Đánh giá Energizer Power Max P20

Đánh giá Energizer Power Max P20: Pin 4000 mAh, tính năng sạc ngược độc đáo

XEM NHANH

Energizer là thương hiệu cho ra đời các sản phẩm pin, sạc dự phòng… Bên cạnh đó, hãng cũng tham gia vào thị trường smartphone. Dưới đây là đánh giá điện thoại Energizer Power Max P20 đang được nhiều người dùng quan tâm.

Đánh giá Energizer Power Max P20

Nhìn chung, điện thoại Energizer PowerMax P20 có kích thước khá nhỏ gọn. Khoảng 136.5x55x17.5 mm, do đó người dùng có thể dễ dàng mang theo hay cầm gọn trong tay. Energizer Power Max P20 có màn hình kích thước 2.8 inch với độ phân giải 240×320 pixels. Điện thoại cung cấp các chức năng cơ bản như gọi điện, nhắn tin và các tùy chọn khác. Ngoài ra, nó còn đi kèm với camera 3.0 MP. Bên cạnh đó máy cũng có những tính năng như bluetooth 4.0, đài FM, MP3.

Đánh giá Energizer Power Max P20

Về cấu hình, điện thoại Energizer Power Max P20 được trang bị chip Spreadtrum SC6531E có hỗ trợ SIM kép và khe cắm thẻ nhớ microSD có thể mở rộng dung lượng bộ nhớ lên tới 32GB. Chiếc điện thoại này có viên pin khủng 4000 mAh. Nó có thể hỗ trợ sử dụng lên đến 6 ngày chỉ trong một lần sạc, thoải mái trò chuyện, nghe nhạc. Ngoài ra, máy còn có thời gian chờ lên tới 25 ngày, thật đáng kinh ngạc.

Điểm đáng chú ý nhất là tính năng sạc ngược độc đáo. Energizer Power Max P20 có thể hỗ trợ sạc cho các thiết bị di động khác thông qua cổng USB-A. Nói cách khác, tính năng chia sẻ năng lượng cho phép điện thoại hoạt động như một viên pin dự phòng. Đây chắc chắn là tính năng hữu ích đặc biệt là khi tham gia các hoạt động nhóm hay đi chơi cùng bạn bè. Sản phẩm đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với mức giá hấp dẫn 590.000đ. Đi cùng với đó là chế độ bảo hành uy tín và quà tặng hấp dẫn.

ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Thông tin điện thoại Energizer

Đánh giá Energizer Power Max P20

Bên cạnh điện thoại Energizer Power Max P20, bạn cũng có thể tham khảo một số smartphone khác trong cùng thương hiệu. Hoàng Hà Mobile đang phân phối các smartphone Energizer dưới đây:

  • Điện thoại Energizer E12 giá 290.000đ
  • Điện thoại Energizer E100 giá 490.000đ
  • Điện thoại Energizer Energy E20 giá 650.000đ
  • Điện thoại Energizer E241s giá 890.000đ

Khi đặt mua các sản phẩm điện thoại Energizer, Hoàng Hà Mobile cam kết bảo hành chính hãng 12 tháng, bao xài đổi trả trong 15 ngày đầu. Ngoài ra, khách hàng có thể đổi thân máy mới trong 100 ngày và đổi thân máy tương đương trong 365 ngày.

ĐẶT MUA ĐIỆN THOẠI ENERGIZER TẠI ĐÂY

Trên đây là đánh giá Energizer Power Max P20 chính hãng đang được bán tại Hoàng Hà Mobile. Bạn đọc có thắc mắc gì về các sản phẩm trên? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
oscal
OSCAL là thương hiệu nào? Điện thoại thương hiệu này xài có tốt không?
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng