danh-gia-Galaxy-A32-1

Đánh giá Galaxy A32 sau một tuần trải nghiệm: camera chụp ngược sáng tốt, thời lượng pin hơn 1 ngày

XEM NHANH

Sau gần một tuần trải nghiệm, Galaxy A32 được đánh giá là ổn trong mức giá khoảng 6 triệu đồng. Với thiết kế ấn tượng, hiệu năng ổn định, sản phẩm này hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Thiết kế tương đối phù hợp với người trẻ

Galaxy A32 có màn khá lớn với viền mỏng mang đến không gian sử dụng thoải mái. Các góc máy được bo tròn nên cũng dễ cầm. Mặt lưng của máy làm từ chất liệu glasstic với phần khung sơn bóng nên rất sang trọng.

GalaxyA32-3

Sản phẩm này được Samsung đầu tư kỹ lưỡng về mặt màu sắc nên rất phù hợp với người dùng trẻ. Hiện tại, mình đang dùng màu xanh dương trông cũng rất năng động, cá tính, bắt mắt. Ngoài ra còn có màu trắng, đen, tím cho bạn lựa chọn.

Màn hình tiệm cận với các dòng máy cao cấp

Galaxy A32 sở hữu màn hình Super AMOLED, độ phân giải Full HD+ với kích thước 6.4 inch. Samsung đã nâng cấp trải nghiệm hiển thị của máy bằng cách trang bị tần số quét 90Hz. Galaxy A32 còn đạt độ sáng lên đến 800 nit giúp hiển thị nội dung rõ nét ngay cả dưới trời nắng.

danh-gia-Galaxy-A32-3

Tối ưu thao tác camera để luôn có bức ảnh đẹp

Camera của Galaxy A32 làm cho mình khá hài lòng. Xét về số lượng ống kính, chiếc điện thoại này có tới 4 camera. Trong đó có camera chính 64MP, camea siêu rộng 8MP, camera macro 5MP và camera xóa phông 5MP. Khi chụp hình, máy có khả năng nhận diện môi trường và điều chỉnh ánh sáng sao cho cân bằng ở mức tốt nhất.

Thông thường khi chụp ngược sáng, các mẫu smartphone tầm trung sẽ bị tối thế nhưng Galaxy A32 thì lại rất rõ nét. Camera macro mang đến cho mình trải nghiệm khá thú vị khi lấy nét cận cảnh các vật thể và khai thác góc chụp độc đáo.

danh-gia-Galaxy-A32-2

Galaxy A32 có thể trụ vững trong khoảng 1,5 ngày

Với một người có tần suất sử dụng điện thoại khá cao như mình thì viên pin 5000 mAh của Galaxy A32 khiến mình khá hài lòng. Mình thường xuyên sử dụng Facebook, Messenger, Zala và màn hình luôn hiển thị thông báo để phục vụ công việc. Vậy mà chiếc điện thoại này vẫn trụ được đến hơn 1 ngày.

Khi thực hiện 3 tác vụ là lướt Facebook, lên các website đọc tin và chơi game PUBG mobile, mỗi tác vụ trong 30 phút mình đã đánh giá được lượng pin hao hụt. Chơi PUBG Mobile tiêu hao khoảng 9% pin, lướt web đọc báo và lướt Facebook mấy khoảng 3% – 4% pin. Sau khi dùng máy đến 0% pin thì mình cần khoảng 2 giờ để sạc đầy 100%.

danh-gia-Galaxy-A32-4

Trải nghiệm mượt mà, dung lượng lưu trữ khá lớn

Trong một tuần sử dụng, Galaxy A32 thể hiện khả năng đa nhiệm tương đối tốt. Đó là nhờ RAM 6GB và giao diện OneUI 3.1 của Android 11. Vi xử lý Helio G80 cũng xử lý tốt hầu hết các tác vụ hằng ngày.

Bộ nhớ 128GB cho phép mình lưu trữ mọi dữ liệu quan trọng và tải xuống nhiều ứng dụng cần thiết. Nếu bạn định mua tặng bố mẹ thì Galaxy A32 là một lựa chọn khá tốt.

Tạm kết

Với mức giá 6 triệu đồng mà sở hữu một chiếc smartrphone màn hình tần số quét cao, bốn camera đa năng và pin tốt thì khá là đáng đồng tiền. Ngoài ra, Samsung vẫn luôn là cái tên bảo chứng cho chất lượng cũng như chế độ bảo hành nên cứ yên tâm sử dụng Galaxy A32 nhé.

Bạn đọc đã dùng sản phẩm này chưa? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp OPPO A94 – điện thoại “Thời Trang” phân khúc tầm trung

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
lmht-14-8-thumb
LMHT 14.8: Các thay đổi quan trọng trước thềm MSI 2024
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là gì? Thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ
Thẻ tín dụng là gì? 8 thông tin cần biết về thẻ tín dụng
Hướng dẫn cách chơi Cờ Úp | Mẹo, chiến thuật đánh, luật chơi game cơ bản