Hoàng Hà Mobile (2)

Garmin Venu 2 Plus rất hấp dẫn, nhưng đâu là ưu điểm đáng mua nhất?

XEM NHANH

Garmin Venu 2 Plus là sản phẩm mới được ra mắt tại Việt Nam, là là chiếc smartwatch cao cấp mới nhất từ thương hiệu đồng hồ Mỹ với hàng loạt nâng cấp về kiểu dáng lẫn tính năng. Được đánh giá là một sản phẩm cực kỳ đáng mua, hãy cùng Hoàng Hà Mobile điểm qua TOP 4 ưu điểm nổi bật giúp người dùng không phải đắn đo khi lựa chọn nhé!

Venu 2 Plus là dòng Garmin hỗ trợ nghe gọi

Đây chắc chắn là tính năng quan trọng bậc nhất của sản phẩm. Venu 2 Plus là thế hệ đồng hồ đầu tiên được Garmin trang bị tính năng thoại. Thông qua micro và loa tích hợp trên smartwatch. Do có 2 trang bị này, các tính năng được mở rộng bao gồm:

  • Hỗ trợ giọng nói được bổ sung: Apple Siri, Google Assistant, Samsung Bixby
  • Thêm khả năng nhận cuộc gọi từ đồng hồ, không cần tai nghe
  • Thêm khả năng thực hiện cuộc gọi từ đồng hồ, không cần tai nghe
  • Thực hiện cuộc gọi khẩn cấp

Venu 2 Plus

Nâng cấp này là vô cùng đáng kể, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng thay vì chỉ tập trung vào tính năng sức khỏe, tập luyện như truyền thống của Garmin trước đây.

Tiếp nối truyền thống hỗ trợ tập luyện chuyên nghiệp 

Khi muốn mua một sản phẩm để hỗ trợ tập luyện, Garmin sẽ xuất hiện như là lựa chọn hàng đầu mà không phải bất cứ thương hiệu nào khác. Garmin Venu 2 Plus chắc chắn không làm người dùng thất vọng.

Venu 2 Plus

Venu 2 Plus nhắm mục tiêu đến những người chạy bộ và vận động viên sức bền. Dòng sản phẩm này kế thừa hầu như đầy đủ mọi tính năng thể thao / thể dục mới từ các dòng Forerunner. Sản phẩm này sẽ hỗ trợ:

  • Hơn 25 chế độ thể thao tích hợp sẵn trong nhà lẫn ngoài trời
  • Hơn 75 bài tập hình động hướng dẫn từng động tác ở nhiều chế độ như Cardio, HIIT, Yoga, Sức bền, Pilates.
  • Dễ dàng tải xuống hơn 1.400 bài tập thể dục từ ứng dụng Garmin Connect trên điện thoại thông minh

Venu 2 Plus

Để đạt được những tính năng trên, dòng Venu 2 Plus hỗ trợ nhiều loại cảm biến hiện đại bao gồm: cảm biến nhịp tim, cảm biến nồng độ oxy SpO2, tốc độ / nhịp, chân chống, tempe (Nhiệt độ), ANT + Đèn đi xe đạp, ANT + Radar và cảm biến chơi Golf, … phục vụ đầy đủ yêu cầu!

Hỗ trợ nghe nhạc cả trực tuyến và ngoại tuyến

Garmin Venu 2 Plus có thể lưu list nhạc lên đến 650 bài hát, đồng bộ với Spotify dù không mang theo smartphone. Và như đã nói, do có loa ngoài, Venu 2 Plus có thể phát nhạc trực tiếp từ loa, không cần yêu cầu tai nghe Bluetooth. Các tùy chọn âm nhạc vẫn duy trì với Spotify, Deezer, Amazon Music, cũng như bất kỳ tệp MP3 nào của riêng bạn. Sau khi đã sẵn sàng phát nhạc, bạn có thể chọn danh sách phát bạn muốn và bỏ qua các bài hát. Chúng ta cũng có thể phát / tạm dừng và thay đổi âm lượng cũng như thay đổi thứ tự phát (ví dụ: trộn, lặp lại, v.v.)

Venu 2 Plus

Người dùng có thể tải xuống nhiều danh sách phát từ nhiều dịch vụ, cộng với việc tải nhạc trên đồng hồ theo cách thủ công bằng cáp USB, chẳng hạn như các tệp MP3. Giống như Venu 2 hiện có, Venu 2 Plus có 7GB dung lượng lưu trữ, tương đối thoải mái với một dòng đồng hồ đeo tay.

Tốt gỗ, tốt cả nước sơn

Dù một sản phẩm có hiện đại đến đâu nhưng nếu ngoại hình không “long lanh”, thì cũng rất khó chiếm được cảm tình của khách hàng. Thật may khi Garmin Venu 2 Plus có cả hai!

Venu 2 Plus

Sản phẩm này có màn hình cảm ứng AMOLED được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 bền bỉ, bao quanh bởi viền bezel thiết kế mỏng hơn giúp mở rộng không gian và tối ưu tầm nhìn màn hình. Toàn bộ khung và phần cứng được chế tác bằng chất liệu thép không gỉ đầy sang trọng; dây đeo silicone tháo nhanh tiêu chuẩn 20mm chống thấm mồ hôi và thoải mái khi vận động. Đừng quên khi Venu 2 Plus cũng có trang bị chuẩn kháng nước 5ATM giúp bảo vệ thiết bị.

Hoàng Hà Mobile (1)

Venu 2 Plus có 3 tùy chọn màu sắc cho viền bezel và dây đeo silicone cùng hàng nghìn giao diện màn hình tùy chỉnh. Người dùng dễ dàng “cá nhân hóa” Venu 2 Plus với các giao diện đồng hồ có sẵn tải xuống từ cửa hàng Connect IQ, để 365 ngày năm mới đều có thể sáng tạo đa dạng phong cách mới.

Tổng kết: Xứng đáng “át chủ bài của Garmin”!

Ông Ivan Lai, Giám đốc khu vực Garmin Việt Nam, cho biết: “Với nhiều đổi mới đột phá từ diện mạo thời trang đến công nghệ theo dõi sức khỏe, Venu 2 Plus sẽ là át chủ bài cạnh tranh của Garmin trong tầm giá, truyền cảm hứng cho người dùng xây dựng lối sống lành mạnh và năng động, cân bằng giữa công việc và cuộc sống

Chắc chắn ông Ivan không nói quá, đặc biệt với TOP 4 ưu điểm “đáng đồng tiền” mà Hoàng Hà Mobile đã liệt kê. Đây là một sản phẩm thật sự rất cân bằng mọi yếu tố và có nhiều điểm nổi bật với các dòng tiền nhiệm. Ngoài việc duy trì ưu điểm “truyền thống”, Garmin Venu 2 Plus đã cải tiến thêm nhiều điểm mới, bao gồm tính năng nghe gọi cực kỳ quan trọng.

Cả người dùng iOS và Android đều có thể sử dụng. Đây là sản phẩm có thể mua, và nên mua với bất kỳ đối tượng khách hàng nào! Hãy truy cập ngay Hoàng Hà Mobile để tham khảo Garmin Venu 2 Plus hàng nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

MUA NGAY GARMIN VENU 2 PLUS 

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN