xiaomi-redmi-watch-4

Đánh giá đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4: Màn AMOLED, pin khủng tới 20 ngày, giá chỉ hơn 2 triệu

XEM NHANH

Xiaomi Redmi Watch 4 là thế hệ đồng hồ thông minh tiếp theo được Xiaomi trình làng, kế nhiệm cho Redmi Watch 3 ra mắt từ 2022. Dù có một số cải tiến đáng kể so với thế hệ cũ, nhưng hãng vẫn giữ mức giá tương đương. Đây chính là lý do khiến thiết bị này trở thành lựa chọn hấp dẫn cho người dùng khi tìm mua smart watch giá rẻ.

Thông số kỹ thuật chung

Trước khi đi vào đánh giá chi tiết đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4, cùng điểm qua một số thông tin cấu hình máy như sau:

  • Màn hình AMOLED 1,97 inch, tới 600 nits mang đến hình ảnh sắc nét
  • Khung hợp kim nhôm, dây đeo TPU êm ái
  • Cảm biến nhịp tim và cảm biến oxy trong máu, theo dõi chất lượng giấc ngủ 24/7
  • GPS, Bluetooth, loa ngoài
  • Viên pin 470mAh cho thời lượng sử dụng lên đến 20 ngày
  • Chống nước 5ATM phù hợp với các hoạt động thể thao dưới nước
  • Hơn 100 chế độ thể thao đa dạng để rèn luyện thể lực

Đánh giá Xiaomi Redmi Watch 4: Đẹp, sang và nhiều tính năng

Nhìn chung, đây là một chiếc đồng hồ đeo tay thông minh tuyệt vời chạy trên HyperOS mới nhất của Xiaomi, đi kèm nhiều chức năng theo dõi sức khỏe thú vị mà giá cả vô cùng phải chăng.

Thiết kế cao cấp

Nhìn vào Xiaomi Redmi Watch 4, bạn có thể dễ dàng nhận ra một số ảnh hưởng về thiết kế từ một số thương hiệu khác. Đồng hồ thông minh của nhà Xiaomi sẽ có mặt hình vuông với các góc bo cong nhẹ mềm mại. Sản phẩm được hoàn thiện với khung nhôm và khả năng chống nước 5ATM, để bạn yên tâm đi mưa mà không sợ hỏng hóc.

xiaomi-redmi-watch-4-1

Mặt bên cạnh có một núm vặn đơn cũng đóng vai trò như một nút thao tác, trong khi phía dưới chứa các cảm biến và chân sạc. Khi đeo trên tay, Xiaomi Redmi Watch 4 có kích thước 47,5mm x 41,1mm x 10,5mm cho cảm giác khá thoải mái, nhẹ nhàng.

Màn hình AMOLED lớn và sắc nét

Nhà sản xuất trang bị cho Xiaomi Redmi Watch 4 màn hình AMOLED lớn 1,97 inch. Chất lượng phân giải 390 x 450 pixel, hiển thị 16,7 triệu màu cùng độ sáng tối đa lên tới 600 nits. Nó đem đến chất lượng hiển thị mọi thông báo rất sắc nét và dễ dàng nhìn thấy ngay cả khi ở ngoài trời. Tần số quét 60Hz tương tự các mẫu smart watch cao cấp khác trên thị trường, Khi chuyển động và vuốt chạm trên thiết bị, bạn sẽ có cảm giác rất mượt mà và gần như không có hiện tượng giật lag.

xiaomi-redmi-watch-4-2

Để làm mới phong cách bản thân khi đeo đồng hồ, chúng ta có thể thay đổi màn hình thiết bị với hơn 200 kiểu mặt đồng hồ vô cùng đa dạng. Xiaomi Redmi Watch 4 không đơn thuần chỉ là đồng hồ theo dõi sức khỏe mà còn là món phụ kiện công nghệ hấp dẫn đối với người dùng. Đặc biệt là nam giới.

Các tính năng về sức khỏe

Một trong những ưu điểm chính của đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4 so với đồng hồ cơ truyền thống là chúng có chức năng theo dõi sức khỏe và thể thao phong phú. Nhờ vậy, người dùng dễ dàng nắm bắt được mọi dữ liệu sức khỏe và thể thao chuyên nghiệp, từ đó hiểu rõ hơn về cơ thể mình.

Nhờ cảm biến phát hiện nhịp tim và chip theo dõi thông minh lượng oxy trong máu 24/7, Redmi Watch 4 sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực để bạn theo dõi hàng ngày. Ngoài ra, sản phẩm này còn hỗ trợ một loạt chức năng như quản lý sức khỏe phụ nữ, theo dõi giấc ngủ, theo dõi căng thẳng, luyện thở,… từ đó đưa ra lời gợi ý hoặc cảnh báo cho người đeo.

xiaomi-redmi-watch-4-3

Đối với những người thích luyện tập thể thao, Xiaomi Redmi Watch 4 còn cung cấp hơn 100 bài tập đến từ các bộ môn khác nhau. Tích hợp chip GNSS độc lập để ghi lại chính xác hơn dữ liệu để chúng ta tiện theo dõi.

Thời lượng pin và phần mềm

Xiaomi Redmi Watch 4 được trang bị HyperOS, giúp tối ưu hóa đáng kể trải nghiệm hệ thống và đồng bộ hóa dữ liệu dễ dàng với các thiết bị khác cùng hệ sinh thái Xiaomi. Để thiết lập Redmi Watch 4, bạn cần có ứng dụng Mi Fitness. Ứng dụng này có sẵn cho iOS và Android, chỉ cần tải về và tiến hành ghép đôi rất dễ dàng.

xiaomi-redmi-watch-4-4

Về thời lượng pin, Xiaomi Redmi Watch 4 cải thiện đáng kể so với người tiền nhiệm. Nếu chỉ dùng các tác vụ cơ bản, đồng hồ có thể sử dụng liên tục tới 20 ngày đối với 1 lần sạc đầy. Còn nếu bạn bật chế độ bật màn hình AOD (Always On Display) thì thiết bị duy trì khoảng 10 ngày. Thời lượng pin ấn tượng phù hợp với những ai thường xuyên phải di chuyển đi lại nhiều nơi và ít có thời gian sạc cho thiết bị.

Lời kết

Nhìn chung, là thế hệ thứ 4 của dòng sản phẩm Redmi Watch có tổng thể hài hòa từ thiết kế cao cấp, tính năng theo dõi sức khỏe thể thao phong phú đi kèm một mức giá phù hợp mọi đối tượng.

Xiaomi Redmi Watch 4 được bán chính hãng với mức giá siêu ưu đãi tại Hoàng Hà Mobile với 2 màu Đen hoặc Trắng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ chỉ hơn 2 triệu mà có đầy đủ tính năng thì hãy tham khảo em này nhé!

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Nút Action Button trên iPhone 15 Pro Max của bạn sẽ mạnh mẽ và nhiều tính năng hơn trong iOS 18

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series