đánh giá Vision Pro

Đánh giá đầu tiên về Vision Pro của Apple: chỉ hai từ “quá đỉnh”!

XEM NHANH

Hôm qua, Apple đã giới thiệu tai nghe thực tế ảo Vision Pro tại sự kiện WWDC 2023. Bây giờ, một blogger đánh giá về Vision Pro và chia sẻ trên Youtube. Cùng xem ngay dưới đây nhé. 

Đánh giá Vision Pro – Bước đột phá công nghệ

Mới đây, blogger Marques Brownlee với 17 triệu người đăng ký trên YouTube đã chia sẻ về Vision Pro. Người này đã dùng thử tai nghe mới của Apple và chia sẻ trải nghiệm của mình.  Trong một tweet, anh ấy đề cập rằng đã dành 30 phút để sử dụng tai nghe. Và anh ấy rất ấn tượng với thiết bị này.

Bài đánh giá chi tiết về chiếc tai nghe được chia sẻ bởi Joanna Stern của The Wall Street Journal. Theo đó, cô ấy thấy chiếc tai nghe hơi khó chịu khi trên mũi. Apple đã hứa sẽ cải thiện vấn đề này trước khi thiết bị được bán ra vào đầu năm tới. Dù vậy, Joanna vẫn rất ấn tượng với giao diện và cử chỉ tay của tai nghe. Cô ấy có thể điều hướng qua các menu của thiết bị bằng mắt và ngón tay của mình.

Apple Vision Pro được công bố

Joanna đánh giá tai nghe Apple Vision Pro nhìn chung rất ấn tượng. Nó thoải mái hơn nhiều so với các thiết bị tương tự khác trên thị trường. Tuy nhiên chúng ta vẫn còn phải chờ xem tai nghe Apple Vision Pro sẽ hoạt động như thế nào sau khi ra mắt chính thức. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin đánh giá Vision Pro. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những tính năng Android và iOS “copy” của nhau gây tranh cãi nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
AirTag 2
AirTag 2 dự kiến ra mắt vào giữa năm 2025
adobe-bridge-la-gi-thumb
Adobe Bridge là gì? Các tính năng nổi bật của Adobe Bridge
final-fantasy-7-cid-highwind-thumb
Cid Highwind của Final Fantasy 7 Rebirth là một con dao hai lưỡi
snapchat-la-gi-thumb
Tổng quan về ứng dụng SnapChat là gì, những ưu và nhược điểm của ứng dụng