Đánh giá Top 5 đồng hồ, vòng đeo tay nhà Xiaomi

XEM NHANH

Xiaomi là một hãng công nghệ không chỉ sản xuất điện thoại mà còn cho ra đời rất nhiều sản phẩm đồng hồ thông minh, vòng đeo tay, giúp hỗ trợ sức khỏe người dùng. Các dòng đồng hồ và vòng đeo tay đến từ thương hiệu Xiaomi được nhiều người tin dùng lựa chọn nhờ giá thành hợp lý, tích hợp nhiều tính năng và khả năng theo dõi sức khỏe. Bài viết dưới đây Hoàng hà Mobile sẽ đánh giá chi tiết 5 sản phẩm đồng hồ, vòng đeo tay của nhà Xiaomi: Xiaomi Redmi Watch 4, Xiaomi Band 8, Xiaomi Band 8 Active, Redmi Watch 3 Active và Xiaomi Watch 2.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4, Xiaomi Redmi Watch 3 Active và Xiaomi Watch 2

Về thiết kế và giá thành

  • Xiaomi Redmi Watch 4: Sản phẩm có giá khoảng hơn 2 triệu, được chế tác từ hợp kim cao cấp, bền bỉ và chắc chắn. Bề mặt của viền đồng hồ được phủ thêm một lớp nhám mờ để hạn chế để lại dấu vân tay hay bám mồ hôi. Mặt đồng hồ được thiết kế khá vuông vức, các góc được bo cong mềm mại, tạo cảm giác thon gọn khi đeo mà mang tính thẩm mỹ cao. Chiếc Redmi Watch 4 này được trang bị tấm nền AMOLED hiển thị sắc nét, nội dung rõ ràng, màu sắc chân thực.
  • Xiaomi Redmi Watch 3 Active: Đây là mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ chỉ khoảng 1 triệu nhưng lại được đánh giá khá cao với thiết kế đơn giản nhưng vẫn tinh tế, mặt đồng hồ hình chữ nhật được phủ mạ kim loại cao cấp. Màn hình LCD Display với độ phân giải cao cho khả năng hiển thị chi tiết và sắc nét.
  • Xiaomi Watch 2: Đây là sản phẩm có giá cao hơn 2 sản phẩm trên, với mức giá khoảng 4 triệu đồng, thiết kế mặt đồng hồ tròn khác biệt hoàn toàn, viền màn hình siêu mỏng mang đến trải nghiệm tốt hơn. Chiếc Xiaomi Watch 2 được trang bị màn hình AMOLED với khả năng hiển thị màu sắc bắt mắt, độ phân giải lớn sắc nét.

Về tính năng chăm sóc sức khỏe

  • Xiaomi Redmi Watch 4: Có hơn 150 chế độ tập luyện, hứa hẹn trở thành trợ thủ đắc lực cho ai yêu thích vận động và thể thao. Bạn có thể lựa chọn các bộ môn như: đạp xe, bơi lội. leo núi, chạy bộ, đá bóng, bóng rổ,… Sản phẩm đều có tính năng theo dõi và hỗ trợ tập riêng. Ngoài ra, chiếc Redmi Watch 4 còn được trang bị các tính năng như theo dõi nhịp tim, spO2, theo dõi giấc ngủ, stress,… Sản phẩm có tích hợp tính năng GPS.
  • Xiaomi Redmi Watch 3 Active: Chiếc đồng hồ này hỗ trợ hơn 100 chế độ tập luyện, từ chạy bộ, bơi lội đến yoga, chèo thuyền, leo núi, nhảy dây. Sản phẩm được tích hợp thêm các cảm biến theo dõi sức khỏe một cách chính xác: hơi thở, nhịp tim, đếm bước chân, đo giấc ngủ,.. Giúp bạn theo dõi quá trình tập luyện
  • Xiaomi Watch 2: Được tích hợp hơn 160 bài tập thể thao, là người bạn đồng hành tuyệt vời trong quá trình theo dõi sức khỏe chuyên nghiệp. Sản phẩm sẽ thống kê và ghi lại quá trình tập luyện giúp bạn cải thiện sức khỏe. Ngoài những tính năng được tích hợp tương tự như các sản phẩm trên, Xiaomi Watch 2 được tích hợp cả GPS đo quãng đường, tracking chính xác vị trí giúp quá trình tập luyện của bạn thú vị và chính xác hơn

Thông báo và tiện ích

  • Xiaomi Redmi Watch 4: Bạn có thể nghe gọi tiện lợi thông qua bluetooth ngay trên chiếc Redmi Watch 4 này. Chiếc đồng hồ này cho phép bạn thêm tối đa 10 liên hệ, kết nối Bluetooth với điện thoại để nhận thông báo từ các ứng dụng khác nhau. Bạn có thể liên hệ khẩn cấp đến 1 số liên hệ mà bạn đã thêm bằng việc nhấn nút xoay 3 lần.
  • Xiaomi Redmi Watch 3 Active: Chiếc đồng hồ giá rẻ này của nhà Xiaomi cũng được tích hợp loa và micro để có thể thực hiện nghe gọi trực tiếp thông qua Bluetooth trên ứng dụng mi Fitness. Bạn cũng có thể nhận và xem thông báo khá đầy đủ trên chiếc đồng hồ này. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ hỗ trợ nhận cuộc gọi trực tiếp qua sim, không hỗ trợ nhận cuộc gọi qua ứng dụng bên thứ 3.
  • Xiaomi Watch 2: Với loa và micro tích hợp, bạn có thể nghe gọi ngay trên đồng hồ với chất lượng đàm thoại cực tốt. Ngoài ra bạn còn có thể ghi âm, phát nhạc, bật đèn pin ngay trên chiếc đồng hồ này.

Độ bền, thời lượng sử dụng

  • Xiaomi Redmi Watch 4: Có khả năng chống nước 5ATM, dung lượng pin 470mAh, cho thời lượng sử dụng kéo dài tối đa 30 ngày.
  • Xiaomi Redmi Watch 3 Active: Với khả năng chồng nước 5ATM và viên pin dung lượng 289mAh, chiếc Redmi Watch 3 Active cho thời lượng sử dụng tối đa tới 12 ngày
  • Xiaomi Watch 2: Cũng được trang bị chống nước 5 ATM, viên pin 495mAh, bạn có thể sử dụng liên tục tới 65 giờ với con chip Snapdragon W5+

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Band 8, Xiaomi Band 8 Active

Đây là 2 sản phẩm vòng đeo tay thông mình giá rẻ phù hợp với học sinh, sinh viên, những người có kinh phí thấp, nhu cầusử dụng bình thường.

Về thiết kế

Cả 2 sản phẩm đều có thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần năng động, hiện đại.

  • Xiaomi Band 8: Có giá khoảng hơn 600k, màn hình AMOLED cho chất lượng hiển thị nội dung rõ ràng, sắc nét. Bạn có thể tùy chỉnh đồng hồ với hơn 200 mặt đồng hồ khác nhau.
  • Xiaomi Band 8 Active: Giá chưa tới 500k được thiết kế từ nhựa cao cấp. Màn hình LCD độ phân gải 172×320 pixel, viền màn hình mỏng màn lại diện tích trải nghiệm lớn hơn.

Về tính năng chăm sóc sức khỏe

  • Xiaomi Band 8: có hơn 150 chế độ tập luyện, được tích hợp đầy đủ các tính năng cơ bản như đếm bước, SpO2, Stress, theo dõi nhịp tim, chu kỳ,… Ngoài ra, bạn còn có thể chơi game giải trí trên chiếc vòng đeo tay này với một số tựa game như sudoku, 2468, bắn súng,…
  • Xiaomi Band 8 Active: Được tích hợp hơn 50 chế độ luyện lập hiệu quả từ cơ bản đến nâng cao, giúp người dùng rèn luyện một cách khoa học. Thiết bị cũng được tích hợp các tính năng như theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, stress, chu kỳ,…

Thông báo và tiện ích

Cả hai sản phẩm vòng đeo tay này đều được hỗ trợ nhận thông báo từ điện thoại thông qua bluetooth, có thể nhận thông báo từ ứng dụng của bên thứ 3 như zalo, mess, facebook,… Tuy nhiên, Band 8 và band 8 Active chưa được trang bị loa và micro để có thể nghe gọi đàm thoại trực tiếp.

Độ bền, thời lượng sử dụng

  • Xiaomi Band 8: Trang bị chuẩn chống nước 5ATM, bạn có thể sử dụng liên tục tới 16 ngày.
  • Xiaomi Band 8 Active: Trang bị chuẩn chống nước 5ATM, có thể dùng liên tục 14 ngày trong điều kiện thường.

Tạm kết

Trên đây là những đánh giá về đồng hồ, vòng đeo tay đến từ thương hiệu Xiaomi. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân. Các sản phẩm đồng hồ thông minh, vòng đeo tay Xiaomi hiện đang có rất nhiều chương trình ưu đãi tại Hoàng Hà Mobile, ghé ngay cơ sở gần nhất để sở hữu các sản phẩm này nhé.

Xem thêm:

Tin mới nhất
HUAWEI-Watch-Fit-3
Đánh giá HUAWEI Watch Fit 3: Đẹp nhẹ, hỗ trợ theo dõi sức khỏe hàng đầu
Galaxy Z Flip 6
Galaxy Z Flip 6 có thể được trang bị camera 50MP
nhan-dinh-phap-vs-bo-dao-nha-thumb
Nhận định Pháp vs Bồ Đào Nha: Gà trống nhỉnh hơn đáng kể!!
nang-luc-la-gi
Năng lực là gì? Yếu tố cấu thành và cách đánh giá năng lực