệt và kích thước loa lớn lên đến 12mm. Nó cho chất âm siêu trầm mạnh mẽ, phù hợp với các dòng nhạc thịnh hành và sôi động như EDM, hip-hop, R&B hay HOUSE,…

đánh giá Galaxy Buds Live

Điểm sáng nổi bật của Galaxy Buds Live chính là việc không bị lẫn âm, rất gọn gàng và sắc nét. Dải bass (âm trầm) tuy được tăng cường nhưng hoàn toàn không hề lấn át, lượng âm vừa phải, độ sôi động tốt. Tai nghe vô cùng phù hợp với âm nhạc trẻ trung hiện đại. Trong khi đó ải mid đều rõ và mỏng mịn, trong và có lực, tôn nổi vocal của ca sĩ. Dải treble (âm cao) có trường độ rộng, từng chi tiết âm thanh tốt, hoàn toàn không bị chóe. Galaxy Buds Live mang đến âm thanh đa chiều sống động và trọn vẹn. Đặc biệt, nếu bạn là một tín đồ EDM thì đừng bỏ qua sản phẩm này.

Đàm thoại xuất sắc, thu âm chuyên nghiệp

Những chiếc tai nghe true wireless khác chỉ được chú trọng đến âm thanh đầu ra. Galaxy Buds Live đã vượt lên dẫn đầu và bỏ xa mọi đối thủ về chất âm đàm thoại. Thiết kế đặc biệt, tích hợp 3 micro chuyên dụng, được hỗ trợ xuyên âm và tăng cường khả năng loại bỏ tạp âm. Galaxy Buds Live mang đến trải nghiệm âm thanh đầu vào đỉnh cao trong mọi môi trường.

đánh giá Galaxy Buds Live

Cho dù bạn đang gọi điện ở giữa công trường, hay trong lúc sử dụng máy sấy tóc, thì người nghe vẫn dễ dàng nghe thấy giọng nói của bạn. Tai nghe rất ít bị ảnh hưởng bởi các tạp âm xung quanh. Nếu sử dụng Galaxy Buds Live để ghi âm thông thường hay thu âm khi quay clip, chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên với chất lượng âm thanh to rõ, chân thật mà nó mang lại.

Những tính năng nổi bật khác

Nếu bạn là một game thủ chính hiệu, chắc chắn các loại tai nghe true wireless không phải là lựa chọn hàng đầu của bạn! Bởi các tai nghe không dây trên thị trường hiện nay luôn có một độ trễ nhất định khi truyền tải âm thanh. Nhưng với Galaxy Buds Live và chế độ Game Mode riêng biệt giúp cải thiện độ trễ âm thanh tối đa. Nó sẽ đem đến âm thanh sống động chân thật vô cùng.

đánh giá Galaxy Buds Live

Nếu bạn là một người yêu nhạc và thích chill nhạc cùng bạn bè, đừng bỏ qua tính năng Music Share giữa các tai nghe Galaxy Buds! Đặc biệt, khi có cuộc gọi đến bất kì, âm thanh sẽ không bị trộn lẫn. Nghĩa là chỉ duy nhất chiếc Galaxy Buds Live của bạn mới có thế nghe nhận cuộc gọi, còn bạn bè xung quanh vẫn tiếp tục tận hưởng và đắm chìm trong âm nhạc mà không sợ gián đoạn.

Kết luận

Nếu bạn tìm kiếm một chiếc tai nghe true wireless sở hữu thiết kế sang trọng hiện đại, vừa có thể mang đến không gian âm nhạc sống động chân thực, vừa đảm bảo được chất lượng đàm thoại và thu âm, thì Galaxy Buds Live chính là lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua!

Trên đây là thông tin đánh giá Galaxy Buds Live. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
tro-choi-bup-be-thumb
Top game Trang điểm búp bê – Trò chơi trang điểm hấp dẫn không thể bỏ qua
tai-cs-go
Cách tải CS GO miễn phí từ Steam đơn giản nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất