Điện thoại chụp ảnh tự sướng từ Sony được trang bị chuyên môn về camera của Sony giúp những bức ảnh tự sướng của bạn tỏa sáng

Đánh giá chi tiết Sony Xperia™ C4 Dual

XEM NHANH

 

Bạn, bạn bè; và bức ảnh hoàn hảo

Giới thiệu Xperia C4 Dual, điện thoại chụp ảnh tự sướng 2 SIM thế hệ tiếp theo từ Sony. Bạn không chỉ có camera chính 13 megapixel mạnh mẽ mà còn có camera trước 5 megapixel với đèn flash LED và ống kính góc rộng. Xperia C4 Dual có mọi thứ bạn cần để bắt đầu chụp ảnh PROselfie và quay video.

Một nhóm bạn tại khu vui chơi hội chợ sử dụng Xperia C4 Dual để chụp ảnh tự sướng

Nội dung bổ sung bị ẩn.

 

Ảnh tự sướng của một nhóm bạn tại hội chợ trong điều kiện thiếu sáng

PROselfie trong mọi điều kiện ánh sáng

Xperia C4 Dual giúp bạn dễ dàng có được bức ảnh tự sướng hoàn hảo. Được trang bị chuyên môn về camera của Sony, các cài đặt được tự động tối ưu hóa để chụp chân dung thật sắc nét và rõ ràng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Thêm đèn flash LED dịu nhẹ để tạo ra ánh sáng tự nhiên chiếu lên chủ thể.

Màn hình hiển thị ứng dụng camera Chân dung phong cách

Cách cải thiện ảnh tự sướng tuyệt vời

Bạn sắp chụp được bức ảnh hoàn hảo. Giờ đây, bạn có thể biến những bức ảnh vốn đã đẹp trở nên đẹp hơn nữa với nhiều ứng dụng camera thông minh và thú vị. Sử dụng Chân dung phong cách để cải thiện vẻ ngoài tự nhiên của bạn hay cười thả ga khi kết hợp hai chân dung với AR mặt nạ.

 

 

Ngắm nhìn thế giới trong độ phân giải Full HD

Xperia C4 Dual có màn hình Full HD 5,5 inch lớn, sáng và tuyệt đẹp với độ sắc nét và độ tương phản cải tiến. Nhờ đó, cho dù bạn đang ngắm ảnh của bạn bè, xem video về những chú chó con dễ thương hay theo dõi chương trình TV yêu thích, mọi chi tiết sẽ đều trông thực sự ấn tượng.

Màn hình Xperia C4 Dual hiển thị ảnh chụp hậu trường một bộ phim

 

Ai nói rằng bạn phải chờ đợi?

Với bộ xử lý 8 nhân siêu nhanh, Xperia C4 Dual giúp dễ dàng chạy nhiều ứng dụng, tải lên hình ảnh, phát trực tuyến nhạc, trò chuyện, chơi game và hơn thế nữa. Tất cả cùng lúc, không hề chậm trễ. Và với pin mạnh mẽ, bạn có thể làm toàn bộ những điều trên đây trong thời gian dài hơn nữa.

Một người sử dụng Xperia C4 Dual để thực hiện những tác vụ khác nhau

 

Xperia C4 Dual với giao diện 2 SIM trên màn hình

Xử lý cuộc gọi trên cả hai thẻ SIM

Điện thoại thông minh 2 SIM cho phép bạn tách rời công việc và giải trí, xử lý các cuộc gọi theo cách tiết kiệm chi phí hơn. Với tính năng 2 SIM của chúng tôi, bạn có thể trò chuyện trên một SIM và vẫn nhận cuộc gọi từ SIM kia, thay vì đi tới hộp thư thoại. Do đó, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ cuộc gọi nào.

Tin mới nhất
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất